ทรัมป์ 757 กับ แอร์ฟอร์ส วัน ดูเลยเครื่องไหน “หรูเว่อร์” กว่ากัน!!!

http://new.tophot.com/th/interesno/th_10855

เมื่อได้ขึ้นเป็นประธานาธิบดีสหรัฐ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ก็จะมีเครื่องบินเจ็ทสุดหรูแอร์ฟอร์สวัน ไว้ใช้ส่วนตัว แต่ก็เป็นที่รู้กันว่าเขามีเครื่องบินส่วนตัวของตัวเองใช้อยู่แล้ว และดีไม่ดี เครื่องบินส่วนตัวของเขาจะหรูหรากว่าแอร์ฟอร์สวันเสียอีก จะหรูแค่ไหนมาชมกันเลย

เครื่องบินส่วนตัวของทรัมป์ มีมูลค่า 100 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ เป็นเครื่องบินที่มีราคาแพง เป็นอันดับที่ 8 ของโลกใช้เครื่องโรลส์รอยซ์ 757 เป็นหนึ่งในเครื่องบินที่บินได้เร็วที่สุดในโลก ประมาณ 500 ไมล์ต่อชั่วโมง มี43 ที่นั่ง มีทั้งห้องนอน ห้องรับประทานอาหาร ห้องรับแขก โรงภาพยนตร์

เครื่องบินลำนี้ ตกแต่งด้วยทอง ทั้งหัวเข็มขัดนิรภัย และอุปกรณ์ตกแต่งอื่นๆ รวมทั้งอ่างล้างหน้าด้วย ทุกอย่างที่นำมาตกแต่งล้วนเป็นของแพง มีการตกแต่งด้วยไม้ ด้วยไหม

ซึ่งแน่นอนว่า เราไม่เห็นการตกแต่งแบบนี้ในแอร์ฟอร์สวันซึ่งใช้การตกแต่งแบบเรียบๆ โทนสีเบจ สีน้ำตาล และเทา ไม่ได้มีการใช้ของที่หรูหราราคาแพง

อย่างไรก็ตาม ยังมีอีกหลายอย่าง ที่มีในเครื่องแอร์ฟอร์สวัน แต่ไม่มีเครื่องบินส่วนตัวของทรัมป์ เช่น ที่นั่งในแอร์ฟอร์สวัน มี 76 ที่ ในขณะที่ของทรัมป์ มี 43 ที่ และแอร์ฟอร์สวัน มีขนาดใหญ่กว่า เดินทางด้วยความเร็วสูงกว่าคือ 600 ไมล์ต่อชั่วโมง และสามารถเติมน้ำมันกลางอากาศได้ อีกทั้งตรวจจับอาวุธ และมีโรงพยาบาลเล็กๆ อยู่บนเครื่องด้วย

 

24 มี.ค. 60 เวลา 04:40 1,697
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...