ลองไหม สปาอังกฤษผุดบริการกระตุ้นเซ็กส์ให้มีชีวิตชีวา โดย...แช่แข็งอวัยวะเพศ

https://hilight.kapook.com/view/149232

   แค่คิดก็หนาวสั่น.... สปาในอังกฤษเปิดบริการใหม่ "แช่แข็งอวัยวะเพศ" ให้ลูกค้า เผยสรรพคุณสุดเริด ช่วยกระตุ้นสมรรถภาพทางเพศ จากที่แห้งเหี่ยวให้กลับมาคึกคักได้อีกครั้ง พร้อมให้บริการทั้งชายและหญิง

ถึงแม้ว่าวันวาเลนไทน์จะผ่านพ้นไปแล้ว แต่ช่วงนี้ก็ยังคงเป็นช่วงเทศกาลวันแห่งความรัก ที่เหล่าคู่รักใช้เวลาอยู่ร่วมกัน เพื่อเพิ่มความหวานให้กับชีวิตคู่ แน่นอนเมื่อพูดถึงความรักก็ต้องมีเรื่องเซ็กส์ตามมาด้วย สำหรับคู่รักบางคู่ เรื่องนี้อาจจะไม่ใช่สิ่งที่สำคัญในชีวิตและไม่จำเป็นต้องมีก็ได้ แต่สำหรับหลาย ๆ คู่แล้ว มันคือเรื่องสำคัญ เซ็กส์ที่มีปัญหาอาจทำให้ชีวิตรักสะดุดได้

แต่ปัญหานี้มีทางแก้แล้ว โดย ไอน์สคาวสปา ซึ่งเป็นศูนย์บริการด้านความงามที่ตั้งอยู่ในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้เปิดบริการใหม่เพื่อการนี้โดยเฉพาะ นั่นก็คือกระตุ้นชีวิตเซ็กส์ให้กลับมาเร่าร้อน โดยการ "แช่แข็งอวัยวะเพศ" ของลูกค้าให้เย็นเจี๊ยบ มันอาจจะฟังดูน่าขนลุก แต่ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด โดยจากการรายงานของเว็บไซต์มิเรอร์ เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2560 เผยว่า ทางสปาได้ร่มมือกับศูนย์ไครโอเธอราพี (Cryotherapy) รับเอาเทคโนโลยีการบำบัดด้วยความเย็นจัดมาใช้

คุณสมบัติของไครโอเธอราพีที่ทราบกันดีคือมันสามารถลดอาการบาดเจ็บของกล้ามเนื้อได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงเป็นที่นิยมในวงการกีฬาเป็นอย่างมาก และในปัจจุบันได้นำมาใช้ในการเสริมความงามอย่างแพร่หลาย ทั้งกระชับสัดส่วนไปจนถึงการปรับรูปหน้า

  เทคโนโลยีไครโอเธอราพีที่ทางไอน์สคาวสปาได้นำมาใช้คือ เลิฟมิสต์ (Love Mist) ซึ่งก็คือการนำไนโตรเจนเหลวเย็นจัด อุณหภูมิ -160 องศาเซลเซียส พ่นไปที่อวัยวะเพศของลูกค้าจนทั่วและทิ้งให้แช่แข็งไว้ 30 นาที โดยทางสปาโฆษณาว่าบริการนี้จะช่วยฟื้นฟูสมรรถภาพทางเพศของลูกค้า และกระตุ้นให้ชีวิตเซ็กส์กลับมาเร่าร้อนขึ้นได้อีกครั้ง

  "เมื่ออวัยวะเพศเจอกับความเย็นที่ต่ำกว่าจุดเยือกแข็งมาก ๆ สมองจะสั่งการให้หลอดเลือดบริเวณนั้นหดตัวลง และหลังจากนั้นสมองจะกระตุ้นให้เกิดการไหลเวียนโลหิตเพิ่มมากขึ้น การหลั่งเอ็นดอร์ฟินก็เพิ่มขึ้นตามไปด้วย ซึ่งมันจะส่งผลให้เกิดการกระตุ้นอารมณ์ทางเพศ เพิ่มความกระชับเต่งตึงและทำให้รู้สึกกลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง" ตัวแทนจากไอน์สคาวสปา กล่าว

   ใครที่สนใจอยากไปลอง "แช่แข็ง" อวัยวะเพศ สามารถไปใช้บริการกันได้ที่เมืองแมนเชสเตอร์ สนนราคาอยู่ที่ 50 ปอนด์ หรือราว 2,200 บาทต่อครั้ง ทั้งนี้การบริการทุกขั้นตอนจะทำโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญโดยเฉพาะ จึงแนะนำว่าไม่ควรไปลองทำเองที่บ้านเด็ดขาด เพราะสามารถเกิดอันตรายร้ายแรงได้

ข้อมูลจาก cryotherapyuk.com

5 มี.ค. 60 เวลา 12:12 2,249
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...