11 ซุปเปอร์ฮีโร่สุดพิสดาร จากหลากหลายประเทศทั่วโลก มีของไทยด้วย

read:http://petmaya.com/11-bizarre-superheroes-around-the-world

ภาพซุปเปอร์ฮีโร่ในหัวเรา ถ้าให้นึกตอนนี้ คงมีแต่คนเท่ๆ อย่าง ไอรอนแมน ธอร์ กัปตันอเมริกา สไปเดอร์แมน อะไรทำนองนั้น แต่รู้หรือไม่ว่า จริงๆ แล้วบนโลกใบนี้ ยังมีซุปเปอร์ฮีโร่อยู่มากมาย ซึ่งไม่ได้มีแต่เท่ๆ อย่างเดียว ลองมาดูซุปเปอร์ฮีโร่สุดพิศดารเหล่านี้กัน แล้วคุณจะงงว่า มันเกิดมาเพื่อออ … ?

1. ซุปเปอร์คอมมานโด ดรูว่า – อินเดีย

ฮีโร่ผู้สูญเสียพ่อแม่จากเหตุการณ์ไฟไหม้ในคณะละครสัตว์ เขาสามารถพูดกับสัตว์ได้ (ยกเว้นกอริลล่า) สามารถหายใจใต้น้ำได้ และยังถนัดในการขี่มอเตอร์ไซค์อีกด้วย

2. ซูแมน มนุษย์แมลงวัน – เม็กซิโก

มีพลังเหมือนกับ Ant-Man แต่เขาใช้พลังของเขาในการแอบมองใต้กระโปรงผู้หญิง และส่วนมากจะใช้พลังของเขาในการตีกับปูและแมงมุม

3. เดอะ โกเลม – อิสลาเอล

หนึ่งในฮีโร่ที่ออกแบบได้แย่สุดๆ เดอะโกเลม มีต้นกำเนิดที่ถูกเล่าต่อกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเกิดจากการทดลองทางวิทยาศาสตร์ การโดนรังสี และกษัตริย์โซโลมอนมอบพลังให้กับเขา หน้าที่ของเขาคือปกป้องชาวยิวเพื่อต่อสู้กับปีศาจอาหรับ แวมไพร์และเทพคานาอัน และเขายังเคยต่อยหน้าฮิตเลอร์มาแล้วด้วย

4. เดอะ เรปแมน – ญี่ปุ่น

ฮีโร่สุดอุบาทว์ที่มีอาชีพเป็นครูนักเรียนมัธยมในเวลากลางวัน แต่ตอนกลางคืนรับจ้างเป็นนักข่มขืน เพื่อแก้แค้นสาวๆ ที่นอกใจ

5. ซาสซ่า แซทเทิร์นนาห์ – ฟิลิปปินส์

เหมือนฮัคผสมชีตาร่าห์ในร่างหญิง ซึ่งจริงๆ แล้วเธอเป็นผู้ชาย แต่เผลอไปกินลูกอุกาบาตวิเศษที่ตกลงในหลังคา จึงเปลี่ยนร่างเป็นหญิงถึก ซึ่งในทุกๆ ครั้งที่แปลงร่างเพื่อต่อสู้กับอาชญากร เขาต้องกลืนอุกาบาตลูกสีชมพูที่มีลักษณะแหลมคมซ้ำแล้วซ้ำเล่า

6. เอล บัลโบ – เม็กซิโก

มนุษย์หลอดไฟ ผู้ที่มีภาระหน้าที่ในการต่อสู้กับหลอดไฟของฮิตเลอร์

7. ซุปเปอร์ดูปอง – ฝรั่งเศส

ฮีโร่ผู้สูบบุหรี่จัดและดื่มไวน์เป็นลัง เขามีพลังเหมือนซุปเปอร์แมน แต่แทนที่เขาจะใช้พลังลมหายใจที่เป็นน้ำแข็งกับตาเลเซอร์เพื่อกำจัดเหล่าร้าย แต่เขากลับใช้มันรักษาหนองในแทน

8. เจเนอเรชั่น เทสลา – เซอร์เบีย

X-men ในเวอร์ชั่นของเซอเบีย เมื่อนักวิทยาศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอย่าง นิโคล่า เทสลา หลบหนีความตายไปยังอีกมิติ และได้ไปชุบชีวิตให้กับเหล่าผู้คนที่ตายจากการถูกคนที่ชื่อโคบอลต์ฆ่า เขาได้พลังซุปเปอร์ฮีโร่มา และเริ่มต่อสู้กับเหล่าร้าย

9. แฟลช บอมบ้า – ฟิลิปปินส์

ฮีโร่ผู้พิการขาจากอุบัติเหตุ แต่หลังจากที่เขาฟิตร่างกายให้แข็งแกร่งขึ้น จนเขาพิชิต ทิคบาลัง สัตว์เทพในตำนานที่มีหัวเป็นม้า เขาจึงได้พลังของมันมา

10. สแปลตเตอร์ – แคนาดา

ฮีโร่ที่ดูแล้วห่วยที่สุดก็ว่าได้ เพราะเขามีหน้าที่ในการใช้ปืนเพนท์บอลไปยิงใส่เหล่าร้าย เพื่อทำสัญลักษณ์เอาไว้ หลังจากนั้น กัปตัน คานัค ที่เป็นฮีโร่ัตัวจริงจะมาจัดการเหล่าร้ายเอง โธ่ พ่อคุณ

11. มนุษย์เหล็กไหล – ไทย

ด้วยแรงบันดาลใจอย่างแรงกล้า ทำให้ชุดของมนุษย์เหล็กไหลนั้นคล้ายกับสไปเดอร์แมน ผสมกับเวนอม แบบแปลกๆ ซึ่งพระเอกของเราดันได้พลังพิเศษมาจากเหล็กไหลสุริยันมาแบบไม่คาดคิด จนทำให้เขามีพลังเหนือมนุษย์ธรรมดาทั่วไป

ที่มา https://www.distractify.com/foreign-superheroes-1278433306.html

16 เม.ย. 60 เวลา 05:41 25,975
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...