ดาราหนังโป๊ที่(เหมือน)เด็กที่สุดในโลก! รู้จักกับ Kohey Nishi พระเอกเอวีไซส์มินิกันหน่อย

https://pepperrr.net/th/articles/16397

มีเรื่องหนึ่งในแวดวงอุตสาหกรรมเอวีญี่ปุ่นที่กำลังเป็นที่ฮือฮาในสายตาชาวเน็ตไทยอยู่ ณ ตอนนี้ครับ เป็นเรื่องราวของ “พระเอกหนังโป๊เด็ก” ที่มีความสูงเพียงแค่ 3 ฟุต หรือราว ๆ 90 เซนติเมตรเท่านั้น เจ้าหนูคนนี้เป็นใคร ไปทำความรู้จักกันเลยดีกว่า

1. ที่จริงอายุ 24 แล้ว!

จริง ๆ แล้วเด็กชายคนนี้เป็นนายแล้วครับ เป็นผู้ใหญ่โตเต็มวัยแล้วชื่อว่า Kohey Nishi อายุ 24 ปี ประกอบอาชีพเป็นโปรแกรมเมอร์ ปัจจุบันหาเลี้ยงชีพด้วยการเป็นพระเอกหนังโป๊ เข้าฉากกับหญิงสาวที่ดูภายนอกแล้วสภาพต่างกันราวแม่กับลูก

2. ที่เตี้ยเพราะเป็นโรค

Nishi มีโรคทางพันธุกรรมติดตัวอยู่โรคหนึ่ง ชื่อว่า mucopolysaccharidosis ซึ่งมันส่งผลต่อสภาพร่างกายของเขาโดยตรง สำหรับรายละเอียดของโรคนี้คร่าว ๆ สามารถอ่านได้จากย่อหน้าด้านล่างครับ

3. ขี้อายพอตัว

ถึงจะเป็นพระเอกหนังโป๊ แต่ Nishi ก็ยอมรับว่าเขาเองก็มีปัญหาเรื่องการทำให้อวัยวะเพศแข็งตัวเหมือนกันเมื่อต้องอยู่ต่อหน้าผู้คนแปลกหน้าในกองถ่าย แต่ก็บอกอีกด้วยว่าขนาดร่างกายของเขาไม่ได้เป็นปัญหาในการถ่ายทำแต่อย่างใดครับ

4. เข้าวงการได้เพราะเพื่อนดื่ม

นาย Nishi ของเราคนนี้ถูกชักชวนให้มาเข้าวงการเอวีจากการเชิญของ Ganari Takahashi เจ้าพ่อวงการหนังโป๊คนหนึ่ง ซึ่งเป้าหมายในการมารับบทบาทวงการนี้ของเขานั้น เขาหวังว่าเขาจะสามารถช่วยลดการกดขี่ทางเพศในเด็กลงได้ผ่านผลงานของเขา

5. เขาไม่สามารถยืนนาน ๆ ได้

เนื่องจากโรคที่เขาเป็นนั้นมันส่งผลกระทบต่อร่างกายหลายส่วนมาก ข้อมูลที่เราทราบมาคือเขาไม่สามารถยืนอยู่เป็นเวลานานเกินกว่า 5 นาทีได้ ก็ถือว่าใช้ชีวิตยากอยู่เหมือนกันนะเนี่ย รวมถึงเขายังไม่มีแรงพอที่จะเปิดขวดน้ำพลาสติกหรือได้ยินที่หูซ้าย แต่การผ่าตัดปลูกไขกระดูกก็ช่วยให้เจ้าโรคนี้มันหยุดการพัฒนาขึ้นไปอีกระดับลงได้

6. มีแผนโกอินเตอร์

ระหว่างการให้สัมภาษณ์กับทาง Vice เขาบอกเอาไว้ในหลาย ๆ เรื่องราว รวมถึงเผยว่าเขานั้นมีความต้องการที่จะเข้าวงการหนังโป๊ในประเทศอเมริกา และเข้าสู่วงการภาพยนตร์แบบที่ไม่มีเรื่องเพศเข้ามาเกี่ยวข้องในอนาคตต่อไปด้วย

ก็หวังว่าจะได้เห็นพี่เขาในหนังโป๊สัญชาติอเมริกัน หรือภาพยนตร์ดังในแวดวงฮอลลีวูดในอนาคตอย่างที่หวังไว้จริง ๆ ซักวันนะครับ!

ที่มา www.dailymail.co.uk

1 มิ.ย. 60 เวลา 03:01 27,201 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...