สงครามอุบัติ!! เมื่อ “คาลวิน แฮร์ริส” ทวีตข้อความแซะเทย์เลอร์แบบเผ็ดถึงใจ!

https://www.meekhao.com/news/calvin-taylor-drama

ดูเหมือนเรื่องราวที่ร้อนระอุระหว่างคาลวินและเทย์เลอร์จะยังไม่จบลงง่ายๆ เพราะหลังจากตัดความสัมพันธ์และลบรูปคู่กันออกจนเหี้ยน คราวนี้คาลวินถึงกับทวีตข้อความสุดดราม่าตัดพ้อสาวเทย์เลอร์!   เรื่องราวเริ่มต้นจากข่าวที่ถูกเปิดเผยออกมาว่าจริงๆ แล้วเทย์เลอร์เป็นผู้แต่งเพลง “This Is What You Came For” ของคาลวินและริฮานน่า

Calvin Harris - This Is What You Came For (Official Video) ft. Rihanna

โดยหนุ่มคาลวินออกมาคอนเฟิร์มด้วยตัวเองว่าใช่ และเธอก็ร้องนิดหน่อยด้วยนะ ซึ่งเธอก็ทำได้เยี่ยมเหมือนที่เคยทำนั่นแหละ!

ตามด้วยการตัดพ้อว่า แต่เขาก็ช่วยแต่งเพลงนี้เช่นกัน นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิต ตัดต่อ และทำทุกอย่างที่เหลือหมดเลย ส่วนเทย์เลอร์บอกว่าอยากให้เก็บเรื่องนี้เป็นความลับ เขาก็เลยใช้นามแฝงตามที่เธอต้องการยังไงล่ะ

และในเมื่อเธออยากให้เก็บเป็นความลับเอง แล้วทำไมตอนนี้เธอกับทีมงานถึงทำเหมือนเขาเป็นคนตัดสินใจไม่ให้เครดิตเธอและทำให้เขาดูแย่!?

ที่เผ็ดระดับพริกสิบเม็ดคงเป็นสองข้อความที่ว่า “ผมว่าตอนนี้เธอก็ดูแฮปปี้กับความสัมพันธ์ครั้งใหม่ดีนะ แล้วทำไมต้องมาพยายามทำร้ายจิตใจของแฟนเก่าอย่างผมอีก”

“ตอนนี้เธอว่างจากการทัวร์คอนเสิร์ตและกำลังพยายามหาเหยื่อมาฝังแบบเคธี่ใช่มั้ยล่ะ แต่ผมไม่ใช่เหยื่อของคุณ ขอโทษนะ ผมไม่ยอมให้มันเกิดขึ้นหรอก”

เรียกได้ว่าร้อนแรงระดับมหากาพย์แห่งความดราม่า เพราะนอกจากจะแขวะไปถึงแฟนใหม่อย่างพี่ทอมแล้ว ยังพาดพิงไปถึงความบาดหมางของเทย์เลอร์กับเคธี่ เพอร์รี่ ได้อย่างร้ายกาจสุดๆ

แต่หลังจากทวีตตัดพ้อและกล่าวหาด้วยอารมณ์ดราม่าอย่างเผ็ดร้อนไปแล้ว คาลวินก็แอบเตือนสติสาวเทย์เลอร์นิดนึงว่า “เธอมีชีวิตที่ดีมากเลยนะ เธอควรเอาเวลาไปใส่ใจด้านดีๆ ในชีวิตของเธอ”

ปิดท้ายด้วยคำอวยพร “ขอพระเจ้าอวยพรให้ทุกคนมีวันที่สวยงาม”

ที่แซ่บไปกว่านั้นก็คือดูเหมือนว่าเคธี่เองก็จะได้อ่านทวิตเผ็ดร้อนของเขาและตอบกลับด้วยภาพเคลื่อนไหวแทนใจแบบไม่ต้องใช้คำพูด

ที่มา https://www.buzzfeed.com/lyapalater/save-the-drama-for-your-mama-and-also-us?bffbmain&ref=bffbmain&utm_term=.ksMeamkarA#.ngkkvElvpL

1 ก.ค. 60 เวลา 12:57 1,036
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...