มาดู 10 อันดับภาพยนตร์ยอดเยี่ยมของเกาหลีกันมั่งดีกว่า

ดูเหมือนว่าบ้านจะนิยมดูซีรีย์เกาหลีกันมากกว่าภาพยนตร์จากประเทศนี้ แต่วันนี้เราได้รวบรวมภาพยนตร์ยอดเยี่ยมที่น่ารับชมทั้งเก่ามาแนะนำให้รู้จัก เผื่อจะได้ไปหามาดูเวลาว่างๆ เวลาไม่มีอะไรทำได้ัน

อันดับ 10 Man on the Edge [2013]

เป็นภาพยนตร์เบาสมองดูแล้วอารมณ์ดี เหมาะกับท่านที่ชื่อชอบภาพยนตร์ที่ดูง่ายๆ ไม่ต้องคิดอะไรมาก ดูแล้วได้รับความบันเทิงเต็มอิ่ม

 

อันดับ 9 The Oldboy [2003]

หลังจากโดนลักพาตัว และ โดนขังนาน 15 ปี Dae-su ก็ได้รับการปล่อยตัว จนได้มาพบกับหญิงสาวคนหนึ่ง ซึ่งนำไปสู่เรื่องราวที่น่าติดตามชมเป็นอบ่างยิ่ง


อันดับ 8 Nobody’s Daughter Haewon [2013]

ความสัมพันธ์ทางซู้สาวซ่อนเร้น ระหว่างคุณครู กับ นักเรียน จะจบลงเช่นไรต้องลองติดตามกันดู

 

อันดับ 7 No Breathing

หลังจาก Won-il สูญพ่อ และ แม่ในเวลาไล่เลี่ยกันทำให้เค้าไม่มีกระจิตกระใจที่จะเป็นนักว่ายน้ำต่อไปตามเจตนารมณ์ของพ่อ แต่โชคยังเข้าข้างเค้าที่ได้มาพบกับเพื่อนเก่าของพ่อ Jae-suk ที่ได้ชักชวนให้กลับมาเข้าโรงเรียนกีฬา และ สามารถเป็นนักว่ายน้ำต่อไปได้ ที่นี่เค้าได้พบกับศัตรูคู่อาฆาตเก่า Woo-sang ที่เคยอยู่ภายใต้ความเก่งกาจของเค้าทำให้ Woo-sang ไม่พอใจเป็นอย่างมาก ที่เห็นเค้ากลับเข้าวงการอีกครั้ง ระหว่างนั้นเองก็มีสาวสวยผู้กุมหัวใจของชายหนุ่มทั้งสอง Jung-eun ซึ่งเป็นลูกสาวของ Jae-suk เรื่องราวของการแข่งขัน ทั้งความรัก และ การกีฬาอันเข้มข้นนี้จะจบลงเช่นไร ต้องลองติดตาม

 

อันดับ 6 The Berlin File [2013]

Jong-seong ตัวแทนสายลับชาวเกาหลีเหนือขัดขวางการขายอาวุธผิดกฎหมายในกรุงเบอร์ลิน ตัวแทนเกาหลีเหนืออันฉาวโฉ่ได้พยายามเข้าทดสอบความจงรักภักดีของทุกคนที่เกี่ยวข้องในขณะที่ Jong-Seong พร้อมที่จะเสียสละตัวเองในปฏิบัติการครั้งนี้

 

อันดับ 5 New World [2013]

เรื่องเล่าจากตำรวจนอกเครื่องแบบที่อยู่ในเหตุการณ์ ปะทะกันระหว่าง ตำรวจ กับ ฝูงชน เหมาะสำหรับคอหนังการเมือง

 

อันดับ 4 Tazza 2 [The High Rollers] [2006]

ภาพยนตร์เกี่ยวกับกันพนันที่น่าติดตามชมเป็นอย่างยิ่ง โดยเป็นเรื่องราวของก๊วนพนันเรร่อน ที่สามารถปั่นป่วนวงการพนันได้อย่างยิ่งใหญ่ พร้อมกับแสดงให้เห็นว่าพวกเขานั้นมีชีวิตอยู่กันยังไงอีกด้วย ภาคนี้เป็นภาค 2 ถ้าอยากเต็มอิ่มกว่านี้ต้องดูภาค 1 ประกอบด้วย

 

อันดับ 3 Koala [2012]

เรื่องราวของวัยรุ่น 3 คนที่ไล่ตามความฝันของตัวเอง ประกอบด้วย Dong-bin ได้ออกจากงานประจำเพื่อมาทำกิจการของตัวเอง คนที่ 2 Jong-ik กับการพยายาม Autition ครั้งที่ 200 และ Woo-ri ผู้ตรากตรำทำงาน Part-time อย่างสุดชีวิต โดยที่ทั้ง 3 คนมาร่วมเปิดร้านอาหารด้วยกันตามความฝันของพวกเข้า แต่มันไม่เป็นไปอย่างที่คิด เพราะค่าเช่าที่แพง ไม่มีลูกค้า เมนูใหม่ๆ ก็ขายไม่ออก และ สุดท้ายร้านก็ถูกยึดไป น่าสนใจว่าเรื่องราวจะจบลงอย่างไร

 

อันดับ 2 The Attorney [2013]

ภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจการสร้างจากเรื่องจริง "Burim case" เมื่อปี 1981 เกี่ยวกับ นักศึกษา และ เจ้าหน้าที่ ของชมรมหนังสือแห่งหนึ่ง ถูกจับโดยไม่มีหมายศาล หรือ รายละเอียดของการจับกุมโดยเจ้าหน้าที่ในข้อหาเกี่ยวกับความมั่นคงของชาติ โดยได้ทีมทนายเข้าช่วยเหลือจนพ้นข้อกล่าวหาทั้งหมด หลังจากชนะคดี 1 ในทีมทนายก็ได้ก้าวขึ้นสู่ทำแหน่งประธานาธิปดีคนที่ 9 ของเกาหลีใต้

 

อันดับ 1 The Target [2014]

คุณหมอแผนกฉุกเฉินยอมเข้าร่วมกับทีมสังหาร เพื่อเข้าช่วยเหลือภรรยาที่ถูกจับเป็นตัวประกัน

 

เรื่องราวที่นำมาเรียบเรียงให้อ่านกันอาจจะไม่ตรงกับความพึงพอใจส่วนบุคคลต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย

16 มิ.ย. 60 เวลา 13:44 5,254
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...