สาวคาราโอเกะผวา หนีลูกค้าเจ้าโลกใหญ่ยาวเกินรับไหว สุดท้ายมีเรื่องถึงขั้นยิงกัน

 

สาวคาราโอเกะแจ้นหนีลูกค้าหนุ่ม หลังเจอเจ้าโลกบิ๊กไซส์ ฝ่ายชายฉุน ลั่นตกลงราคา-จ่ายตังค์แล้ว สุดท้ายต่อยกับผู้คุมร้านจนถูกยิง

วันนี้ (13 กุมภาพันธ์ 2560) หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง รายงานว่าเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุมีผู้ใช้อาวุธปืนยิงกันที่ชุมชนก้นปึก ซ.เสริมทรัพย์ ถ.สมุทรคงคา ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง จึงรีบนำกำลังเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบกลุ่มวัยรุ่นจำนวนมากกำลังรุมทำร้าย นายทองใบ วงศ์ละคร อายุ 55 ปี ซึ่งเป็นคนคุมร้านคาราโอเกะที่ดัดแปลงค้าประเวณี และพบผู้บาดเจ็บอีกรายคือ นายอรรณพ สินสมุทร อายุ 30 ปี สภาพถูกยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้อง 1 นัด จึงช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลระยอง

 

ด้าน นายดนัย เจริญรัตน์ อายุ 21 ปี เผยว่า ตนได้มาเที่ยวร้านคาราโอเกะบ้านก้นปึกกับนายอรรณพ และเพื่อน ๆ รวม 5 คน จากนั้นได้ตกลงกับสาวในร้านเพื่อร่วมหลับนอน ในราคา 2,500 บาท ซึ่งนายอรรณพได้ตกลงและได้จ่ายเงินให้กับเจ้าของร้านคาราโอเกะไปแล้ว แต่หลังจากพาสาวไปเข้าห้องพักในซอยดังกล่าว ปรากฏว่าฝ่ายหญิงกลับวิ่งหนีออกจากห้องมาเพราะเห็นนายอรรณพมีอวัยวะเพศที่ใหญ่และยาว นายอรรณพจึงตามออกมาและมีปากเสียงกับหญิงสาว

ต่อมาลูกชายของนายทองใบซึ่งเป็นผู้ดูแลร้านจึงเข้ามาเจรจาต่อรอง แต่ไม่สำเร็จ แล้วได้มีเรื่องชกต่อยกับกลุ่มของนายอรรณพจนเกิดความชุลมุนขึ้น ในจังหวะนั้นนายทองใบได้เข้ามาพยายามไกล่เกลี่ยห้ามปราม แต่โดนลูกหลงถูกชกเข้าที่บริเวณใบหน้าทำให้คิ้วแตก นายทองใบจึงชักปืนลูกโม่ .38 มม. ขึ้นมายิงใส่กลุ่มของตน 1 นัด แต่อาวุธปืนเกิดขัดลำยิงไม่ออก จึงได้ยิงนัดที่ 2 ซึ่งกระสุนปืนถูกนายอรรณพเข้าที่บริเวณท้อง กลุ่มเพื่อนจึงช่วยกันอุ้มตัวนายอรรณพออกมาและแจ้งให้กู้ภัยรับไปส่งโรงพยาบาล

 

ทั้งนี้ ทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายทองใบ ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง และพาไปนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุออกจากที่ซ่อน ในกระถางต้นไม้หน้าบ้านพักพักเลขที่ 225/17 มาเก็บไว้เป็นหลักฐาน รวมถึงดำเนินการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ทั้งหมด พร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหานายทองใบ ฐานพยายามฆ่า มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน แล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป และตำรวจจะตรวจสอบร้านคาราโอเกะที่มีการแอบแฝงค้าประเวณีในครั้งนี้อีกด้วย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...