?ยิปโซ-พลอย? ออกตัวแรง! มั่นใจ ?เราสองสามคน? ได้กระแสปากต่อปาก

ได้ฟีดแบกตอบรับดีทีเดียวสำหรับภาพยนตร์ เรียลเลิฟโร้ดมูฟวี่  เราสองสามคน หลังจากที่เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ไปเมื่ออาทิตย์ก่อน ซึ่ง 2 นางเอกสาว “ยิปโซ-รมิตา” และ “พลอย-รัตนรัตน์” หลังจากว่างเว้นจากงานที่มาพบปะคนดูหนังที่โรงย่านรัตนาธิเบศร์ ก็มานั่งต่อหน้าเรา และเผยถึงกระแสตอบรับที่มั่นใจว่า หนังเรื่องนี้ได้จากกระแสปากต่อปาก พร้อมเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ

พลอย: “ในเรื่องนี้เขาวางคาแร็กเตอร์ให้เรา เหมือนเป็นตัวประหลาดของกองคาราวาน ผู้หญิง 2 คนนี้เข้าใจผิด คิดไปเองเลยออกตัวแรง เรื่องยุ่งๆมันก็เลยเกิดขึ้น”

ได้ร่วมงานกับ เจ มณฑล เป็นอย่างไรบ้าง?
พลอย: “สนุกมากพี่เจ อะเลิร์ทตลอดเวลา เราก็ต้องอะเลิร์ทตามเขา”
ยิปโซ: “มันทำให้เราทำงานง่ายขึ้นนะ บางทีเหมือนกับเราไปเจอคนที่นิ่งๆมากๆ เราก็รู้สึกอึดอัดนะ แต่นี่ไม่เลย พี่เขาสนุกสนานมาก ทำให้เรารู้สึกอยากทำงานด้วย เหมือนเป็นแรงกระตุ้นค่ะ”

ได้ไปถ่ายทำไกลถึงเวียดนามเป็นอย่างไรบ้าง?
: “สนุกดีค่ะ เราก็ธรรมชาติเลย อย่างไปถ่ายที่ตลาดเราก็เดินเล่น ดูของไป พี่เรียว(ผู้กำกับฯ) เขาก็ตั้งกล้องถ่ายไป”
: “ทุกอย่างที่นั่นดูไม่คุ้นหมดเลย ดูแปลกตา ด้วยวัฒนธรรมของเขาที่ค่อนข้างแตกต่างกับเราด้วย มีความคล้ายแต่ค่อนข้างไม่เหมือนเลย แล้วเราก็เลยงงๆไปบ้าง ต้องปรับตัวนิดหน่อยค่ะ”

คิดว่ามองไม่ชัดกับฟังไม่ชัดอะไรเป็นอุปสรรคความรักมากกว่ากัน?
: “ฟังมากกว่า เพราะว่าตาไม่เห็น แต่มันได้ยินทุกอย่าง ถึงตาจะมองไม่เห็น แต่ก็ไม่ได้บอด คือมันยังเห็นลางๆ แต่ฟังเนี่ยถึงใช้เครื่องช่วยฟังก็ยังแก้ปัญหาไม่ได้ มันยังไม่ชัดอยู่ดี ถ้าเป็นปัญหาในเรื่องความรักพลอยว่าฟังน่าจะมีปัญหามากกว่า”
 : “สำหรับยิปโซโดยส่วนตัว แล้วแต่ผู้ชายจะคิดยังไงมากกว่า ถ้าเกิดเขาโกหกเราก็ไม่รู้ เขาพูดอะไรไปเราก็ได้แต่ฟังอย่างเดียว เพราะเรามองไม่ชัด ก็ไม่รู้สีหน้าและแววตาของเขาว่าจริงใจกับเรารึเปล่า”

ถามต่อถึงกระแสความแรงของหนังว่าจะออกตัวแรงเหมือน 2 สาวรึเปล่า?
: “กระแสค่อนข้างดีค่ะ มันต้องอาศัยปากต่อปาก บางคนอาจจะไม่ได้ดูรายการที่เราไปออกมา บางทีเขาอาจจะไม่ได้อยู่บ้าน ตอนเราโปรโมทไปทางทีวี แล้วเขาอาจจะไม่ได้ดู ก็ต้องอาศัยปากต่อปากนี่แหละค่ะ”
 “ยิปโซก็เชื่อว่าหนังเรื่องนี้จะได้จากกระแสปากต่อปาก ด้วยความที่มันเป็นหนังโร้ดมูฟวี่ด้วย คิดว่ามันเป็นหนังรักที่ไม่เหมือนหนังรักทั่วไป แล้วยังมีคนบกพร่องของ 2 คนอีก คนดูส่วนใหญ่ที่ไปดูมาแล้วก็จะมาบอกต่อกันมากกว่า”

นางเอกสาวมองไม่ชัด พูดถึงประโยคเด็ดในหนัง “ชัดเลย…จุ๊กกรู้” ว่า
: “คือเริ่มเรื่องก็คือพี่เรียว (ผู้กำกับฯ) บอกว่าเดี๋ยวพี่เจจะหันมาถามว่าชัดยังเนี่ย แล้วเราจะตอบว่าชัดเลย แต่ทีนี้พี่เรียวบอกมันเหมือนขาดอะไรไปไม่รู้ ก็เลยใส่คำว่า จุ๊กกรู้ลงไปด้วย เราก็คิดว่าเอาจริงหรอ เพราะมันไม่ค่อยมีใครพูดคำนี้ ยิปโซก็ลองไล่คีย์ว่าอันไหนดีที่สุด สุดท้ายก็ได้คำนี้มาค่ะ ชัดเลย…จุ๊กกรู้ ฟังแล้วดูขี้เล่นดีไหม”

เราสองสามคน

ยิปโซ

ยิปโซ

พลอย

พลอย

2 สาว “พลอย-ยิปโซ” ฝากทิ้งท้ายให้คนไปดูหนังเรื่องนี้กันเยอะๆ รับรองว่าจะได้อรรถรสในการชมหนังรักที่เต็มอิ่มอย่างแน่นอน.

ขอบคุณสถานที่ถ่ายภาพสวยๆ /บลูโอริทึมแอนด์โบวล์ เอสพานาดซินีเพล็กซ์ รัตนาธิเบศร์ (แคราย)

9 ก.ค. 53 เวลา 19:36 4,291 2 30
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...