[ประชาสัมพันธ์] คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน ชวนสาวไทย เรียนรู้เทคนิคการป้องกันตัว พร้อมปลุกพลังการต่อสู้ ในกิจกรรม "Havoline Fighting Spirit"

คาลเท็กซ์ ฮาโวลีน®

ดึง ชนนภัทร วิรัชชัย แบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® ประเทศไทย

และ ริกะ อิชิเกะ Rika “Tiny Doll” Ishige

ชวนสาวไทย เรียนรู้เทคนิคการป้องกันตัว พร้อมปลุกพลังการต่อสู้

ในกิจกรรม “Havoline Fighting Spirit”

 

ผ่านพ้นกันไปสดๆ ร้อนๆ กับกิจกรรมดีๆ “Havoline Fighting Spirit” จาก คาลเท็กซ์  ฮาโวลีน® ผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องสำหรับรถเครื่องยนต์เบนซิน โดย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด และ ONE Championship™ภายใต้แคมเปญระดับภูมิภาค “Put The Fight Back In Your Engine, with Caltex Havoline” ดึง ชนนภัทร วิรัชชัย  ‘One Shin’ หรือ ครูตอง แบรนด์แอมบาสเดอร์ น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน®  ประเทศไทย และริกะ อิชิเกะ Rika "Tiny Doll" Ishige    ดาวดังแห่งสังเวียน MMA ร่วมปลุกพลังการต่อสู้ สร้างแรงบันดาลใจ ชวนคนไทยใส่ใจสุขภาพ ณ อาร์ เอส เอ็ม   อะคาเดมี่ (RSM Academy) เมื่อเร็วๆ นี้

กิจกรรมเอาใจสาวๆ รักสุขภาพ อย่าง “Havoline Fighting Spirit” จัดขึ้นในบรรยากาศคึกคักเต็มไปด้วย สาวๆ ที่มาร่วมงานกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง เพื่อร่วมเรียนรู้ศิลปะการต่อสู้ป้องกันตัว และฟิตแอนด์เฟิร์มไปกับ 2 ยอดนักสู้ชาวไทย ดาวดังแห่งสังเวียน MMA สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์และผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® ที่เป็นดังเกราะปกป้องทุกชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ของคุณ โดยก่อนที่จะเริ่มเวิร์คช็อป  นายชุตินธร ปักเข็ม ผู้จัดการทั่วไปธุรกิจผลิตภัณฑ์น้ำมันหล่อลื่นประเทศไทย บริษัท เชฟรอน (ไทย) จำกัด ได้กล่าวถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า “Havoline Fighting Spirit” เป็นหนึ่งในกิจกรรมภายใต้แคมเปญระดับภูมิภาค “Put The Fight Back In Your Engine, with Caltex Havoline”  ซึ่งตั้งใจจัดขึ้นเพื่อขอบคุณผู้บริโภคและเสริมสร้างความมั่นใจให้กับคุณผู้หญิง โดยคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน® มุ่งมั่นให้ความสำคัญกับการจัดและสนับสนุนโครงการด้านกีฬา ซึ่งถือเป็นการสร้างเสริมสุขภาพและเป็นการสร้างสรรค์สังคมอย่างยั่งยืน รวมถึงส่งเสริมให้ทุกคนหันมาออกกำลังกายเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง โดยเฉพาะสาวๆ ที่ปัจจุบันนิยมหันมาออกกำลังกายกันมากขึ้น อีกทั้งยังเป็นการผลักดันหรือแรงบันดาลใจให้เรียนรู้เทคนิคการป้องกันตัวเองให้ปลอดภัยได้ในเบื้องต้น ซึ่งถือได้ว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นในยุคปัจจุบัน ที่ผู้หญิงควรเรียนรู้และเตรียมตัวในการระมัดระวังป้องกันตนเองให้รอดพ้นจากภัยอันตรายที่อาจเกิดขึ้นกับตัวได้ทุกเมื่อ”

ด้านตัวแทนของเหล่าสาวๆ ที่มาร่วมกิจกรรมในวันนี้อย่าง คุณขวัญ – ฎารัช สมโพธิ์ พนักงานบริษัทเอกชน ได้พูดถึงกิจกรรมในวันนี้ว่า “วันนี้รู้สึกดีใจมากที่ได้มาร่วมกิจกรรมกับคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน®  โดยส่วนตัวแล้วไม่ค่อยมีเวลาที่จะได้ออกกำลังกายกิจกรรมวันนี้ดีมาก นอกจากจะได้ออกกำลังกายแล้วยังได้เรียนรู้ทักษะการป้องกันตัวกันแบบง่ายๆ ด้วยค่ะ” อีกหนึ่งสาว    คุณบีม –  กัญญารัตน์ เสาร์แดน พนักงานบริษัทเอกชน เล่าถึงความประทับใจในกิจกรรมวันนี้ว่า “ได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปในลักษณะแบบนี้เป็นครั้งแรก ทุกคนสนุกไปกับการออกกำลังกายมาก ได้เรียนรู้ถึงการป้องกันตัวเบื้องต้น ซึ่งเป็นสิ่งที่ผู้หญิงเราควรรู้ไว้และเชื่อว่าเทคนิคต่างๆ ในวันนี้สามารถป้องกันตัวได้ในชีวิตจริงตามสถานการณ์จริง และขอบคุณคาลเท็กซ์ ฮาโวลีน®        ที่จัดกิจกรรมดีๆ แบบนี้สำหรับผู้หญิงอย่างเราค่ะ”

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...