Photo Posing Shoes Personality 2 ชอบทําท่าอะไรในรูป!!!!

บางคนที่ชอบถ่ายรูป  มักทําท่าอะไรๆ อย่างเช่น แลบลิ้นปลิ้นตา ทําหน้าทะเล้น กอดอกมั่นใจ ฯลฯ  ท่าทางเหล่านี้สามารถบอกอุปนิสัยของเจ้าของรูปได้นะครับ  เรามาดูสิว่าเวลาพวกที่ชอบถ่ายรูปทําท่าทําทางเวลาที่ตัวเองถ่ายรูปนั้น มีท่าทางอะไรบ้างครับ

แลบลิ้นปลิ้นตา ทําหน้าทะเล้น  เป็นคนมีเสน่ห์ตรึงใจคนรอบข้าง  เวลาถ่ายรูปมักทําท่าขี้เล่นเสมอแสดงว่าเป็นคนสนุกสนาน อารมณ์ ชอบเอนเตอร์เทนให้คนอื่นหัวเราะเป็นที่ปรึกษาที่ดี    แต่บุคคลนี้เป็นคนขี้อายและอ่อนไหวครับ  จึงไม่ชอบอยุ่ท่ามกลางคนแปลกหน้า  การอยุ่กับเพื่อนสนิท ๆ จริงๆ ทําให้เขารุ้สึกมั่นใจที่สุดครับ 

กอดอกมั่นใจ  แอ็คชั่นของหลายๆคนที่ไม่รุ้จะโพสท่าไหนดี  บ่งบอกให้รุ้ว่าบุคคลคนนี้เป้นคนชอบเสี่ยงและความท้าทาย  ด้านการใช้เงินก็เป้นคนฟุ่มเฟือย  แต่ในด้านความรัก จะเป็นคนพิถีพิถันและดูแลอย่างดีแถมระวังตัวอย่างมากครับ  ความสัมพันธ์กับคุ่รักจึงมั่นคงยาวนาน 

ไม่รุ้จะเต๊ะท่าไหน  นั่งไขว่ห้างไว้ก็ช่วยให้เชลฟ์ได้   ท่าง่ายๆ ที่ประกาศให้คนเขาได้รุ้ว่าคุณเป็นคนซื่อสัตย์และยึดมั่น  ในศักคิ์ศรีเป็นที่หนึ่งครับ ช่วยเหลือและใส่ใจผุ้อื่น แต่ก็เป็นคนลึกลับเหมือนกันครับ 

โพสแบบมืออาชีพเอามือไว้ด้านหลังศรีษะ   เจ้าของท่านี้เป้นคนเรืยบง่าย  สนุกสนาน  ไม่อิงพิธีการอะไรทั้งนั้น  เลยมักทําอะไรแหวกแนวให้คนอื่นประหลาดใจ แต่เวลาไม่สบายใจเพื่อนสนิทจะสําคัญมาก  เพราะจะเป็นที่พึ่งพิงขอคําแนะนําที่จะปฏิบัติตามครับ 

มีท่าเฉพาะตัวด้วยการจับคาง  เป้นคนอ่อนไหวและอารมณ์ศิลป์  ทําอะไรมักจะสุดโต่ง  แบบรักแรงเกลียดแรง เงินทองใช้จ่ายแบบไร้การวางแผน   คิดแต่จะใช้ชีวิตอย่างที่ใจต้องการ 

รุ้มุมตัวเองหรือชอบท่านี้ไม่รุ้  เลยหันหน้าด้านข้างให้กล้อง  บ่งบอกว่าเป็นคนหนักแน่น  เข้มแข้ง  พร้อมต่อสุ้กับปัญหาที่เข้ามาเสมอครับ  อีกทั้งยังเป้นคนรุ้จักใช้เงิน  ของทุกอย่างจึงดูแลเป้นอย่างดีเพื่อไม่ให้ขาดทุนและเสียผลประโยชน์ 

ยิ้มแบบสํารวมกิริยาเห็นไรฟันนิดหนึ่ง   แสดงว่าคนๆ นี้เป็นคนฉลาด ชอบบรรเจิดความคิดดีๆ  เข้ากับผุ้อื่นได้ง่ายครับ  เป็นหนุ่มสาวสังคมตัวยงคนหนึ่ง 

ยิ้มกว้างเสมอให้เห็นกันไปเลยว่าฟันสวยเพืยงไร   ดูภายนอกแม้ว่าจะร่าเริงมีความสูข  แต่จริงๆ แล้วชอบที่จะปกปิดความรุ้สึกและปัญหาเอาไว้ครับ  เพราะไม่อยากให้ใครมาลําบากใจด้วย  และจะพยายามจัดการเรื่องราวต่างๆ  ด้วยตัวเอง แต่หากเพื่อนมีทุกข์เมื่อไหร่  เขาจะรีบไปช่วยทันทีครับ 

เขืยนมาทั้งหมดนี่แล้วพวกคุณล่ะครับชอบโพสท่าไหนกันบ้างครับ  สวัสดีครับ

#นานาสาระ
THEPOco
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
8 ก.ค. 53 เวลา 06:49 5,804 17 184
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...