นางฟ้าโทษประหาร เผยโฉม 9 นักโทษหญิงสวยน่าเสียดาย เพราะพวกเธอโดนสั่งไปยมโลกด้วยข้อหา

 

พามาชมนางฟ้าโทษประหารจาก sajha รวมเหล่านักโทษหญิงต้องโทษถึงขั้นประหาร แต่หน้าตาแต่ละคนเห็นแล้วชวนเสียดาย มาดูว่าเกิดอะไรขึ้นกับพวกเธอ

สำหรับรวม 9 นางฟ้าโทษประหารที่เว็บไซต์จามจะพามาชมนี้ พวกเธอเป็นนักโทษที่ก่อคดีในประเทศจีน และต้องรับกรรมตามกฎหมายที่มีผลลงโทษรุนแรง มาดูกันว่า มีคดีอะไรบ้างที่ส่งพวกเธอไปสู่ความตาย

 

เหริน ซู สาววัย 19 ปี (บางแหล่งระบุ 21 ปี) ถูกประหาร หลังก่อเหตุฆาตรกรรมลูกสาวของนายจ้างที่บังคับเธอให้ร่วมปกปิดการเลี่ยงภาษี

 

หลิวจินเฟิง สาววัย 20 ปี ถูกตัดสินประหารชีวิตในคดีฆาตกรรมสามี แต่ประวัติของเธอช่างน่ารันทด เพราะเธอโดนพ่อทุบตีมาตลอด จากนั้นก็โดนขายให้ชายแปลกหน้า หลายทอด จนมาอยู่กับสามีคนล่าสุดที่ทรมานเธออย่างหนัก แถมยังโดนข่มขืนจากญาติของสามี ในที่สุด เธอก็ทนไม่ไหว สังหารสามี จนนำมาสู่การตัดสินประหารชีวิตเธอ

 

เถาจิง สาววัย 20 ปี ที่โดนตัดสินประหารชีวิตคดีลักลอบขนยาเสพติด ซึ่งเป็นยาเสพติดของแฟนหนุ่ม แต่เธอต้องมาร่วมรับกรรม

 

เฟิงกุยเจียง สาววัย 21 ปี ที่โดนตัดสนประหารชีวิตด้วยการยิงเป้าพร้อมกับ เถาจิง ด้วยคดีลักลอบขนยาเสพติดเช่นเดียวกัน

 

สงตาน สาวเคราะห์ร้ายที่เติบโตมาพร้อมกับสภาพครอบครัวที่ชอบกดขี่เธอ วัย 13 ปี เธอถูกครูข่มขืน และภายหลังก็โดนญาติข่มขืนซ้ำ ทำให้เธอกลายเป็นคนใจแตก กระทั่งมาก่อเหตุลักพาตัวและฆาตกรรมแฟนหนุ่ม เธอถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยวัย 18 ปี

 

หลายเสี่งเจี้ยน ร่วมกับชายชู้ของเธอ ฆาตกรรมสามีตัวเอง ทำให้เธอต้องโทษประหารชีวิตด้วยการยิงเป้า

 

หลิวยี่ปิง สาววัย 23 ปี เจ้าของธุรกิจตัวแทนจำหน่ายตั๋วสายการบิน ถูกดำเนินคดีข้อหายักยอกทรัพย์ จนทำให้โดนตัดสินโทษประหารชีวิต เพื่อเป็นการส่งสัญญาณเตือนให้เห็นถึงการปราบปรามคดีสร้างความเสียหายทางเศรษฐกิจอย่างจริงจังของรัฐบาล

 

ตงหยิง ถูกตัดสินประหารชีวิตในคดีปล้นทรัพย์ ครอบครองอาวุธและเครื่องกระสุน ซึ่งเธอร่วมกับพรรคพวก หลอกเหยื่อไปวางยาก่อนจะปล้นทรัพย์

 

หลิวยู สาวที่โดนพิษรักนำไปสู่ด้านมืด เมื่อเธอถูกกีดกันจากครอบครัวของแฟนหนุ่ม เธอจึงลวงแฟนหนุ่มมาฆ่า ก่อนจะฆ่าตัวตายตาม ทว่า ตำรวจจับกุมตัวเธอเสียก่อน

 

ขอบคุณที่มา: http://www.todayza.net/21820/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...