15 สตูลสร้างสรรค์

http://www.oddee.com/item_97165.aspx?utm_source=newsletter&utm_medium=email&utm_campaign=newsletter1958928

แท่นวาง iPod iTamtam M1

 

แนะนำโดย Branex Design ซึ่งเป็น บริษัท ฐานฝรั่งเศสที่งาน CES 2010 ในลาสเวกัส แท่นวางไอพอดส่วนใหญ่ดูดีบนโต๊ะเครื่องนอนหรือเคาน์เตอร์ ท่าเทียบเรือ iTamtam ตั้งอยู่บนพื้นและคุณนั่งอยู่บนท่าเรือ แปลกใช่มั้ย? แรงบันดาลใจจากสายของอุจจาระที่โดดเด่นที่ MoMA, iTamtams เป็นท่าเรือ, อุจจาระและระบบลำโพงทั้งหมดในแพคเกจเงาเดียว

เก้าอี้สตูล

 

ผู้ขายที่ขายดีที่สุดแห่งนี้ออกแบบโดย Philippe Starck สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับโรงแรม Saint Martin's Lane ในลอนดอน

สตูลมือ

 

ด้วยสตูลมือนี้ความขี้เล่นและความเย็นเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง เก้าอี้นี้ทำด้วยพลาสติก ABS ที่ทนทาน มันสามารถใช้เป็นชิ้นกลางในห้องนั่งเล่นของคุณหรือแม้กระทั่งในสวนของคุณ

เก้าอี้บาร์ด้านบนขวด

 

นำเสนอตัวเลือกที่ชัดเจนเพื่อความสะดวกในการวางหลังของคุณ! ด้วยชั้นที่นั่งพลาสติก ABS ที่มีรูปร่างคล้ายฝาขวด Bottle Top Bar Stool มีชีวิตชีวาถึงชื่อ! ให้ความสะดวกสบายอย่างสมบูรณ์แบบที่บาร์แท่งบาร์ที่ไม่เหมือนใครนี้เหมาะสำหรับการจัดวางภายในบ้านที่บาร์ที่บ้านของคุณหรือในห้องครัวของคุณ

สตูลปริศนา

 

ปริศนาจิ๊กซอว์ที่ง่ายที่สุดในโลกหรือการจัดที่นั่งอัจฉริยะ? สตูลจิ๊กซอว์ปริศนาโดย VivaTerra เป็นเท่าของปริศนาที่คุณต้องการให้เป็น สร้างขึ้นจากไม้ sheesham ที่ปลูกอย่างยั่งยืนไม้ที่ทำจากไม้อย่างยั่งยืนและสามารถนั่งรับประทานได้เองหรือเชื่อมโยงกับพี่น้องหนึ่งคนหรือมากกว่าเพื่อสร้างม้านั่งหรือมินิเทเบิล

ชั้นวางของอะคริลิค / ตู้แร็คนิตยสาร

 

ได้รับการออกแบบโดย Karim Rashid (เกิดในกรุงไคโรขึ้นในแคนาดา) เขานำพาความคิดสร้างสรรค์และความซับซ้อนระดับโลกไปสู่ Magino Stool and Magazine Holder เมื่อสล็อตที่ขาใช้ในการจัดเก็บนิตยสารและวัสดุสิ่งพิมพ์อื่น ๆ สตูลถือสิ่งพิมพ์ได้อย่างสะดวก

เก้าอี้สตูล

 

เก้าอี้ "headstand" มีพื้นฐานอยู่บนพื้นฐานของรองเท้าสเก็ตและมีที่นั่งแบบไดนามิก Headstand จะหมุนแป้นลูกศรลงในลักษณะที่น่าแปลกใจเนื่องจากมีจุดสมดุลที่ผิดปกติ

 

headstand

สตูลฤดูใบไม้ผลิ

 

ที่งาน ICFF 2010 ในนิวยอร์กผู้ผลิตชาวเบลเยียม Wildspirit จัดแสดง Spring Stool ซึ่งออกแบบโดยนักออกแบบชาวดัตช์ Erik Jansen

สตูลพกพา

 

เก้าอี้สตูลสร้างสรรค์นี้ออกแบบมาสำหรับทุกคนที่ชอบเดินทาง มันทำมาจากกระดาษแข็ง แต่สามารถถือคนได้ถึง 90 กิโลกรัม ง่ายและพับเก็บได้ ไม่มีกาวและสารเคมีดังกล่าวใช้ในการติดตั้งอุจจาระ นำติดตัวไปได้ทุกที่เหมาะที่จะใช้ในคอนเสิร์ตค่ายถนนเป็นต้น

Splash Stool

 

Koncord 'สตูล

 

เก้าอี้สตูลโมเดิร์นที่ออกแบบโดย Karim Rashid สำหรับ บริษัท สไลด์ของอิตาลี

แนวคิดงูบาร์สตูล

นักออกแบบ Svilen Gamolov ได้ประกาศแนวคิด Snake Bar Stool ของเขาแล้ว อุจจาระได้รับการออกแบบอย่างสิ้นเชิงและคล้ายกับงูดุร้ายพร้อมที่จะตีที่ความท้าทายด้วยการกัดที่เป็นพิษและร้ายแรง

Banqueta

 

ที่นั่งแบบหนึ่งชิ้นเป็นเก้าอี้สตูลบาร์ที่ออกแบบโดย Argentinian Juan Pablo Sammartino

แก้วมาร์ตินี่บาร์สตูล

 

เก้าอี้บาร์ที่สวยงามนี้มีการออกแบบที่สดใหม่ที่เราได้เห็นในเวลานานมาก! เก้าอี้สตูลบาร์รุ่นใหม่นี้ผลิตและนำเข้าจากอิตาลีเพื่อคุณภาพและการออกแบบที่ยอดเยี่ยม เก้าอี้สตูลที่เย็นที่สุด! มีรูปร่างเหมือนแก้วมาร์ตินี่พร้อมด้วยมะกอกซึ่งทำหน้าที่เป็นพนักพิง

สตูลบาร์ที่มีสีสันและอินเทรนด์

 

เหล่านี้บาร์ที่ทันสมัยได้รับการออกแบบโดย Ibebi เป็นที่น่าสนใจจริงๆ คุณสามารถเลือกสีที่หลากหลายได้ขึ้นอยู่กับรสนิยมและอารมณ์ของคุณ: เขียวส้มชมพูฟ้าหรือสีแดง

ที่มา http://www.oddee.com/item_

8 มิ.ย. 60 เวลา 14:40 1,477
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...