‘เขา’ กับ ‘เธอ’ คู่นี้จะพิสูจน์ให้โลกเห็นว่า ‘รักแท้อยู่ที่ใจ’ มีจริง!!

https://www.meekhao.com/news/great-love-of-good-couple

‘รักแท้อยู่ที่ใจ’ คือประโยคที่หลายคนอาจมองว่าน้ำเน่า เพราะยุคนี้น่ะมีหรือที่เราจะไม่ตัดสินคนจากภายนอก ทั้งรูปร่างหน้าตาและความร่ำรวย ซึ่งค่านิยมแบบนี้ก็ทำให้นิยามรักในอุดมคติแบบเดิมเลือนหายไป ทว่าเรื่องราวระหว่าง ‘เขา’ กับ ‘เธอ’ คู่นี้ อาจช่วยกอบกู้ศรัทธาแห่งรักขึ้นมาอีกครั้ง!!!

โดยหนุ่มร่างจิ๋วคนนี้คือ Sean Stephenson ส่วนสาวสวยที่อยู่เคียงข้างก็คือ Mindie Kniss และทั้งสองได้ทำให้คนทั้งโลกรู้ว่า ‘รักแท้อยู่ที่ใจ’ คำกล่าวนี้น่ะมีจริง ซึ่งทั้งคู่รู้จักกันผ่านเพื่อนตอนปี 2009 ก่อนที่สุดท้ายจะมาลงเอยด้วยการแต่งงานตอนวันที่ 14 กันยายน 2012

Sean Stephenson คือชายที่มีโรคร้ายชื่อ Osteogenesis Imperfecta รุมเร้า และนั่นทำให้เขามีชะตาที่อาภัพยิ่งกว่าใคร เพราะนั่นทำให้โครงสร้างกระดูกของเขาผิดเพี้ยนไปกว่า 200 ชิ้น ซ้ำยังเปราะบางกว่าคนปกติ และนั่นทำให้เขามีรูปร่างแคระและบิดเบี้ยวดั่งที่เห็น แล้วรับรองเลยว่าหากใครมีชีวิตในสภาพนี้ก็คงจะน้อยใจชีวิตสุดขั้ว…

แต่รูปร่างที่อัปลักษณ์(ในสายตาคนส่วนใหญ่) ก็ไม่ได้ทำให้ Mindie Kniss หวั่นไหว เพราะเธอได้ตั้งปณิธานไว้ว่าอยากอยู่คู่กับผู้ชายร่างเล็ก (แต่ใจใหญ่) คนนี้ และแรงบันดาลใจของเธอก็ผลักดันให้ Sean Stephenson ได้ กลายเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจที่เดินทางไปรอบโลก

วันงานที่ทั้งสองแต่งกัน เต็มไปด้วยความชื่นบานเช่นนี้…

Sean Stephenson and Mindie Kniss Wedding

หลังจากงานแต่งสิ้นสุดทั้งคู่ก็ได้ย้ายมาอยู่ที่ Scottsdale รัฐ Arizona แต่ดูเหมือนในที่สุดเรื่องเสียดแทงใจก็เกิดขึ้นจนได้ เมื่อนักเลงคีย์บอร์ดในเน็ตจำนวนมากพากันตั้งคำถามว่า “ผู้หญิงคนนี้จะรักหนุ่มเปี๊ยกนั่นจริงเร้อ หรือหวังแค่เงินกันแน่!?”…แต่ที่เด็ดน่ะไม่ใช่คำถามแดกดันนั้น หากแต่เป็นคำตอบจากปากของ Mindie Kniss ต่างหาก

เธอเปิดใจว่า “แม้แฟนของฉันจะสูงแค่ 2 ฟุต 8 นิ้ว แต่เค้าคือคนที่ดีที่สุดสำหรับชั้น และคนส่วนมากอาจคิดว่าฉันเก่งนะที่มองข้ามรูปลักษณ์ภายนอกไปได้ แต่ฉันไม่อยากใช้คำว่า ‘มองข้าม’ เลย เพราะจริงๆแล้วฉัน ‘รักในสิ่งที่เขาเป็น’ และยอมรับทุกความบกพร่องของเขาได้ต่างหาก ซึ่งปัญหาพวกนี้คือความท้าทายที่ทุกคนล้วนต้องเผชิญทั้งนั้น”

อย่างไรก็ตามหลายคนก็แอบเมาท์ว่า “แล้วหนุ่มน้อยตัวเล็กแบบนี้จะมีปัญหา ‘บนเตียง’ บ้างไหม” แต่ Mindie ก็ตอบด้วยรอยยิ้มว่าลีลาของเราเร้าใจ ยิ่งกว่าเพื่อนของเราหลายคนซะอีก

และนี่คือวีดีโอที่สรุปเรื่องราวมหัศจรรย์ของรักแท้คู่นี้ไว้

Tiny Husband: Larger Than Life Couple Shows Love Knows No Bounds

หมีขาวอดยิ้มตามไม่ได้เลย เพราะการที่ใครสักคนหนึ่งได้พบกับรักแท้ไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นง่ายดาย ฉะนั้นหากใครพานพบคนที่มีค่าเช่นนี้แล้ว โปรดจงรักษาพวกเขาไว้ให้ดีอย่าปล่อยให้หลุดเลยไปเลยนะ

ที่มา http://wereblog.com/tiny-husband-sean-stephenson-and-mindie-kniss

#รักแท้
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
28 ก.พ. 60 เวลา 04:25 2,692 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...