นางแบบ 59 วางแผนโกยเงินอดีตสามีเศรษฐีซาอุ จ่ายค่าเลี้ยงดูปีละ 12,000 ล้านบาท!!

https://www.meekhao.com/news/billionaire-divorce-payout

ชีวิตรักที่เคยหวานชื่นก็อาจเปลี่ยนผันไปได้ตามกาลเวลา และเมื่อความรักจบลงสิ่งที่ตามมาก็คือปัญหาเกี่ยวกับการหย่าร้าง

Christina Estrada นางแบบวัย 59 ปี กำลังฟ้องร้องเรียกทรัพย์สินจำนวนมหาศาลจาก Dr Walid Juffali มหาเศรษฐีชาวซาอุดิอาระเบียวัย 61 ปี อดีตสามีของเธอ

สิ่งที่เธอต้องการนั้นประกอบไปด้วยคฤหาสน์สูง 7 ชั้นในลอนดอนมูลค่า 3 พันล้านบาท ค่าใช้จ่ายส่วนตัวปีละ 326 ล้านบาท ค่าเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายปีละ 50 ล้านบาท รถยนต์หรู 5 คันคิดเป็นมูลค่า 25 ล้านบาท บ้านพักตากอากาศในชนบทอีก 221 ล้านบาท และอื่นๆ อีกมากมายรวมมูลค่าทั้งสิ้น 12,500 ล้านบาทต่อปี

ส่วนทางด้าน Dr Walid Juffali ซึ่งตามรายงานมีทรัพย์สินทั้งหมด 3 แสนล้านบาท บอกว่าค่าใช้จ่ายจำนวนนี้มากเกินกว่าที่เขาจะจ่ายไหว

ปัจจุบันคริสติน่าเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ในเบเวอร์ลีฮิลส์ที่มีมูลค่า 600 ล้านบาท ห้องพักมูลค่า 175 ล้านบาท และเครื่องเพชรราคา 350 ล้านบาท โดยทรัพย์สินทั้งหมดนี้ก็ได้มาจาก Dr Walid เช่นกัน นอกจากนี้เธอยังเรียกร้องให้เขาคืนแหวนเพชรบลูไดมอนด์ยี่ห้อ Chopard มูลค่ากว่า 500 ล้านบาท แม้ Dr Walid จะบอกว่าตอนนี้แหวนไม่ได้อยู่ในความครอบครองของเขาแล้วก็ตาม

สำหรับรายละเอียดของค่าใช้จ่ายต่างๆ นั้น คริสติน่าเผยว่าในแต่ละปีเธอต้องการเงินสำหรับท่องเที่ยวพักผ่อน 105 ล้านบาทและค่าเสื้อผ้า 50 ล้านบาท ซึ่งประกอบไปด้วยเสื้อคลุมขนเฟอร์ราคา 2 ล้าน ชุดเดรส 15 ชุดราคา 4 ล้าน ชุดราตรี 4 ล้าน เสื้อผ้าแบรนด์ไฮเอนด์ 7 ชุดราคา 5.4 ล้าน กระเป๋าถือแบบหรู 2 ใบราคา 2.9 ล้าน กระเป๋าทั่วไป 6 ใบราคา 1.1 ล้าน และแว่นกันแดด 15 อันราคา 2 แสนบาท

เธอต้องการเงินอีกปีละ 16 ล้านบาทเพื่อใช้เป็นค่าจ้างคนรับใช้ แม่บ้าน คนทำความสะอาด คนขับรถ พ่อครัว และผู้จัดการสำนักงาน

Dr Juffali ที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็งปอดระยะที่ 4 เผยว่าเขาได้จ่ายเงินจำนวนมากเพื่อซื้อบ้าน ซื้อรถ และเป็นค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับอดีตภรรยา เขาซื้อบ้านให้เธอพร้อมจ่ายเงินจ้างคนรับใช้ แต่ดูเหมือนว่าคริสติน่าจะอยากได้สิ่งอำนวยความสะดวกมากขึ้นเรื่อยๆ อย่างไม่รู้จักพอ

ทั้งคู่หย่าร้างกันในเดือนกันยายนปี 2014 หลังจากแต่งงานกันมานาน 13 ปี Dr Walid ซื้อบ้านในเบเวอร์ลีฮิลส์ให้เธอและทำการปรับปรุงซ่อมแซมคิดเป็นเงินทั้งสิ้น 500 ล้านบาท เขาจ้างแม่บ้านให้เธอแต่เธอก็ยังไม่พอใจ

“เธอบอกว่าเธอไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ได้โดยมีคนรับใช้แค่คนเดียว เธอบอกว่าเธอต้องการแม่บ้านสองคน และเมื่อได้แม่บ้านสองคนเธอก็บอกว่าเธอต้องการสาม”

สำหรับคดีการฟ้องร้องเรียกค่าเลี้ยงดูที่มีมูลค่ามากที่สุดในประวัติศาสตร์เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤศจิกายนปี 2014 Jamie Cooper-Hohn ชาวอเมริกัน ฟ้องร้องเรียกทรัพย์สินจากอดีตสามี Sir Chris Hohn ได้เงินไปทั้งสิ้น 16,000 ล้านบาท

ที่มา: DailyMail

22 เม.ย. 60 เวลา 06:41 1,929
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...