5 การตายเหนือธรรมชาติชวนสยอง ที่ไม่อาจพิสูจน์ได้

read:http://petmaya.com/5-unexplained-deaths

บนโลกนี้มีเหตุการณ์แปลกๆ ที่ไม่สามารถอธิบายได้เกิดขึ้นมากมาย ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้มีความน่าสนใจและมักถูกเชื่อมโยงไปกับสิ่งเหนือธรรมชาติ อย่างเช่นภูติผีวิญญาณหรือแม้แต่มนุษย์ต่างดาว

วันนี้เพชรมายาจึงอยากนำเสนอเรื่องราวของการตายเหนือธรรมชาติ ที่ไม่อาจพิสูจน์ได้ ซึ่งถ้าได้อ่านแล้ว อาจมีการขนหัวลุกกันบ้างแน่นอน

1. ซิกมันด์ อดัมสกี – การลักพาตัวของ UFO

คนงานเหมืองถ่านหินในโปแลนด์หายตัวไปอย่างลึกลับเมื่อเดือนมิถุนายน 1980 ก่อนที่ 5 วันต่อมาเขาจะถูกพบเป็นศพบนกองถ่านหิน การจากตรวจสอบพบว่าเขาเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายและมีรอยเผาไหม้แปลกๆ ที่บริเวณคอและไหล่ ส่วนเสื้อผ้าของเขาอยู่ในสภาพดี แม้ว่าจะถูกถอดออก และนอกจากนั้นบนร่างกายเขายังมีครีมหรือขี้ผึ้งแปลกๆ ที่นักนิติวิทยาศาสตร์ไม่สามารถระบุได้ว่ามันคืออะไร

วันที่ 20 พฤศจิกายน 1980 หรือ 6 เดือนต่อมา นายตำรวจ อลัน ก็อดฟรีย์ ผู้ไปตรวจสอบศพของอดัมสกีได้อ้างว่า ในขณะที่เขากำลังขับรถอยู่บนถนนเบิร์นลีย์เพื่อลาดตระเวณเวลาประมาณตี 5 จู่ๆ เขาก็ไม่สามารถจำได้ว่าเขาหายไปไหน 15 นาที และจากการสะกดจิต เขาอ้างว่าเขาถูกลักพาตัวไปโดย UFO ลำหนึ่ง

2. คริสโตเฟอร์ เคส – คำสาปของแม่มด

หลังจากที่เขาได้ออกเดทกับผู้หญิงคนหนึ่งที่อ้างว่าตนเองเป็นแม่มด ในปี 1991 คริสโตเฟอร์ เคส ชายวัย 35 ปี ได้บอกเพื่อนๆ ของเขาว่า เขาถูกสาปและแม่มดกำลังทรมานเขาเพราะเขาไม่ยอมรับรักเธอ

ไม่กี่สัปดาห์ต่อมา ศพของเคสถูกพบอยู่ในอ่างอาบน้ำในอพาร์ทเมนท์ของเขา ภายในอ่างไม่มีน้ำและเคสก็สวมเสื้อผ้าครบถ้วนพร้อมกับอยู่ในท่าคุกเข่าสวดภาวนา ภายในห้องเขามีเทียนที่ดับแล้วอยู่ประมาณ 10 เล่ม มีเกลือที่ถูกโรยไว้เป็นทาง ไม่มีร่องรอยของการก่ออาชญากรรม ไม่มีการต่อสู้ หรือขโมย ส่วนผลชันสูตรสรุปว่าเขาหัวใจวายตาย

3. คาร์ล พรูอิตต์ – อาถรรพ์โซ่สยอง

ในปี 1938 คาร์ล พรูอิตต์ พบภรรยาของเขาอยู่กับผู้ชายคนอื่นบนเตียง ด้วยความโกรธ เขาจึงรัดคอเธอด้วยโซ่และฆ่าตัวตายตามไป แต่นั่นไม่ใช่ส่วนที่น่ากลัวที่สุดของเรื่องนี้ เพราะเมื่อเวลาผ่านไป ผู้คนเริ่มสังเกตุเห็นสิ่งผิดปกติบนป้ายหลุมศพของพรูอิตต์ที่ดูเหมือนโซ่พาดอยู่ หลังจากนั้นผู้คนในเมืองก็เริ่มเสียชีวิตจากเหตุการณ์แปลกๆ

เด็กชายคนหนึ่งที่นำหินไปขว้างใส่ป้ายหลุมศพก็ถูกโซ่จักรยานรัดคอตาย แม่ของเขาก็ถูกรัดคอด้วยราวตากผ้า และชายอีกคนก็ถูกรัดคอโดยสายบังเหียนม้าของเขา ตำรวจที่มาสืบคดีนี้ก็ขับรถชนรั้วจนคอขาดติดอยู่ในซากรถ จนกระทั่งชายคนหนึ่งตัดสินใจที่จะทำลายป้ายหลุมศพของพรูอิตต์ด้วยค้อน หลังจากนั้นเขาก็ถูกพบเป็นศพอยู่ที่ประตูสุสานโดยมีโซ่คล้องอยู่รอบคอของเขา

4. ครอบครัวจามิสัน – การหายตัวไปอย่างลึกลับ

ก่อนที่ครอบครัวจามิสันจะหายตัวไปอย่างลึกลับ พวกเขาเชื่อว่ากำลังถูกหลอกหลอนโดยวิญญาณร้าย แมดิสัน ลูกสาววัย 6 ขวบก็มักจะพูดคุยกับวิญญาณของเด็กหญิงคนหนึ่งที่เคยเสียชีวิตในบ้านเมื่อหลายทศวรรษก่อน

ในปี 2009 พวกเขาออกเดินทางไปดูที่ดินที่กำลังประกาศขายก่อนที่จะหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย จนกระทั่งมีการพบศพของพวกเขาในอีก 4 ปีต่อมา โดยสภาพศพของทุกคนนอนคว่ำหน้าอยู่กับพื้นนอนเรียงกันอยู่ในป่าแห่งหนึ่งห่างจากรถของพวกเขา 3 ไมล์ จากการชันสูตรไม่สามารถหาสาเหตุการเสียชีวิตได้

5. ชายปริศนา กับเครื่องในหายไป

ในปี 1994 มีการพบศพของชายคนหนึ่งที่สภาพยับเยินในบราซิล อวัยวะภายในของเขาถูกควักออกมาจากรูบนหน้าอกของเขา แต่สิ่งที่เลวร้ายว่านั้นคือ อวัยวะภายในของเขาน่าจะถูกควักออกมาในขณะที่เขากำลังมีชีวิตอยู่ และในที่สุดเขาก็หัวใจวายและการบาดเจ็บและอาการช็อค

จากการตรวจสอบทางการแพทย์พบว่า อวัยวะภายในของเขาถูกดูดออกมาด้วยเครื่องมืออะไรบางอย่างคล้ายกับเครื่องดูดฝุ่น ส่วนอวัยวะภายนอกบางส่วนก็ขาดหายไป เช่น ตาซ้าย หูซ้าย ริมฝีปาก รวมไปถึงเลือดของเขายังถูกถ่ายออกจนหมดอีกด้วย ซึ่งใครก็ตามที่สามารถทำได้ขนาดนี้ ต้องมีเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพ และต้องมีความรู้ความเชี่ยวชาญอย่างมาก ซึ่งหลายคนเชื่อว่า ชายคนนี้อาจเป็นเหยื่อการทดลองของมนุษย์ต่างดาวก็เป็นได้

ที่มา http://www.viralnova.com/unexplained-deaths/

16 เม.ย. 60 เวลา 06:01 2,402
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...