11 เรื่องเพศแปลก ๆ แดนปลาดิบที่ไม่มีใครเหมือน

read:https://pepperrr.net/th/articles/11413

เราทุกคนคงทราบกันดีอยู่แล้วว่า ญี่ปุ่น เป็นประเทศที่มีความแตกต่างจากดินแดนอื่นบนโลกนี้โดยสิ้นเชิง แต่หลายคนอาจยังไม่รู้ว่ายิ่งเป็นเรื่องใต้สะดืออย่างเซ็กส์แล้ว… มันยิ่งหลุดได้อีกไกล! ความ ‘ประหลาด’ ในที่นี้ไม่ได้แปลว่าเป็นสิ่งไม่ดีนะครับ แค่เป็นความแตกต่างเท่านั้น ซึ่งก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ทำให้โลกนี้มีสีสันและความสนใจน่าขึ้นอีกมาก มาชม 11 เรื่องแปลกเกี่ยวกับเพศในแดนปลาดิบแห่งนี้กันครับ

11. เกมโชว์สายโป๊

เปิดข้อแรกมาก็แหกทุกกรอบประเพณีบนโลกกันเลยทีเดียว รายการประเภทนี้ไม่ได้มาพร้อมกับสาว ๆ หน้าตาน่ารักเพียงอย่างเดียว แต่โดยส่วนใหญ่แล้วมักจะไม่ได้ใส่เสื้อผ้าและก็มาพร้อมกิจกรรมแปลก ๆ ด้วย เช่นการแข่งขัน ‘อมนกเขา’ เป็นต้น และก็มีคอนเซ็ปต์แปลก ๆ อีกเต็มไปหมดครับ เอามาเล่าตรงนี้หมดไม่ได้ ต้องหาเอง!

10. อวัยวะเพศต้องเซ็นเซอร์

ใช่ครับ ถึงจะเป็นประเทศที่อุตสาหกรรมหนังโป๊โตมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก แต่ในหนังโป๊ของประเทศญี่ปุ่นแล้วเราจำเป็นต้องปิดบังอวัยวะเพศทั้งสองเพศ (หน้าอกผู้หญิงได้) เพราะมีเรืองของกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ก็ถือว่าแปลกเอาเรื่อง!

9. ตู้กดกางเกงในใช้แล้ว

กางเกงในเป็นอะไรที่ฮิตมากในแวดวงคนชอบเรื่องเพศแดนปลาดิบครับ มีทั้งแบบแอบมองจากใต้กระโปรงไปจนถึงนำมาใส่ตู้ให้กดขายทำรายได้กันไปเลย ถือว่าตรงกลุ่มเป้าหมายอยู่เหมือนกัน!

8. เทศกาลไอ้จ้อน

ถึงแม้จะมีกฎหมายให้เซ็นเซอร์อวัยวะเพศในหนังเอวี แต่ที่ญี่ปุ่นก็มีเทศกาลแห่องคชาติใหญ่โตเกิดขึ้นด้วยเหมือนกันนะครับ แต่ทำได้เฉพาะการแห่จู๋นะ เคยมีคนเอาเรือคายักมาทำเป็นอวัยวะเพศหญิงแต่ถูกจับ ก็ถือเป็นความไม่เท่าเทียมทางเพศอีกแบบ!

7. หมอนนอนตัก

เวลาคนญี่ปุ่นไม่ได้สิ่งที่ตัวเองต้องการ พวกเขาไม่ยอมรับในโชคชะตา แต่ลุกขึ้นมาสร้างเองแม่งเลยครับ! เช่นอุปกรณ์ชิ้นนี้ที่ทำให้หนุ่ม ๆ ผู้ขาดความรักได้มีตักปลอมให้นอนหนุน ซึ่งไอ้คนผลิตก็บริษัทเดียวกับตุ๊กตายางที่เอาไว้ร่วมเพศนั่นแหละ จริงจังสุด!

6. Zettai Ryouiki ความคลั่งใคล้ในต้นขา!

คือมันมีคำว่า Zettai Ryouiki อยู่ครับ คำนี้มันหมายถึงพื้นที่เผยผิวเนื้อหนังมังสาระหว่างชายกระโปรงไปจนถึงข้อถุงเท้าของเหล่าสาว ๆ เค้ามีแบ่งเกรดกันด้วยนะครับ ขึ้นอยู่กับระดับความสูงของถุงเท้า เข้าใจยากทีเดียว!

5. Tentacle Porn

อันนี้เป็นผลสืบเนื่องมาจากกฎหมายเซ็นเซอร์อวัยวะเพศนั่นแหละครับ tentacle porn ได้รับความนิยมขึ้นมาเพราะกฎหมายบังคับให้เซ็นเซอร์อวัยวะเพศซะ พวกคนทำหนังก็เลยหันไปหาอวัยวะสัตว์ต่าง ๆ กันแทนซะเลย (อี๋) โดยส่วนใหญ่จะเป็นงานสไตล์ hentai (การ์ตูน) ซะมากกว่าเพราะทำออกมาได้ง่ายกว่า ประหลาดได้ใจ!

4. เด็กรุ่นใหม่ไร้เซ็กส์

ปัญหาใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นตอนนี้คือการที่เด็กรุ่นใหม่ ๆ หลีกเลี่ยงเรื่องเพศสัมพันธ์กันมากขึ้น ซึ่งหลายคนก็เข้าขั้นเป็น introvert หรือ hikikomori ไม่ออกจากบ้านไปทำความสัมพันธ์กับใครกันเลยทีเดียวและให้ความสนใจกับสิ่งอื่นมากกว่าเรื่องเพศแทน จะสูญพันธ์มั้ยเนี่ย!

3. การ ‘ราดหน้า’ เกิดขึ้นมาจากการเซ็นเซอร์หนังโป๊

(หมายเหตุ: หาภาพประกอบที่ไม่ติดเรทไม่ได้) สำหรับคนที่เคยดูภาพยนตร์เอวี ต้องคุ้นกับฉากการฉีด ‘น้ำอสุจิ’ เข้าที่ใบหน้าของผู้หญิงกันอยู่แล้ว ไอ้การราดหน้าหรือ ‘bukkake’ นี่เกิดขึ้นมาเพราะกฎหมายเซ็นเซอร์ฉากร่วมเพศและอวัยวะเพศนั่นแหละครับ ในเมื่อมันพิสูจน์ไม่ได้ว่าเล่นจริงเสียวจริงหรือเปล่าเพราะโดนเซ็นเซอร์อยู่ ก็ยิงน้ำออกมาเป็นหลักฐานมันซะเลย!

2. รถไฟสำหรับสตรีล้วน ๆ

สำหรับกรุงโตเกียวเมืองหลวงของประเทศญี่ปุ่นนี่ขึ้นชื่อว่าเป็นดินแดนที่รถไฟฟ้าในช่วง rush hour อัดแน่นอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกเลยครับ และนั่นก็ตามมาด้วยปัญหาโรคจิตลวนลามบนรถไฟด้วยเช่นกัน ก็เลยมีการทำรถไฟสำหรับผู้หญิงล้วนเกิดขึ้นตามมาเพื่อแก้ปัญหาในจุดนี้นั่นเอง

1. เลิฟโฮเต็ล

จริง ๆ มันก็คือโรงแรมม่านรูดนั่นแหละครับ แต่ของบ้านเค้าจะมาพร้อมกับการตกแต่งที่มันมีตีมชัดเจนมากกว่า (เช่นไอ้ภาพที่เอามาให้ดูนี่แหละ) เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่มาแรงของบ้านเค้าทีเดียวครับ ถูกใช้ทั้งสำหรับเหล่าคู่รักที่มองหาสถานที่ส่วนตัว ไปจนถึงการขายบริการทางเพศกันเลยทีเดียว

ที่มา Pepper

3 มี.ค. 60 เวลา 03:17 8,299
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...