10 เรื่องราวเซ็กส์แปลกๆ จากชนเผ่าต่างๆ

http://www.oddee.com/item_98435.aspx

จากชนเผ่าที่ดื่มน้ำอสุจิให้กับชุมชนของพี่น้องที่ร่วมแบ่งปันภักดีทำให้ตัวเองตกตะลึงกับประเพณีเพศชนเผ่าที่ตกใจทั้ง 10 แห่งนี้จากทั่วโลก

 

เผ่าน้ำอสุจิ - Papua, New Guinea

 

เด็กผู้ชายจะถูกถอดออกจากการปรากฏตัวของผู้หญิงทุกคนเมื่ออายุได้เจ็ดขวบอาศัยอยู่กับผู้ชายคนอื่น ๆ เป็นเวลาสิบปี ในช่วงสิบปีที่ผ่านมาผิวหนังถูกเจาะเพื่อขจัดสิ่งปนเปื้อนจากผู้หญิง ด้วยเหตุเดียวกันพวกเขาจึงมีอาการเลือดออกและอาเจียนเป็นประจำเนื่องจากมีการบริโภคอ้อยเป็นจำนวนมาก

เมื่อต้องการปิดอาหารพวกเขาจะต้องกินน้ำอสุจิของผู้สูงอายุซึ่งคิดว่าจะช่วยให้เจริญเติบโตและแข็งแรงได้ เมื่อพวกเขาได้รับการแนะนำให้รู้จักกับพวกนินจาพวกเขายังคงมีส่วนร่วมในการมีเลือดออกทางจมูกในเวลาเดียวกับรอบการมีประจำเดือนของภรรยาของพวกเขา

 

พิธีตัดความสนิทสนมเพื่อบรรลุความเป็นลูกผู้ชาย - ออสเตรเลีย

 

ส่วนแรกของพิธีกรรมดั้งเดิมของ Mardudjara นี้เกี่ยวข้องกับการเข้าสุหนัตอย่างทารุณตามมาด้วยชายที่เข้าสุหนัตกินหนังหุ้มปลายลึงค์ของตัวเอง หลังจากที่เขาเยียวยารักษาแล้วอวัยวะเพศชายจะถูกตัดตามยาวด้านล่างบางครั้งอาจไปถึงถุงอัณฑะ เลือดจะถูกหยดลงในกองไฟเพื่อล้างมัน จากนั้นไปชายจะปัสสาวะจากด้านล่างของอวัยวะเพศชายของเขาแทนท่อปัสสาวะ อย่างไรก็ตามคำถามที่แท้จริงคือการทำลายความเป็นลูกผู้ชายของชายหนุ่มทำให้เขากลายเป็นลูกผู้ชายได้

ชนเผ่าที่เด็กเริ่มมีเพศสัมพันธ์ที่ 6 - ปาปัวนิวกีนี

 

ชาวเกาะเหล่านี้จากเผ่าที่ห่างไกลในปาปัวนิวกินีดูเหมือนจะเป็นกรณีศึกษาที่ส่งผลดีที่สุดในการปฏิวัติทางเพศ: สาว ๆ ต้องการมีเพศสัมพันธ์ได้มากเท่าผู้ชายและเด็ก ๆ ก็เริ่มมีเพศสัมพันธ์ในวัยหนุ่มสาวมาก - 6-8 สำหรับเด็กหญิงและเด็กหญิง 10-12 สำหรับผู้ชาย - โดยไม่มีความอัปยศทางสังคม มีประเพณีบางอย่างเกี่ยวกับการนัดหมายเพื่อยับยั้ง "hooking up" และแน่นอนเปิดเผยเสื้อผ้าได้ถูกนำไปขีด จำกัด กับหญิงจริงไป topless

อย่างไรก็ตามในขณะที่ทุกคนมีเพศสัมพันธ์เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาต้องการการแบ่งปันมื้ออาหารก่อนสมรสเป็นเรื่องใหญ่ไม่มีไม่มี คุณไม่ควรออกไปทานอาหารเย็นกันจนกว่าคุณจะแต่งงาน

 

เมืองที่คุณอาจเป็นพยานในพิธีกรรมของวูดูและความรัก - เฮติ

 

หากคุณเดินทางไปเฮติและแวะเที่ยวชมน้ำตกของ Saut d'Eau ในช่วงเดือนกรกฎาคมคุณอาจได้เห็นพิธีกรรมที่แสนจะโรแมนติก ผู้ปฏิบัติ Voodoo ทำให้การเดินทางครั้งนี้ในแต่ละฤดูร้อนเพื่อบูชาเทพธิดาแห่งความรัก สิ่งปกติธรรมดาใช่มั้ย?

ไม่ถูกต้อง. รูปภาพพวงของคนเจ้าชู้เปลือยกายและหมุนไปรอบ ๆ ในโคลนผสมกับเลือดของสัตว์ที่เสียสละกับหัววัวและหัวแพะโยนลงไปในส่วนผสม ฉันแน่ใจว่าไม่มีอะไรที่คล้ายกับมันหากคุณเป็นคนชอบแสดงออก

 

ชาวเนปาล: ชุมชนที่พี่น้องร่วมกันเป็นภรรยา - เทือกเขาหิมาลัย

 

อ้างอิงจากบทความในด้านจิตวิทยาวันนี้ว่า "เกือบทั้งหมดของสังคมที่มีหลายกลุ่มไม่ว่าจะเป็นนักมานุษยวิทยาที่เรียกว่ากลุ่มภราดรภาพพี่น้องกันซึ่งกลุ่มพี่น้องร่วมกันเป็นภรรยา" นี่เป็นกรณีในเทือกเขาหิมาลัยซึ่งมีพื้นที่น้อยสำหรับทำการเกษตรและ การเกษตรและครอบครัวที่มีบุตรมากกว่าหนึ่งคนจะต้องเผชิญกับการแบ่งที่ดินของพวกเขาแต่ละลูกจะเริ่มต้นครอบครัวของเขาเอง

การแก้ไขปัญหา? หาภรรยาคนหนึ่งให้กับลูกชายทั้งหมดของพวกเขาเพื่อให้พวกเขาสามารถอยู่ร่วมกันเป็นครอบครัวเดียวกันและรักษาพล็อตของครอบครัวไว้ได้ นอกจากนี้ตามที่ระบุไว้ใน National Geographic สารคดี Multiple Husbands การจัดเรียงนี้จะทำงานได้ดีที่สุดเมื่อภรรยามีประสบการณ์ในการ "ตั้งเวลา" กับพี่ชายแต่ละคน

 

ชนเผ่าเป็นผู้ชายขโมยภรรยาของกันและกัน - ไนเจอร์

 

ในเผ่า Wodaabe ของไนเจอร์ในแอฟริกาตะวันตกผู้ชายเป็นที่รู้จักกันที่จะขโมยภรรยาของกันและกัน การแต่งงานครั้งแรกของ Wodaabe จัดโดยพ่อแม่ของพวกเขาในวัยเด็กและต้องเป็นญาติของวงศ์วานเดียวกัน อย่างไรก็ตามในงานเทศกาล Gerewol ประจำปีชาย Wodaabe แต่งเครื่องสำอางค์และเครื่องแต่งกายและเต้นรำเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้หญิงและหวังว่าจะขโมยภรรยาคนใหม่

ถ้าคู่ใหม่สามารถขโมยไปโดยไม่ได้รับการตรวจพบ (โดยเฉพาะจากสามีคนปัจจุบันที่ไม่ต้องการมีส่วนร่วมกับภรรยา) พวกเขาก็กลายเป็นที่รู้จักในสังคม การแต่งงานที่ตามมาเหล่านี้เรียกว่าการแต่งงานรัก

 

ฟาโรห์อียิปต์โบราณ: ฟาโรห์ผู้ฝึกฝนการช่วยตัวเองในที่สาธารณะ

 

อ้างอิงถึงเซ็กซ์และสังคม "แม้กระทั่งการไหลบ่าและไหลของแม่น้ำไนล์ถูกคิดว่าเกิดจากการหลั่งของ Atum (พระเจ้าแห่งการสร้างสรรค์) ความคิดนี้กระตุ้นให้ฟาโรห์อียิปต์เข้าพิธีทางภาคเหนือสู่แม่น้ำไนล์เพื่อให้แน่ใจว่ามีน้ำมากมาย"

ชาวอียิปต์โบราณได้รับแรงบันดาลใจมาจากการกระตุ้นด้วยตนเองว่าในงานเทศกาลของพระเจ้ามินซึ่งเป็นตัวแทนของความสามารถทางเพศของฟาโรห์ผู้ชายมีเสน่ห์ในที่สาธารณะ

 

กรีกโบราณ: ที่รักร่วมเพศถูกออกจากตู้อย่างสมบูรณ์

 

ชาวกรีกโบราณไม่ได้ตั้งครรภ์เกี่ยวกับรสนิยมทางเพศเป็นตัวระบุทางสังคมที่ทางสังคมตะวันตกได้ทำขึ้นมาในศตวรรษที่ผ่านมา สังคมกรีกไม่ได้แยกแยะความต้องการทางเพศหรือพฤติกรรมตามเพศของผู้เข้าร่วม แต่โดยบทบาทที่ผู้เข้าร่วมเล่นในการกระทำทางเพศที่ของผู้เจาะที่ใช้งานอยู่หรือ passive penetrated

โพลาไรซ์ที่ใช้งานอยู่นี้สอดคล้องกับบทบาททางสังคมที่โดดเด่นและยอมแพ้บทบาทการมีส่วนร่วม (penetrative) มีความสัมพันธ์กับความเป็นมนุษย์สถานะทางสังคมที่สูงขึ้นและความเป็นผู้ใหญ่ในขณะที่บทบาทแบบพาสซีฟเกี่ยวข้องกับความเป็นผู้หญิงสถานะทางสังคมที่ต่ำกว่าและเยาวชน

 

กรีกโบราณ: เมื่อ pederasty เป็นการประชุมทางสังคม

 

รูปแบบที่พบมากที่สุดของความสัมพันธ์ระหว่างเพศเดียวกันระหว่างเพศชายในกรีซคือ "paiderastia" ความหมาย "เด็กผู้ชายรัก" มันเป็นความสัมพันธ์ระหว่างชายที่มีอายุมากกว่าและวัยรุ่นวัยรุ่น เด็กผู้ชายคนหนึ่งถูกมองว่าเป็น "เด็กผู้ชาย" จนกระทั่งเขาสามารถเติบโตได้เต็มที่ ในกรุงเอเธนส์ผู้สูงอายุถูกเรียกว่า erastes และเขาก็ให้ความรู้ปกป้องรักและเป็นแบบอย่างสำหรับ eromenos ของเขาซึ่งรางวัลสำหรับเขาอยู่ในความงามเยาวชนและสัญญาของเขา

การรักเด็กที่มีอายุต่ำกว่า 12 ปีถือว่าไม่เหมาะสม แต่ไม่มีหลักฐานใด ๆ ที่มีบทลงโทษทางกฎหมายใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติแบบนี้

 

วัฒนธรรมอิหร่านสมัยใหม่: คุณสามารถแต่งงานแบบชั่วคราวได้หากคุณจ่ายเงิน

 

เราทุกคนทราบดีว่าแนวทางปฏิบัติของชาวมุสลิมเป็นเรื่องที่เคร่งครัดที่สุดในเรื่องการมีเพศสัมพันธ์และความสัมพันธ์ระหว่างผู้ชายกับผู้หญิง ตัวอย่างเช่นคู่รักชาวมุสลิมได้รับอนุญาตให้มีเพศสัมพันธ์ในตำแหน่งมิชชันนารีเท่านั้น ถือเป็นเรื่องเลวร้ายและเสื่อมเสียสำหรับผู้ชายที่ต้องการตำแหน่งอื่นจากภรรยาของเขา

อย่างไรก็ตามในประเทศมุสลิมบางประเทศเช่นอิหร่านคู่หนุ่มสาวที่ต้องการมีเพศสัมพันธ์ก่อนที่พวกเขาพร้อมจะแต่งงานขอให้ "แต่งงานชั่วคราว" พวกเขาได้รับอนุญาตให้จ่ายเงินสำหรับพิธีสั้น ๆ โดยมีสัญญาเป็นลายลักษณ์อักษร ระยะเวลาที่พวกเขาจะแต่งงานกันเมื่อเสร็จแล้วพวกเขาก็สามารถมีเพศสัมพันธ์เหมือนกระต่ายโดยไม่ได้ขัดแย้งกับกฎหมายอิสลาม

 

ฉันรู้ว่าหลายคนที่นี่ในอเมริกาที่อาจต้องการเรามีสิ่งที่คล้ายกัน!

ที่มา http://www.oddee.com/item_98435.aspx

8 มิ.ย. 60 เวลา 15:31 16,106 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...