10 อันดับสาวสวยประเทศอิสราเอลประจำปี 2017 จาก top10for.com

10. Gal Gadot

สวยสมกับเป็นอดีตนางงามเมื่อปี 2004 โด่งดังจากภาพยนต์ตระกูล Fast & Furious กลับมาปังสุดๆ กับบทบาท Wonder Woman ใครจะรู้ว่่านี่คุณแม่ลูกสองแล้วนะเนี่ย

 

 

9. Noa Tishby

เป็นทั้งดารา นางแบบ และ นักร้อง แต่เธอโด่งดังกับการเป็นนักร้องมากกว่า จัดว่าประสบความสำเร็จในอาชิพนักร้องเป็นอย่างมาก โดยมีอัลบั้มเป็นของตัวเอง

 

 

8. Michal Yannai

นี่ก็เป็นดาราอีกคนที่โด่งดังกับบทบาทพิธีกรรายการทีวีมากกว่า งานที่สร้างชื่อเสียงให้เธอได้แก่ “The Day We Met” ในปี 1990 “Pour Sacha” ในปี 1991 และ “88 Minutes” ในปี 2007

 

 

7. Miri Bohadana

เป็นนักแสดง นางแบบ มากความสามารถ ทั้งเคยเข้าร่วมประกวดนางงามและได้ตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ทีเดียว หลายๆ รายการที่เกี่ยวกับความสวยความงามในอิสราเอลจะต้องมีเธอเข้าร่วมด้วยทั้งนั้น

 

 

6. Odeya Rush

เป็นหนึ่งในสาวงามที่น่าจดจำโด่งดังจากซีรีย์ทางโทรทัศน์เรื่อง “Curb Your Enthusiasm” และ “Law and Order: Special Victims Unit” และ เปรี้ยงปร้างที่สุดคือแสดงในภาพยนตร์ “Mary, Mother of the Christ” และ “The Passion of the Christ” นั่นเอง

 

 

5. Bar Refaeli

เป็นดารา นักแสดง นางแบบ ที่เคยขึ้นปกนิตยสาร “Sports Illustrated” มาแล้ว เคยร่วมแสดงซีรีย์เรื่อง “Pick Up” เป็นพิธีกรรายการทาง MTV “House of Style” ในปี 2009 และ ก็เป็น 1 ในผู้ตัดสิน “Germany’s Next Top Model” อีกด้วย

 

 

4. Alona Tal

ต้องเรียกว่าเจ้าแม่ซีรีย์เลยคนนี้ เริ่มแสดงตั้งแต่เด็กๆ แต่ละเรื่องที่แสดงก็ดังๆ ทั้งนั้นอาทิเช่น “To Be a Star” “Veronica Mars” “CSI: Crime Scene Investigation” “Cold Case” “7th Heaven” “Commander in Chief” “Supernatural” “Ghost Whisperer” “The Mentalist” “Knight Rider” “Monk” “Lie to Me” “Leverage” และ “Pretty Little Liars” เยอะมั้ยล่ะ

 

 

3. Ayelet Zurer

สาวสวยนักแสดงอีกคนที่เริ่มโด่งดังจากรายการทีวี จนได้แสดงภาพยนต์ของ Spielberg  เรื่อง “Munich” และที่ดังที่สุดก็คือได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ในเรื่อง “Vantage Point” นั่นเอง

 

 

2. Moran Atias

เริ่มจากเป็นเซเลปตามรายการทีวีก่อน ต่อด้วยเข้าวงการแฟชั่น เป็นนางแบบได้ทำงานร่วมกับ Roberto Cavalli จนถึงได้รับมงกุฏนางงามอิสราเอล ดีกรีไม่ธรรมดาเหมือนกัน 

 

 

1. Natalie Portman

ส่วนอันดับ 1 คงไม่มีใครไม่รู้จัก มีผลงานมากมาย ภาพยนตร์ฟอร์มเล็ก ฟอร์มใหญ่ เธอผ่านมาหมดแล้ว เป็นนักแสดงรูปร่างบอบบาง น่ารักน่าทนุถนอม เริ่มแสดงภาพยนตร์ตั้งแต่ 10 ขวบ จากเรื่อง “Leon: The Professional” จนมาดังสุดๆ กับบทบาทเจ้าหญิงแพดเม่ ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่อง “Star Wars” และ หนังซุปเปอร์ฮีโร่อย่าง “Thor” อีก ว่าแต่จะมีใครรู้มั้ยว่าเธอจบการศึกษาจาก “Harvard University” ทั้งสวยทั้งเก่ง ครบเครื่องจริงๆ

 

ชอบคนไหนถูกใจคนไหนกันบ้างไหมเอ่ย ว่าแต่สาวประเทศนี้เค้าหน้าคมได้รูป จมูกโด่งได้ทรงเป็นมาตรฐานเลย จัดได้ว่าเป็น 1 ในประเทศที่มีผู้หญิงสวยที่สุดในโลกก็ว่าได้ ส่วนตัวชอบอันดับ 10, 5, 4 และ โดยเฉพาะ อันดับ 1 เป็นพิเศษ

 

 

 

5 มิ.ย. 60 เวลา 17:37 11,165
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...