ทั้งโหด ทั้งฮา!!! เมื่อ “พ่อบ้านใจกล้า” โพสต์ตีแผ่ชีวิตหลังแต่งงาน เล่าเป็นฉาก ยิ่งกว่าซีรีส์ เจอมากกว่าที่คิด

 

ได้รับความนิยมค่อนข้างมากเลยทีเดียว สำหรับเรื่องราวสุดฮาของพ่อบ้านใจกล้า โดยผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ “Bancha Taeduemphan” ได้ตีแผ่ชีวิตหลังแต่งงานว่าเป็นอย่างไร

โดยโพสต์ข้อความพร้อมรูปภาพด้วย และขึ้นแคปชั่นว่า…

“ผมเชื่อนะครับว่า..เพื่อนๆที่กำลังจะแต่งงานอาจจะเป็นกังวลกันเกินเหตุ…….. ..ที่รักหวานใจของเรา…..ที่ดูเหมือนกวางน้อย อันแสนบอบบางอ่อนต่อโลก…..จะเปลี่ยนไปเป็น ” สายโหดมั้ย..” หลังจากแต่งงาน…… …และจะเหมือนอย่างที่รุ่นพี่ที่ผ่านการแต่งงานแล้วของเรา เคยเล่าให้ฟังมั้ย ถึงเรื่องราวอันแสนน่ากลัวและพลังแฝง ” ของมนุษย์เมีย…..” …..เรื่องพวกนี้มันอาจทำให้คุณเป็นกังวลใจแน่นอน… แต่…….ไม่ต้องกังวลใจไป วันนี้ผมมีวิธี ที่จะทำให้เราสามารถต่อกรกับภรรยาแสนสวย สายโหดของเราได้ จะไม่ทำให้เราโดนข่มเหงจากภรรยา และไม่ถูกเพื่อนในกลุ่มล้อว่า…..” เกียมัวหรือกลัวเมีย ” อีกด้วยยยยยยย จากประสบการณ์การแต่งงานมาเกือบ 4 ปี..ผมขอเสนออออ #คู่มือการรับมือภรรยาฉบับพ่อบ้านสายหดเอ๊ยยยยโหด #ตีแผ่ชีวิตหลังแต่งงาน “

Advertisement

 

ซึ่งจากเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ก็เป็นที่ถูกอกถูกใจให้กับเหล่าบรรดาพ่อบ้าน แม่บ้านที่เข้ามาอ่านกันอย่างมาก ทั้งยังได้ไลค์และถูกแชร์ไปกันอย่างต่อเนื่อง ถือเป็นการนำเสนอชีวิตหลังแต่งงานที่น่ารักอิงความจริงกันเลยทีเดียว

ขอบคุณที่มา: http://www.drama.gazips.com/7547

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...