เลิกแล้วไปไหน? ไขปริศนา ชีวิตดาราเอวีหลังอำลาวงการ

https://pepperrr.net/th/articles/9242

สำหรับมนุษย์ผู้ชายไทยแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทุกคนน่าจะชอบและมีความเห็นตรงกันว่า ‘ดี’ อย่างเห็นได้ชัดก็คงจะหนีไม่พ้นภาพยนตร์เอวีจากประเทศญี่ปุ่นนี่เองครับ จะว่าไปแล้ววงการหนังโป๊บ้านเค้านี่ก็เติบโตเยอะกว่าบ้านเรากันอย่างเห็นได้ชัดมากทีเดียว บางครั้งก็นึกสงสัยเหมือนกันว่ามีดาราเอวีเยอะขนาดนี้แล้วจะมีซักกี่คนที่ประสบความสำเร็จ และกี่คนที่ต้องกลับบ้านไปก่อน?

ทีนี้จากความสงสัยก็เลยเริ่มไปค้นหาดู แล้วก็เจอบทความอันนึงจากเมื่อปี 2012 ที่เล่าเอาไว้ ก็เลยขอเอามาเล่าให้ฟังกันนิดนึงครับ คือต้องบอกก่อนว่าถึงแม้จะเป็นเนื้อหาเก่า แต่ก็ทำให้มองเห็นเรื่องนี้แบบภาพกว้างได้เข้าใจมากทีเดียว

ทำไมเด็กสาวถึงตัดสินใจเล่นหนังโป๊?

ในบทสัมภาษณ์ของ Atsuhiko Nakamura ผู้เขียนหนังสือเรื่อง “The Nameless Women” ที่เป็นการสัมภาษณ์ดาราเอวีกว่าร้อยคน เจ้าตัวได้เผยรายละเอียดเกี่ยวกับวงการเอวีไว้ว่า

" ในแต่ละปีมีเด็กหญิงจำนวนมากตัดสินใจเข้าวงการเอวี แต่ใช่ว่าพวกเธอทั้งหมดจะเข้ามาด้วยด้วยเหตุผลเดืยวกันทั้งหมด บางคนทำมันเพื่อเงินเพืยงอย่างเดืยวเท่านั้น แต่ก็มีอีกส่วนหนึ่งที่รุ้สึกว่าการร่วมเพศต่อหน้าผุ้คนนั้นเป็นงานที่ง่ายแสนง่ายมันเข้ากับพวกเธอได้ดี "

ดาราหนังโป๊ เลิกแล้วไปไหน?

■ใช้ชีวิตปกติ

ในอุตสาหกรรมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นมีดาราหน้าใหม่แจ้งเกิดราว 6,000 คนต่อปี แต่ใช่ว่าทุกคนที่จะมีชือเสียงและสามารถได้ไปต่อในวงการนี้แบบคุ้มเงิน บ้างก็ถึงกับต้องยอมแพ้และลาจากวงการไป นากามูระให้ข้อมูลตรงนี้เอาไว้ว่า

" ด้วยความที่มีเด็กผุ้หญิงทำงานในอุตสาหกรรมนี้เป็นจำนวนมาก การที่นักแสดงเอวีจะถูกจดจำได้ในชีวิตประจำวันของพวกเธอนั้นมีโอกาสน้อยมาก มีหลายเคสเหมือนกันที่อดีตดาราเอวีสามารถใช้ชีวิตแต่งงานอย่างมีความสูขหรือสนุกกับการมีชีวิตแบบปกติได้ "

■ตกต่ำลง?

แต่ก็มีหลายกรณีเหมือนกันที่ดาราเอวีที่ตัดสินใจออกจากวงการภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ไปแล้วแต่ไม่มีเส้นทางจะไปต่อ

" มีเด็กสาวจำนวนมากที่พบว่าตัวเองไม่สามารถกลับไปทำงานแบบปกติได้หลังจากที่เคยทำงานเป็นดาราเอวีมาแล้ว พวกเขาอยุ่ในธุรกิจที่ได้กำไรงามมาเป็นเวลานาน บางคนก็หลักหลายปี เพราะงั้นการกลับไปทำงานปกติทั่วไปและได้รับเงินค่าตอบแทนที่น้อยลงก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ประมาณสองในสามของดาราที่เกษียณตัวเองไปก็ยังคงจบอยุ่กับการทำงานธุรกิจที่เกื่ยวข้องกับเรื่องเพศ ทำงานในโฮสเทสบาร์ หรือไม่ก็ทำงานขายบริการในสถานอาบอบนวด เป็นต้น "

ก็คงพอจะสรุปได้ว่า อุตสาหกรรมภาพยนตร์สำหรับผู้ใหญ่ในประเทศญี่ปุ่นนั้นเป็นแวดวงที่เต็มไปด้วยเม็ดเงิน และเป็นหนึ่งในแวดวงสื่อลามกที่ใหญ่ที่สุดในโลก แต่ก็เห็นได้ชัดว่าเป็นโลกที่เต็มไปด้วยอันตรายอย่างแท้จริงครับ

ตั้งใจเรียนกันนะ สาว ๆ เอ๊ย!

ที่มา https://japantoday.com/category/entertainment/what-happens-to-japanese-porn-stars-after-they-retire

1 มิ.ย. 60 เวลา 03:41 3,922
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...