เศรษฐีใจกว้างเตรียมแจก “บ้านพร้อมอยู่” มูลค่า 5.3 ล้านบาท ให้กับผู้ยากไร้!!

https://www.meekhao.com/news/free-property-giveaway

มหาเศรษฐีผู้เคยใช้ชีวิตอย่างขัดสนในวัยเด็ก ประกาศมอบที่พักมูลค่า 120,000 ปอนด์ที่ตกแต่งอย่างสวยงามพร้อมอยู่ให้กับผู้โชคดี Marco Robinson คือมหาเศรษฐีวัย 48 ปีที่เคยใช้ชีวิตอย่างยากลำบากในวัยเด็ก ดังนั้นเขาจึงเข้าใจความจนเป็นอย่างดี และคิดที่จะแบ่งปันสิ่งที่มีในวันนี้ให้กับคนอื่นๆ บ้าง

บ้านพักหลังนี้มีมูลค่าสูงถึง 120,000 ปอนด์หรือประมาณ 5.3 ล้านบาท และตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบครันพร้อมอยู่อาศัย ซึ่งผู้โชคดีอาจจะเป็นใครบางคนหรือครอบครัวใดครอบครัวหนึ่งก็ได้ โดยจะทำการเลือกผ่านสารคดีทางช่อง Channel 4

ปัจจุบัน Marco เป็นเศรษฐีที่มีอสังหาริมทรัพย์ในครอบครองมากกว่า 150 แห่ง ส่วนแฟลตที่จะส่งมอบให้กับผู้โชคดีนั้นตั้งอยู่ในเมืองเพรสตัน มณฑลแลงคาเชอร์ ประเทศอังกฤษ

“คนที่ผมอยากให้เข้ามาอยู่ในบ้านของผมคือผู้ที่ต้องการที่พักอาศัย ต้องการข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็น และต้องการความปลอดภัย ซึ่งนั่นจะทำให้ชีวิตของพวกเขากลับมามีความหมายอีกครั้ง”

มาร์โกเล่าถึงหนทางสู่ความสำเร็จของตัวเอง ว่าเขาทำงานหนักจนมีวันนี้ได้เพราะได้รับความเข้มแข็งจากบทเรียนต่างๆ และความช่วยเหลือจากใครหลายๆ คน

“ตอนนี้ผมจึงอยากที่จะตอบแทนสังคมด้วยการส่งต่อความโชคดีให้กับใครสักคนที่กำลังต้องการมัน”

“ปัจจุบันมีผู้คนจำนวนมากที่ต้องการที่อยู่อาศัย เราสามารถพบคนยากจนและคนไร้บ้านได้ทั่วไป คนอายุมากกว่า 30 ปีหลายคนยังต้องอาศัยอยู่กับพ่อแม่ เพราะเงินเดือนของคนส่วนใหญ่ยังเท่าเดิมในขณะที่มูลค่าของอสังหาริมทรัพย์กลับสูงขึ้น”

อย่างไรก็ตามการหาผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวจากคนยากไร้ที่มีอยู่มากมายทั่วโลกนั้นเป็นเรื่องยาก มาร์โคจึงต้องหาข้อมูลและพูดคุยกับคนหลายๆ กลุ่มเพื่อตามหาผู้ที่เหมาะสมที่จะได้รับโชคครั้งนี้

นอกจากนี้เขายังหวังว่าการกระทำของเขาจะกลายเป็นแรงกระตุ้นให้กับคนอื่นๆ ในสังคม โดยเฉพาะผู้ที่ร่ำรวยเหมือนกันหรือมากกว่าเขา ให้ลงมือทำอะไรบางอย่างเพื่อช่วยเหลือผู้ที่ด้อยโอกาสกว่าตนเอง สำหรับผู้ที่กำลังลำบากและต้องการเป็นผู้โชคดีของมาร์โคสามารถส่งประวัติและข้อมูลไปได้ที่ apply@myfreeproperty.com เว็บไซต์ www.myfreeproperty.com เฟซบุ๊ก ThePropertyProgramme หรือเบอร์โทรศัพท์ 03300415105 จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์

ที่มา http://www.mirror.co.uk/news/uk-news/millionaire-giving-away-120000-fully-9715718

3 มิ.ย. 60 เวลา 03:13 1,061
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...