10 สัตว์เมลานิเซียมที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด

http://www.oddee.com/item_98232.aspx

สัตว์ Melanistic (ทั้งหมดสีดำ), ตรงข้ามของเผือกจะเกิดขึ้นในธรรมชาติ ลองดูตัวอย่างบางส่วนที่น่าสนใจที่สุด

 

1. จิ้งจก

 

2. กระรอกดิน

 

กระรอกเหล่านี้ยังคงมีอยู่ไม่กี่ชนิดในพื้นที่ตั้งแต่ช่วงที่เกิดเพลิงไหม้บ่อยๆ Melanism เป็นเพียงการเปลี่ยนแปลงของเม็ดสีที่รุนแรงซึ่งเป็นสาเหตุของสัตว์ที่มีสีเข้ม

3 . สิงโต

 

ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมารูปถ่ายสิงโตดำที่น่าสนใจสองภาพได้แพร่ภาพทางออนไลน์ ทำไมพวกเขาดึงดูดความสนใจดังกล่าวก็คือตามหลักสัตววิทยาสิงโตดำก็ไม่มีอยู่ ถ้าพวกเขาและมีสีดำเป็นสีดำพวกเขาส่วนใหญ่จะเป็นตัวอย่าง melanistic; คล้ายคลึงกันถ้าไม่ใช่พันธุกรรมกับเสือดำ (melanistic เสือดาว) และกลายพันธุ์ดำ - ดำชนิดอื่น ๆ น่าเศร้าสำหรับผู้ที่หวังว่าทั้งสองภาพจึงเป็นตัวแทนของการค้นพบ cryptozoological ที่สำคัญบางอย่างความเป็นจริงตามความเป็นจริงที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งมากขึ้นในปัจจุบันนี้ก็คือพวกเขาไม่มีอะไรมากไปกว่า Photoshopped

4 . สีเทาแกมเหลือง

 

ช่างภาพ R.M.Buquoi ยิงภาพเหล่านี้จากขนสีดำที่หายากในออสติน, เท็กซัส

5. เพนกวิน

 

นกเพนกวินสีดำที่หายากมาก ๆ ถูกถ่ายภาพใกล้ Antartica โดย Andrew Evans จาก National Geographic นกเพนกวินของกษัตริย์ไม่เหมือนกับทักซิโด้ของเขาเพราะสิ่งที่นักวิทยาศาสตร์รายหนึ่งเล่าว่า "การกลายพันธุ์แบบหนึ่งในหนึ่งล้านล้าน"

6. จิ้งจอกเงิน

 

ซิลเวอร์ฟ็อกซ์เป็นรูปแบบเมลานิสของจิ้งจอกแดง Melanism เป็นพัฒนาการที่ไม่เหมาะสมของเม็ดสีสีเข้มในผิวและเป็นสิ่งที่ตรงกันข้ามกับ albinism จิ้งจอกสีเงินแสดงรูปแบบที่แตกต่างกัน: บางส่วนมีสีดำสนิทยกเว้นปลายหางสีขาวในขณะที่สีอื่น ๆ อาจเป็นสีฟ้าเทา จิ้งจอกเงินป่าไม่ได้ทำซ้ำเฉพาะกับสมาชิกของ morph เสื้อเดียวกันและสามารถ littermates กับความหลากหลายสีแดงทั่วไป

7.ม้าลาย

 

Two Plains Zebras ซึ่งเป็นหนึ่งในสีเข้มที่มีสีเข้มที่ Etosha National Park, Namibia

8 . แมวน้ำ

 

แมวน้ำ Melanistic ในสหราชอาณาจักรเช็ต มารยาทของสัตว์ป่า Hillswick

9. เสือจากัวร์

 

สีเมลานิสแบบฉบับของแมวตัวใหญ่ ๆ ในละตินอเมริกาเสือดำเป็นเพียงเสือจากัว melanistic; ในเอเชียและแอฟริกาเป็นเสือดาวสีดำและในทวีปอเมริกาเหนืออาจเป็นจากัวร์สีดำหรือพัม่า โดยวิธีการที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าแมวดำมีระบบประสาทที่สมดุลมากขึ้นและตอบสนองได้เร็วกว่าสีอื่น ๆ ของแมว ในภาพ: Jaguar-melanistic

10 .เต่า

 

เต่าเมลานิสเตี้ยสีแดง

ที่มา http://www.oddee.com/

8 มิ.ย. 60 เวลา 08:55 1,662
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...