แชร์กันสนั่น คุณป๋าสุดจี๊ดอวดหุ่นนุ่งชุดว่ายน้ำ วิ่งถลารับลูกชายถึงหน้าโรงเรียน

https://hilight.kapook.com/view/154173

แชร์กันสนั่น คุณป๋าสุดจี๊ดอวดหุ่นนุ่งชุดว่ายน้ำ วิ่งถลารับลูกชายถึงหน้าโรงเรียน สุดสะใจเมื่อได้เห็นหน้าลูกสุดที่รัก ทำเอาฮาสนั่นทั่วโซเชียล

วันที่ 25 พฤษภาคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล ได้เปิดคลิปเรียกเสียงฮา ซึ่งกำลังกลายเป็นไวรัลยอดฮิตในขณะนี้ เมื่อคุณพ่อจอมแกล้งอย่าง จัสติน เบดเลส ตัดสินใจทำภารกิจสุดแสบด้วยการนุ่งชุดว่ายน้ำออกไปรับลูกชายวัย 15 ปี ถึงโรงเรียน ในวันสุดท้ายก่อนเข้าช่วงปิดเทอม              สำหรับจัสตินนั้น เขาเป็นบาทหลวงประจำโบสถ์ในท้องถิ่น ที่รัฐโอคลาโอมา ของสหรัฐฯ และยังเป็นคุณพ่อลูกสี่ ที่มักจะสรรหาสารพัดไอเดียออกมาแกล้งแหย่คนในบ้าน เพื่อเรียกเสียงหัวเราะอยู่เสมอ และในครั้งนี้ แจ๊ค ลูกชายวัย 15 ปี ก็เป็นเป้าหมายในการแกล้งของคุณพ่อ

หลังจากให้ภรรยาตั้งกล้องอัดภาพแล้ว จัสตินที่ทั้งตัวนุ่งเพียงกางเกงว่ายน้ำ และหมวกว่ายน้ำ ก็วิ่งถลาฝ่ากลุ่มนักเรียนเข้าไปหาลูกชายสุดที่รัก พร้อมร้องเรียก "แจ๊ค แจ๊ค !" จนดึงดูดสายตาของนักเรียนทั้งหลายที่อยู่บริเวณนั้นให้หันมามองเขาเป็นตาเดียว ก่อนที่คุณพ่อซึ่งกางแขนออกกว้างจะโอบลูกชายที่กึ่งขำกึ่งเอือมคุณพ่อ ให้เดินมาที่รถซึ่งจอดรอรับเขาอยู่แล้ว

   เมื่อเด็กหนุ่มเข้ามาใกล้กล้อง เรายังได้ยินเสียงคุณแม่บอกอีกว่า "นี่ไม่ใช่ไอเดียของแม่นะ"              ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของจัสติน ก็มีคนเข้ามากดชมแล้วไม่ต่ำกว่า 22 ล้านครั้ง พร้อมแชร์ต่อไปอย่างแพร่หลายด้วยความเฮฮาอย่างถึงที่สุด

ขณะที่แจ๊ค เด็กหนุ่มที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าอายแค่ไหนกับสถานการณ์ดังกล่าว เผยว่า ที่เขายอมให้พ่อนำคลิปไปโพสต์ได้นั้น ก็เพราะคิดว่ามันเป็นวันสุดท้ายของการเรียนแล้ว จากนี้ก็จะปิดเทอมช่วงฤดูร้อน และคงจะไม่มีใครเข้ามาล้อเขาแล้ว อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ เขาสาบานว่าจะต้องหาทางเอาคืนคุณพ่อที่เคารพอย่างแน่นอน !

ด้านจัสตินเผยว่า หากอยู่ในที่ที่ไม่มีใครเห็น เขาคงจะทำมันอีกเป็นล้านครั้ง เพราะมันสนุกมากที่ได้เห็นลูกชายสุดที่รักแสดงสีหน้าแบบนั้น แค่ได้เห็นหน้าของเขาและสายตาที่มองมา รับรู้ถึงสิ่งที่ซ่อนอยู่ในใจลูกว่า "คุณพ่องี่เง่า" มันก็คุ้มสุด ๆ แล้ว 

Most EPIC school pickup ever - Stillwater, OK dad picks up son from school while wearing Speedo

ภาพจาก Justin Beadles

4 มิ.ย. 60 เวลา 03:49 896
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...