เผยชีวิตลูกนอกสมรสหน้าคล้าย ‘เลดี้ กาก้า’ ที่ถูกราชวงศ์โมนาโกปฏิเสธ 11 ปี!!

https://www.meekhao.com/news/princess-life

น้อยคนนักที่จะมีชีวิตที่โรยด้วยกลีบกุหลาบ และหลายคนก็ต้องเผชิญกับความรันทด เช่นเดียวกับหญิงสาวผู้นี้ที่ต้องเผชิญหน้ากับการถูกปฏิเสธจากราชวงศ์โมนาโกมานานถึง 11 ปี!! เธอผู้นี้คือ Jazmin Grace Grimaldi เป็นลูกนอกสมรสระหว่างเจ้าชาย  Albert ที่ 2 กับ Tamara Rotolo ผู้เป็นเด็กเสิร์ฟ โดยทั้งคู่ได้พบกันขณะมาพักร้อนที่สหรัฐอเมริกา และเมื่อ Tamara ตั้งท้อง เจ้าชายแห่งโมนาโกก็ปฏิเสธการติดต่อมาตลอด 11 ปี โดยไม่มีการยอมรับใดๆทั้งสิ้น

ตลอดระยะเวลานั้นแม่กับ Jazmin ลำบากพอควร ทั้งคู่เกือบสิ้นหวังเพราะคงจะยากที่จะไปทวงสิทธิ์ใดจากเชื้อพระวงศ์ ทว่าแม้ความหวังจะริบหรี่ แม่ของ Jazmin ก็ยังคงสู้ในชั้นศาลต่อเนื่องกินเวลากว่า 11 ปี และในที่สุดเจ้าชาย Albert ที่ 2 ก็ยอมรับว่าเป็นพ่อของสาวคนนี้จริง เขาเผยว่า “ที่เราไม่ออกมายอมรับ เนื่องจากต้องการปกปิดตัวตนของ Jazmin เพื่อความปลอดภัย และต้องการให้เธอบรรลุนิติภาวะเสียก่อน”

โดย Jazmin Grace Grimaldi หากจะให้เทียบก็เป็นเหมือนหลานสาวของราชวงศ์โมนาโก รวมถึงเป็นหลานของเจ้าหญิงผู้ยิ่งยงอย่าง Grace Kellyที่ผลักดันตัวเองจากดาราชั้นแนวหน้าฮอลลีวูด สู่เจ้าหญิงที่โลกต้องจารึก

โฉมหน้าของ Grace Kelly

Jazmin ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนเด็กๆสมัยยังไม่รู้ความจริง ฉันนั่งดูหนังเรื่อง High Society ที่เสด็จย่าแสดง แล้วฉันก็รู้สึกขนลุก เพราะรู้สึกว่าตัวเองมีลักษณะคล้ายท่านมาก มันคือความรู้สึกผูกพันอันประหลาด ฉันชอบการร้องเพลง ฉันชอบการแสดง ฉันหลงใหลในสิ่งเหล่านี้” ปัจจุบัน Jazmin Grace Grimaldi กำลังก้าวสู่ถนนวงการบันเทิง ดั่งที่เจ้าหญิง Grace Kelly เคยก้าวเข้าไป โดยเธอถูกคนมากมายเปรียบเปรยว่า “หน้าเหมือนเลดี้ กาก้ามากๆ” แทบไม่มีผิดเพี้ยน เพียงแต่ดูขรึมกว่าและดูมีคลาสมากขึ้น

โฉมหน้าของ Lady Gaga (หรือที่รู้จักกันในชื่อจริง Stefani Joanne Angelina Germanotta)

เทียบกับภาพของ Jazmin Grace Grimaldi 

อย่างไรก็ตาม Jazmin Grace Grimaldi จะไม่มีสิทธิ์สืบทอดราชสมบัติราชวงศ์โมนาโก แต่เสด็จพ่ออย่าง Albert ที่ 2 ก็กล่าวว่าจะช่วยสนับสนุนค่าใช้จ่ายให้ และในตอนนี้ Jazmin ก็กำลังเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัย Fordham University เพื่อเตรียมตัวเป็นดาราดวงใหม่ของวงการบันเทิง แต่ถนนสายนี้ไม่เคยง่าย และจากนี้สามัญชนผู้มีเลือดของราชวงศ์โมนาโกไหลเวียนอยู่ในตัว ก็คงจะถูกจับตาและต้องฝ่าฟันอีกหลายขวากหนามเลยล่ะ

เรียบเรียงโดย : ทีมงานหมีขาว มีข่าวมาเล่าให้ฟัง

ที่มา https://en.wikipedia.org/wiki/Grace_Kelly

2 มิ.ย. 60 เวลา 06:08 1,852
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...