รอยประหลาดริมฝั่งโขง

 

รอยประหลาดริมฝั่งโขง
          พบ เรื่องแปลก แปลก พิสดาร เมื่อมี รอย ประหลาด โดยมีการคาดกันว่าเป็น รอยพญานาค ที่มา ปรากฏ และ แสดง ปาฏิหาริย์ ให้ได้เห็นก่อนจะถึงช่วง ออกพรรษา 

         

ชาวบ้านว่าพบรอยประหลาดคล้ายรอยพญานาคเกิดขึ้นที่ระเบียงร้านอาหาร ภายในโรงแรมไทยลาวริเวอร์ไซด์ เลขที่ 051 หมู่ 1 ถนนแก้ววรวุฒิ ต.มีชัย อ.เมืองหนองคาย จึงเดินทางไปพิสูจน์ 

พบว่ามีพนักงานโรงแรมและชาวบ้านจำนวนหนึ่งมาชมรอยประหลาดนี้ และทางโรงแรมมีการนำธูปเทียนมากราบไหว้บูชารอยดังกล่าว ซึ่งเป็นรอยคดเคี้ยวไปมา 2 รอย รอยแรกพบบริเวณชานระเบียงด้านบน ความกว้างประมาณ 3 นิ้ว ยาวประมาณ 1 เมตร ส่วนรอยที่ 2 อยู่บริเวณพื้นไม้ด้านล่างใกล้กับระเบียงขนาดเท่ากัน 

ซึ่งชาวบ้านต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารอยดังกล่าวนี้เป็นรอยพญานาคมาปรากฏและแสดงปาฏิหาริย์ให้ชาวหนองคายได้เห็น ก่อนจะถึงช่วงออกพรรษาบั้งไฟพญานาค ด้านนางกัลยา ภักดีสุจริต ประธานกรรมการโรงแรมไทยลาวริเวอร์ไซด์ กล่าวว่า ในวันนี้มีหมอดูรายหนึ่งมาดูดวงให้ลูกสาว พร้อมกับบอกว่าจะมีเรื่องดีเป็นสิริมงคลเกิดขึ้นที่โรงแรม พอพูดจบก็ออกมาเดินเล่นริมระเบียงร้านอาหาร ปรากฏว่ามีรอยดังกล่าวเกิดขึ้น เชื่อว่าเป็นรอยพญานาคเช่นเดียวกัน
#นานาสาระ
mon2543
นักแสดงรับเชิญ
8 ก.ค. 53 เวลา 17:31 1,897 1 42
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...