สุดอลเวง!! เมื่อสาวอเมริกันเจอคนหน้าเหมือน ไม่ใช่แค่ 1 แต่มากถึง 5 คน!

https://www.meekhao.com/news/6-girl-lookalike

ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เราจะบังเอิญได้พบเจอกับคนแปลกหน้าที่มีหน้าตาเหมือนเรา และหญิงสาวคนหนึ่งก็มีโอกาสได้พบเจอคนหน้าเหมือนโดยบังเอิญหนึ่งคน แต่ที่น่าทึ่งก็คือหลังจากนั้นคนหน้าเหมือนอีกหลายๆ คนก็ตามมา!

นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นกับ Santana Gutierrez นักศึกษาสาววัย 17 ปี จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนีย แซนดีเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

ย้อนกลับไปในเดือนกันยายนปี 2016 ซานตาน่าได้เจอกับสาวสวยอีกคนหนึ่งที่มีหน้าตาเหมือนเธอราวกับฝาแฝด

ทั้งคู่พบกันที่ Fashion Valley Mall โดยระหว่างที่ซานตาน่ากับเพื่อนกำลังเดินเล่น สาวหน้าเหมือนหรือ Isobel ก็เดินเข้ามาพูดคุยและแนะนำข้อมูลเกี่ยวกับมูลนิธิเพื่อสังคม Save the Children ที่เธอทำงานอยู่ “ฉันไม่ได้ฟังที่เธอพูดเลยแม้แต่คำเดียว เพราะเอาแต่คิดว่า ‘ผู้หญิงคนนี้หน้าเหมือนฉันเป๊ะเลย'”

ทางด้าน Isobel เองก็คิดเหมือนกัน ทั้งคู่จึงถ่ายรูปด้วยกันและแลกข้อมูลเพื่อติดต่อกันในภายหลัง

หลังจากนั้นซานตาน่าก็โพสต์ภาพลงบนทวิตเตอร์พร้อมข้อความว่า “ฉันเจอ doppelgänger ของตัวเอง” จนถูกรีทวิตต่อไปมากถึง 20,000 ครั้ง

Doppelgänger คือความเชื่อที่ว่าคนเราทุกคนมีใครบางคนที่หน้าเหมือนราวกับฝาแฝด ซึ่งอาจเป็นคนที่มาจากมิติอื่น วิญญาณ ปีศาจ หรือคนแปลกหน้าที่มีหน้าตาคล้ายคลึงกัน   ในตอนแรกเรื่องราวทั้งหมดก็ดูแปลกประหลาดแค่นิดหน่อย จนกระทั่งใครบางคนเมนชั่นภาพของสาวสวยอีกคนหนึ่งที่มีหน้าตาเหมือนซานตาน่าและไอโซเบลเป๊ะ

ซึ่งเธอคนนั้นคือ @allyholtt นักศึกษาสาวจากมหาวิทยาลัยเคนต์สเตต รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ซานตาน่าถึงกับต้องเอาภาพของเธอ ไอโซเบล และสาวอีกคนหนึ่งไปให้พ่อแม่ดู เพื่อให้พวกท่านยืนยันว่าเธอไม่ได้มีพี่สาวน้องสาวหรือฝาแฝดที่พลัดพราก   เรื่องราวต่างๆ ยิ่งน่าทึ่งขึ้นไปอีก เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อว่า @IdjB4H3vIMZTTD8 ได้เมนชั่นภาพสาวสวยอีกคนหนึ่งที่หน้าตาเหมือนพวกเธอมาให้ดู!

ตอนนี้ทุกคนอึ้งและทึ่งไปกันใหญ่ บางคนบอกว่าพวกเธอน่าจะลองไปตรวจ DNA ดูนะ เพราะหน้าเหมือนกันมากจริงๆ แถมอายุยังใกล้เคียงกันด้วย

เรื่องมหัศจรรย์ยังไม่จบลงแค่นั้น เพราะยังมีคนเจอคนหน้าเหมือนพวกเธออีก 2 คน คนแรกคือนักแสดงสาวซาแมนธา บอสคาริโน

และอีกคนก็คือนักแสดงสาว Auli’i Cravalho หรือผู้ให้เสียงในอเนิเมชั่น Moana นั่นเอง

เท่ากับว่าตอนนี้พวกเธอกลายเป็นแฝด 6 ไปซะแล้ว ซึ่งซานตาน่าบอกว่าเธอยังติดต่อกับไอโซเบลอยู่ และหวังว่าจะมีโอกาสได้เจอกับเพื่อนๆ อีก 4 คน เพราะมันคงตลกและชวนสับสนไม่น้อยเลยทีเดียว

ที่มา https://www.buzzfeed.com/tanyachen/doppelganger-ring?utm_term=.swDeeV9J5#.smdvvJ94Z

5 มิ.ย. 60 เวลา 02:29 2,692
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...