8 Freaky Urban Legends ที่กลายเป็นจริง

http://www.oddee.com/item_99002.aspx

1. The Green Man หรือ Charlie No-Face

ถ้าคุณไปที่ร้านอาหารทางหลวงในรัฐเพนซิลเวเนียทางทิศตะวันตกเฉียงเหนือและถามว่าพวกเขาได้เห็นคนสีเขียวหรือไม่คุณอาจจะได้ยินเสียงเครื่องเงินกระทบพื้น "มนุษย์สีเขียว" หรือ "Charlie No Face" เป็นตำนานเมืองที่ยาวนานของเอนทิตีหรืออสูรที่เร่าร้อนที่เร่าร้อนซึ่งเดินทางไปตามถนนทุรกันดารในเวลากลางคืน

2 . นักสะสม

นักสะสมตำนานเมืองเป็นตำนานที่จับได้อย่างสมบูรณ์แบบสำหรับเพื่อนบ้านที่เคร่งขรึมที่น่าขนพองสยองขวัญที่อาจทำสิ่งที่น่ากลัวในชั้นใต้ดินใต้ดินของพวกเขาในคุกใต้ดิน ตำนาน "Collector" ที่พบมากที่สุดคือเพื่อนบ้านที่เก็บรวบรวมส่วนต่างๆของร่างกายมนุษย์และแสดงความภาคภูมิใจในขวดไพรเมอร์

3. ตำนานของ "หมาเด็ก"

ตำนานของ "Dog Boy" มีต้นกำเนิดจากอาร์คันซอ แม้ว่าจะไม่เกี่ยวข้องกับ chupacabra ในตำนานที่เป็นจุดเด่นด้านบน แต่ก็มีคุณลักษณะเป็นเด็กน้อยที่น่ากลัวที่ใช้เวลาหลายปีในวัยเด็กของเขาอย่างไร้ความปราณีทรมานและทดลองกับสุนัขท้องถิ่นและแมว ตำนานเล่าให้เด็กคนนี้มีอำนาจเหนือธรรมชาติเช่นกัน

4 . Cropsey: ชีวิตจริง Boogeyman

ตำนานเมือง Cropsey ที่พัฒนาขึ้นตลอดช่วงทศวรรษที่ 70 และ 80 หลังจากที่เด็ก ๆ หายไปจาก Staten Island

เรื่องเล่าอย่างสุดซึ้งในภาพยนตร์สารคดีเรื่องล่าสุดชื่อ Cropsey ซึ่งเริ่มต้นขึ้นในเรื่องรูปแบบบูเกิร์ตคลาสสิก แต่น่าขนลุกที่ขโมยเด็ก

5 . แวมไพร์ไขมันมนุษย์

นี่เป็นเรื่องที่น่าสยดสยอง ฉันจะให้รายละเอียดบางอย่างแก่คุณซึ่งคล้ายกับขอบเขตของตำนานการค้าไตของมนุษย์

ตำนานมนุษย์ 'แวมไพร์ไขมัน' มีประวัติการยาวนานถึง 400 ปีในเปรู ในช่วงเวลานี้ชาวบ้านได้พูดถึงแวมไพร์ที่ตามล่าและกินอาหารที่นักท่องเที่ยวและปล่อยให้ร่างเสียเนื้อทั้งหมด ปรากฎว่าตำนานอาจเป็นจริงตลอดยกเว้น "แวมไพร์" เป็นผู้ค้ามนุษย์ที่สับคนขึ้นและเอาไขมันของพวกเขาออกขายในตลาดมืด

ตำรวจเปรูได้สืบสวนเรื่องนี้เป็นเวลาหลายปีแล้วและในปีพ. ศ. 2552 พลเอก Eusebio Félix Murga ผู้อำนวยการหน่วยสืบสวนคดีอาชญากรรมของเปรูได้ประกาศว่าพวกเขาได้ทำร้ายแก๊งอาชญากรว่า "ค้ามนุษย์กับไขมัน"

6 ปลาวาฬระเบิดที่ร่วน Blubber.

คุณอาจเคยได้ยินข้อความนี้หรืออาจไม่มี ชาวโอเรียนเตียหลายคนเติบโตขึ้นมาสงสัยเรื่องความถูกต้อง แต่ก็เป็นความจริงตลอดมา มันเปลี่ยนเป็นปลาวาฬที่ติดชายหาด + วัตถุระเบิดต่ำ = ปลาวาฬเลือดไหลหลั่งลงมาจากฟากฟ้า

ในปีพ. ศ. 2513 วาฬสเปิร์มที่ตายแล้วลุกขึ้นมาบนชายฝั่งโอเรกอน เหตุผลที่ส่วนทางหลวงโอเรกอนเห็นว่าวิธีที่ดีที่สุดที่จะลบปลาวาฬจะระเบิดด้วยระเบิด

7 .แข็งแข็งและรอดตาย

ตำนานของคนแข็งตัวแข็งและมีชีวิตอยู่ได้ตลอดหลายศตวรรษที่ผ่านมาโดยนักวิทยาศาสตร์อย่างแน่วแน่ที่จะรักษามันไม่ได้เป็นทางการแพทย์ ในปีพ. ศ. 2524 มลรัฐนอร์ทดาโคตาได้พิสูจน์ให้เห็นว่านักวิทยาศาสตร์เหล่านี้ผิดปกติด้วยเรื่องจริงอันน่าทึ่งของหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Jean องฮิลเลียดที่พบแข็งแข็งหลังจากถูกขังอยู่ในอุณหภูมิต่ำกว่าศูนย์ที่ 22 องศาเซลเซียส

"เมื่อเธอมาถึง Fosston Minn โรงพยาบาลผิวของเธอแทบจะยากที่จะเจาะเข็มฉีดยาอุณหภูมิของเธอต่ำเกินไปที่จะลงทะเบียนกับเครื่องวัดอุณหภูมิใบหน้าของเธอเป็นสีเทาและตาของเธอแข็งและไม่ตอบสนอง เบา."

"ฉันไม่สามารถอธิบายได้ว่าทำไมเธอยังมีชีวิตอยู่" ดร. จอร์จเชิร์ ธ ผู้ซึ่งปฏิบัติกับ Jean องกล่าว

8 .เงาในมุม

วงศ์ตระกูล Shadow People หรือตำนานเมืองล้อมรอบจักรวาลทั้งหมดของคติชนวิทยาที่น่าขนลุกหมุนวนไปรอบ ๆ ภาพลวงตาหรือเงาที่ซ่อนเร้นของผู้คนที่ปรากฏตัวและหายไปอย่างรวดเร็ว

ไม่น่าแปลกใจที่คนที่รายงานเหตุการณ์ดังกล่าวมักจะนอนหลับขาดหรืออยู่ในสถานะของอัมพาตนอนหลับ เป็นเวลาหลายพันปีผู้คนสาบานว่าจะตื่นขึ้นมาตอนกลางดึกไปยังร่างที่มืดทึบที่ห้อยลงมาหรือจ้องมองจากห้อง

ที่มา Jake Anderson Strange Stories

3 ก.ค. 60 เวลา 05:13 2,317
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...