ชายผู้นี้เดินทางข้ามเวลา ไปใช้ชีวิต 2 ปี ในโลกอนาคตปี 2749

read:http://petmaya.com/al-bielek

แน่นอนว่าคุณอาจได้ยินได้ฟังเรื่องราวการเดินทางข้ามเวลามามากมาย แต่เรื่องราวของชายคนนี้ถือว่ามีหลักฐานเป็นตัวเป็นตนที่ชัดเจนกว่าเรื่องอื่นๆ เพราะเขาได้กลับมาเล่าเรื่องราวทุกสิ่งที่พบเจอในอนาคตให้กับทุกคนฟัง ได้มากมายจนน่าเหลือเชื่อ

อัล บีเลค (Al Bielek) คือชายที่อ้างว่า เขามีโอกาสได้ใช้ชีวิตอยู่ในโลกอนาคตถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกในปี ค.ศ. 2137 เป็นเวลา 6 สัปดาห์ และครั้งที่สองในปี ค.ศ. 2749 เป็นเวลานานถึง 2 ปี

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ หลายๆ คนได้ฟังเรื่องราวจากปากของอัล ที่บอกเล่าถึงสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นไปแล้ว หรือกำลังจะเกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ โดยเฉพาะเรื่องราวของการจัดระเบียบโลกใหม่หลังเกิดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศครั้งใหญ่ทั่วโลก

ในบรรดาหลากหลายเรื่องราวที่น่าสนใจ อัลได้พูดถึง “โครงการมอนทอก (Montuak Project)” ซึ่งเป็นโครงการลับของรัฐบาลสหรัฐอเมริกา ที่ดำเนินการอยู่ใน Camp Hero หรือ สถานีกองทัพอากาศมอนทอก ในลองไอส์แลนด์

ที่ศูนย์วิจัยแห่งนี้ บรรดานักวิจัยได้ร่วมกันพัฒนาเทคนิคการทำสงครามจิตวิทยา และการวิจัยที่แปลกประหลาด โดยหนึ่งในนั้นก็คือการเดินทางข้ามเวลา

ต้นกำเนิดของโครงการมอนทอก ต้องย้อนกลับไปในปี ค.ศ. 1943 ซึ่งในสมัยนั้น ทางรัฐบาลสหรัฐ ได้ทำการทดลองทำให้เรือพิฆาต ยูเอสเอส แอลดริดจ์ หายตัวไปเพื่อหลบการตรวจจับจากเรดาห์ของฝ่ายศัตรู ซึ่งการทดลองนั้นถูกเรียกว่า “การทดลองฟิลาเดลเฟีย (Philadelphia Experiment)”

แต่ปรากฏว่าการทดลองนั้นเกิดข้อผิดพลาด ทำให้เรือแอลดริดจ์หายไปในระหว่างช่องว่างของมิติและเวลา และก็กลับมาปรากฏบนทะเลอีกครั้ง ซึ่ง อัล บีเลค ก็เป็นผู้รอดชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนั้น และนั่นก็ถือเป็นจุดเริ่มต้นของโครงการมอนทอกในเวลาต่อมา 

ในช่วงทศวรรษที่ 1970 อัล บีเลค กลายเป็นผู้อำนวยการโครงการด้านพลังจิต และยังดูแลโครงการควบคุมจิตใจ จนกระทั่งในทศวรรษที่ 1980 เมื่อโครงการควบคุมเวลาเริ่มดำเนินการ อัลกลายเป็นหนึ่งในผู้ทดลองในการเดินทางข้ามเวลาไปยังสถานที่ต่างๆ พร้อมกับ ดันแคน คาเมรอน หนึ่งในผู้ที่เคยอยู่ในเรือแอลดริจด์มาก่อน

หลังเดินทางข้ามเวลาได้ นอกจากการเดินทางไปยังปี 2137 และ 2749 แล้ว เขาและดันแคนยังเดินทางไปดาวอังคารหลายครั้ง และพาทีมของเขาไปยังสถานีวิจัยเมื่อ 100,000 ปีก่อนคริสตกาล รวมถึงการเดินทางไปยังดวงดาวอื่นๆ และไปอนาคตไกลสุดในปี 6037 มาแล้วด้วย

ถึงแม้เขาจะถูกลบความทรงจำจากโคงการที่เขาเป็นผู้ดูแลเอง แต่ความทรงจำของเขาก็กลับมาอีกครั้งหลังจากดูภาพยนตร์เรื่อง The Philadelphia Experiment ในปี 1988 และหลังจากเขาได้พบ ดันแคน และคนอื่นๆ ที่อยู่ในโครงการ ความทรงจำทั้งหมดก็กลับมา จนเขาพยายามที่จะเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดกับสื่อในปี 1989

และนี่ก็คือเรื่องราวของ อัล บีเลค ผู้ที่เคยเดินทางข้ามเวลามาแล้วมากมาย ซึ่งจริงๆ แล้วรายละเอียดของเขามีค่อนข้างเยอะมากๆ ถ้าใครสนใจเรื่องราวทั้งหมด สามารถติดตามได้จากคลิป 3 คลิปด้านล่างนี้ (ภาษาอังกฤษ) ต้องขออภัยที่ไม่สามารถแปลมาให้ได้หมดจริงๆ เพราะแต่ละคลิปมีรายละเอียดเยอะมากและยาวเป็นชั่วโมงๆ เลย

เกี่ยวกับโครงการมอนทอก ความยาวกว่า 3 ชั่วโมง

AL BIELEK : The Montauk Project ( Full Length )

ประสบการณของ อัล บีเลค ระหว่างที่เขาไปใช้ชีวิตอยุ่ในอนาคต ปี 2137 และ ปี 2749

Al Bielek - YEARS 2137 & 2749

อัล บีเลค พูดถึงเส้นแบ่งเวลาในอนาคต และการเดินทางข้ามเวลา

Al Bielek - The Alternative Future Time Lines & Time Travel

ที่มา http://www.ancient-code.com/time-traveler-who-spent-2-years-in-the-future-year-2749-tells-all/

 

Credit: http://www.ancient-code.com/time-traveler-who-spent-2-years-in-the-future-year-2749-tells-all/
25 ม.ค. 60 เวลา 04:26 4,846
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...