สาวนักกฎหมายผันตัวไปเป็นโสเภณีระดับไฮคลาส ตอนนี้ชีวิตดีมีเงินเพียบ !

 

                   Claudia de Marchi วัย 34 ปี คืออดีตผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย ที่ในปัจจุบันได้ผันตัวไปเป็นโสเภณีระดับสูง จนทำให้ล่ำรวยซะยิ่งกว่าตอนเป็นนักกฎหมายเสียอีก โดยในตอนแรกหลายๆคนอาจจะไม่ได้เห็นด้วยกับเธอ แต่ตอนนี้ผลตอบรับกลับเปลี่ยนจากหลังมือเป็นหน้ามือจริงๆ !

              อย่างที่กล่าวไว้ข้างต้น เธอนั้นไม่ใช่โสเภณีแบบธรรมดาๆทั่วไป แต่ต้องใช้คำว่าโสเภณีชั้นสูง เพราะเธอนั้นไม่ได้รับลูกค้าแบบมั่วๆ โดยเธอจะเลือกให้บริการเฉพาะนักการเมืองและนักธุรกิจกระเป๋าหนักๆเท่านั้น ไม่ใช่แค่นั้น นอกจากจะต้องร่ำรวยมีชาติตระกูลหรือหน้าที่การงานที่ดีแล้ว เรื่องคำพูดคำจาก็ต้องดีด้วย รวมไปถึงเรื่องของความคิดเห็นในทางด้านการเมืองก็ต้องอยู่ในทิศทางเดียวกันกับเธอเช่นเดียวกัน

              ในส่วนของรายได้ต้องบอกเลยว่ารับเละกว่า 6500 บาทต่อชั่วโมงเลยทีเดียว เฉลี่ยรวมรายได้ต่อปีของเธอนั้นตกอยู่ที่ 4 ล้านกว่าบาทเลยล่ะ ซึ่งนับได้ว่าเยอะกว่าตอนที่เธอทำงานด้านกฎหมายเสียอีก นอกจากนี้ยังมีอีกประเด็นที่น่าสนใจนั่นก็คือ คนที่ชักชวนให้เธอมาทำงานนี้นั้นคือแม่แท้ๆของเธอนั่นเอง ซึ่งแม่ของเธอก็พร้อมสนับสนุกแบบเต็มสูบเลยล่ะ 

             ส่วนอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เธอได้ตัดสินใจทิ้งงานด้านกฎหมายที่มั่นคงและหันมาทำอาชีพโสเภณีอย่างเต็มตัวก็เพราะเธอเริ่มรู้สึกเบื่อการเอารัดเอาเปรียบในสังคมที่ผู้ชายมากจะเอาเปรียบผู้หญิงนั่นเอง ทำให้ในปัจจุบันเธอคือโสเภณีชั้นสูงในเมืองหลวง Brasilia ประเทศบราซิล นอกจากนี้ประเทศบราซิลยังเป็นประเทศที่อาชีพโสภณีเป็นอาชีพที่ถูกกฎหมายอีกด้วย

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก thechive.com

             

27 ก.พ. 60 เวลา 15:19 2,854
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...