นุ่มเหมือนปุยเมฆ!! เปิดตัวกระดาษชำระที่ดีที่สุดในโลก มูลค่าชุดละ 10,000 บาท!

https://www.meekhao.com/news/luxurious-toilet-paper

กระดาษชำระเป็นผลิตภัณฑ์ที่คนส่วนใหญ่ไม่สนใจ เพราะคิดว่าต่อให้ดีแค่ไหนก็ใช้ครั้งเดียวแล้วทิ้งไปอยู่ดี แต่ความคิดของหลายคนอาจจะเปลี่ยนไปถ้าได้ลองใช้กระดาษชำระที่ใช้เวลาคิดค้นถึง 5 ปี โดยผู้เชี่ยวชาญ 60 คน เพื่อสร้างสรรค์กระดาษชำระที่นุ่มเบาเหมือนก้อนเมฆ

JOSEPH’S Toiletries คือบริษัทสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ ผู้คิดค้นกระดาษชำระที่ดีที่สุดในโลก คุณสมบัติพิเศษคือ “นุ่มเหมือนปุยเมฆ” และ “ผลิตจากเส้นใยเซลลูโลสจากพืชที่เติบโตมาอย่างบริสุทธิ์ 100%” รวมทั้งผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ทำมาจากสารสกัดจากธรรมชาติที่อุดมไปด้วยคุณประโยชน์ต่อผิวหนัง

สินค้าชิ้นนี้ถูกเลือกให้เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ในถุงของขวัญที่มอบให้กับผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ และมีราคาจำหน่ายสูงถึง 10,000 บาทต่อชุด

Sabrina Risch ประธานบริหารบริษัท JOSEPH’S Toiletries วัย 32 ปี ได้เปิดเผยคุณสมบัติพิเศษและแนวทางในการพัฒนาคุณภาพของกระดาษชำระ จนออกมาเป็นสินค้าที่เธอเชื่อว่าจะเปลี่ยนโลกของการใช้ห้องน้ำให้แตกต่างออกไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง

“ผลิตภัณฑ์ทุกชนิดต่างถูกพัฒนาให้ส่งเสริมสุขภาพร่างกายของคนยุคใหม่ยกเว้นกระดาษชำระ ซึ่งน่าประหลาดใจมากเพราะกระดาษชำระคือสิ่งที่เราใช้ทำความสะอาดร่างกายของเราเป็นประจำทุกวัน”

ซาบรินาเติบโตมาในทวีปเอเชีย ซึ่งมีวัฒนธรรมการใช้ห้องน้ำที่แตกต่างไปจากชาวตะวันตกโดยใช้น้ำในการชำระสิ่งสกปรก เมื่อย้ายกลับมายังยุโรปเธอจึงรู้สึกไม่สบายตัวและรู้สึกเหมือนมีบางอย่างขาดหายไป เธอจึงตั้งใจว่าจะลงมือพัฒนาบางสิ่งที่จะช่วยยกระดับชีวิตในด้านของความสะอาดและสุขอนามัย

“ฉันเชื่อว่าผิวหนังบริเวณช่วงล่างของเรานั้นก็สำคัญไม่ต่างอะไรไปจากใบหน้าและลำตัว แต่มันกลับถูกละเลยและไม่มีใครสนใจจะพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ทั้งๆ ที่ทุกคนย่อมไม่อยากให้ผิวหนังบริเวณนั้นเกิดปัญหามากพอๆ กับผิวหนังส่วนอื่นของร่างกาย”

ซาบรินารวบรวมผู้เชี่ยวชาญกว่า 60 ชีวิต ใช้เวลา 5 ปีเต็ม เพื่อสร้างสรรค์กระดาษชำระที่ถนอมผิว ทำความสะอาดได้อย่างหมดจด และไม่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม

ผลิตภัณฑ์ชิ้นแรกที่พัฒนาได้สำเร็จคือการดาษชำระซึ่งเปิดจำหน่ายบนเว็บไซต์ในราคา 570 บาท โดยมีคุณสมบัติสำคัญคือความหนา ทนทาน และดูดซับได้ดีเยี่ยม กระดาษชำระรุ่นนี้ถักทอด้วยเทคนิคพิเศษ เคลือบด้วยวิตามินและปลอดสารเคมี

จากนั้นทีมงานก็ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดที่ประกอบไปด้วยน้ำบริสุทธิ์จากธารน้ำแข็งในสวิส อุดมไปด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยบำรุงผิวพรรณ โดยจำหน่ายในราคาขวดละ 776 บาท

ผลิตภัณฑ์ชิ้นสุดท้ายในชุดคือครีมบำรุงผิวมูลค่ากระปุกละ 1,600 บาท ซึ่งช่วยคืนความชุ่มชื้นให้แก่ผิวและซึมซาบลงไปในชั้นผิวได้อย่างดีเยี่ยม

ซาบรินากล่าวว่ากระดาษชำระของเธอนั้นสามารถใช้ได้ทั้งแบบเปียกและแบบแห้ง โดยรับรองว่าจะไม่เกิดการระคายเคืองผิวและเปื่อยยุ่ยเมื่อโดนน้ำอย่างแน่นอน

โดยทางบริษัทเปิดจำหน่ายสินค้าทั้งแบบแยกชิ้นและแบบเซ็ต โดยเซ็ตเริ่มต้นอยู่ที่ราคา 3,600 บาท ส่วนเซ็ตพิเศษอยู่ที่ราคาประมาณชุดละ 10,000 บาท กระดาษชำระในเซ็ตเริ่มต้นสามารถใช้ได้นาน 1 สัปดาห์ ส่วนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและครีมบำรุงผิวใช้ได้ประมาณ 1 เดือน

เมื่อคนดังอย่าง Gwyneth Paltrow ได้ลองใช้ ก็รู้สึกประทับใจและถึงกับโพสต์ข้อความลงบนเว็บไซต์ส่วนตัว โดยบอกว่านี่เป็น “ของขวัญที่ค่อนข้างประหลาด (แต่เยี่ยมยอด) มาก” ซาบรินาให้สัมภาษณ์ว่า “คนส่วนใหญ่อาจคิดว่ามันประหลาดในตอนแรก แต่กระดาษชำระก็เป็นสิ่งที่เราใช้กันมานาน 185 ปีแล้ว เราพัฒนาผลิตภัณฑ์นี้ร่วมกับทีมงาน 500 คน ทีแรกพวกเขารู้สึกว่าเป็นเรื่องที่ไม่สำคัญแต่สุดท้ายก็เห็นความสำคัญของมัน ถ้าหากได้ลองใช้คุณจะรู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงหลังการเข้าห้องน้ำ”

ปัจจุบันมีลูกค้าทั้งชายและหญิงให้ความสนใจในผลิตภัณฑ์ของ JOSEPH’S Toiletries มากขึ้นทั้งในสหรัฐฯ ออสเตรเลีย รัสเซีย เยอรมนี อิตาลี และสวิตเซอร์แลนด์ และทางบริษัทกำลังวางแผนขยายตลาดเข้าไปในทวีปเอเชียในอนาคต   นอกจากนี้ยังมีการออกแบบชุดพิเศษที่เพิ่มความหรูหราด้วยกล่องที่ออกแบบโดยศิลปินชื่อดัง Bagno Sasso โดยวัสดุที่ใช้คือไม้มะฮอกกานี หนังแท้ และเหล็กกล้าไร้สนิม ซึ่งวางขายในราคาประมาณ 20,100 บาท

ซาบรินาหวังให้ทุกคนจะหันมาใส่ใจสุขอนามัยของตัวเองมากขึ้น โดยกล่าวติดตลกว่าบั้นท้ายเป็นหัวข้อที่ควรจะใส่ใจนำมาพูดถึงและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างกัน และอยากให้ทุกคนลองเปรียบเทียบกระดาษชำระแบบเดิมกับผลิตภัณฑ์ของเธอเพื่อสังเกตความเปลี่ยนแปลงของร่างกาย

ที่มา: DailyMail

23 เม.ย. 60 เวลา 04:16 1,161
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...