"สามี-ภรรยา" ซื้อเก้าอี้เก่ามาเก็บไว้ 6 ปี! จู่ๆเอาออกมาซ่อม พอแกะเบาะออกเท่านั้น เจอกับของมีค่าราคานับแสน

 

 

Published on: 1 ก.พ. 2560

เรียกว่าเป็นโชคลาภของแท้ สำหรับคู่สามีภรรยาจาก South Lanarkshire ประเทศสก็อตแลนด์ หลังพวกเขาประมูลเก้าอี้เก่าๆ มาในราคา 5 ปอนด์ (ประมาณ 230 บาท) เมื่อ 10 ปีที่แล้วมา แล้วปรากฏว่าเจอ "สิ่งล้ำค่า" ซ่อนอยู่ในนั้น!!!

 

เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่แองเจล่า มิลเนอร์ บราวน์ วัย 50 ปี และแองกัส สามีวัย 47 ปีของเธอ ได้ประมูลเก้าอี้เก่าๆมาเก็บไว้ โดยทั้งคู่ไม่ได้นำมันมาใช้ แต่เก็บไว้ในห้องใต้หลังคานานถึง 6 ปี จนกระทั่งไม่กี่ปีก่อนหน้านี้สามีของเธอได้นำเก้าอี้ตัวดังกล่าวออกมาซ่อม "เราประมูลเก้าอี้ตัวนี้มาจากงานด้วยราคาแค่ 5 ปอนด์ (230 บาท) เมื่อหลายปีมาแล้ว และมันอยู่ในสภาพไม่ดีซักเท่าไร" แองเจล่า กล่าว

 

แต่จู่ๆหลังซ่อมเก้าอี้ได้ไม่นาน สามีก็เซอร์ไพรส์วันครบรอบแต่งงานด้วยแหวนเพชร วันวาเลนไทน์ให้ต่างหูเพชร และวันอีสเตอร์ให้เข็มกลัดเพชร ทำให้รู้ว่าแท้จริงแล้วแองกัส กับเพชรมูลค่ากว่า 5,000 ปอนด์ซ่อนอยูภายในเบาะเก้าอี้และเขาตัดสินใจที่จะเก็บไว้เป็นความลับไม่บอกกับเธอ เพื่อที่เขาจะค่อยๆทำเซอร์ไพรส์ให้แปลกใจเล่นๆ

 

หลังจากนั้นแองเจล่าและแองกัส ได้นำเก้าอี้และเพชรไปให้รายการประเมินค่าของเก่าทางช่องBBC ตีราคาดูทำให้ทราบว่าทั้งเก้าอี้และเพชร มีมูลค่ารวมกันถึง 5,000 ปอนด์ (หรือประมาณ 230,000 บาท) !!

 

โอ้โห!! เรียกว่าดวงเฮงจริงๆ เลย ใครจะไปคาดคิดกันล่ะว่าจะมีเพชรซ่อนอยู่ในเก้าอี้ไม้เก่าๆ แล้วคุณล่ะ? ที่บ้านมีเก้าอี้เก่าๆบ้างหรือเปล่า ไม่แน่อาจจะมีของล้ำค่าซ่อนอยู่เหมือนกับที่สองสามีภรรยานี้เจอก็ได้นะคะ!??

">

ขอบคุณที่มา:http://www.tsood.com/contents/157925/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...