คอนโดยังอาย ยลโฉมรถบ้านสุดหรู 88 ล้าน มีเฮลิคอปเตอร์-จากุชชี่พร้อม

http://home.kapook.com/view165222.html

ยลโฉมรถบ้านสุดหรูหรา ด้านในมีเลานจ์ส่วนตัว และอื่น ๆ ครบครัน ส่วนบนหลังคามีเฮลิคอปเตอร์ 1 ลำ พร้อมโซนอาบแดด และอ่างน้ำร้อน สนนราคา 88 ล้านบาท วันที่ 28 มกราคม 2560 เว็บไซต์ไลฟ์บัซซ์ เปิดภาพสุดหรูของรถบ้านรุ่น Elysium RV จากแบรนด์ Furrion ซึ่งมีทุกอย่างครบครันและทันสมัย รวมกระทั่งเฮลิคอปเตอร์ส่วนตัวอีก 1 ลำบนหลังคา ทั้งนี้รถคันดังกล่าวเปรียบเหมือนมิติใหม่ที่ปรับโฉมรถบ้านที่คับแคบและไม่สวยงาม ให้กลายเป็นห้องสุดหรู ซึ่งถูกตกแต่งให้ทันสมัย ไม่ว่าจะเป็นเลานจ์ส่วนตัว ห้องนอน ห้องครัว ตู้เย็น โทรทัศน์ขนาด 75 นิ้ว และเตาผิง รวมอยู่ในรถคันเดียว

 

นอกจากนี้ รวมถึงมีเครื่องใช้สอยครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแผงบังคับรถแบบสัมผัส เฮลิคอปเตอร์รุ่นโรบินสัน 22 ซึ่งอยู่บนหลังคา นอกจากนี้บริเวณดังกล่าวยังถูกตกแต่งให้เป็นที่นั่งอาบแดด พร้อมกับอ่างน้ำร้อนอีกด้วย ทำให้ไม่ว่าจะขับไปที่ไหนก็เหมือนมีบ้านส่วนตัวสุดหรูแบบครบวงจรไว้รองรับอยู่เสมอ อย่างไรก็ดี รถบ้านหรูคันนี้เป็นแค่ต้นแบบเท่านั้น ซึ่งถูกประเมินมูลค่าไว้ประมาน 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ หรือตีเป็นเงินไทยราว 88 ล้านบาท

 

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Furrion, เฟซบุ๊ก Backpacking Hiking Camping Sales Tips and discussion NY and PA, Roadshow, เฟซบุ๊ก Tech Insider

29 ม.ค. 60 เวลา 16:14 2,100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...