นักบินอวกาศนาซ่า กำลังปิดบัง UFO จากสายตาชาวโลกจริงหรือ ?

read:http://petmaya.com/nasa-hiding-ufo-iss

เป็นที่ถกเถียงกันมานานสำหรับเรื่องราวของมนุษย์ต่างดาวว่าพวกเขามีอยู่จริงหรือไม่ ? ถึงแม้จะมีหลักฐานต่างๆ ออกมามากมายตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน แต่จนถึงทุกวันนี้ ก็ยังไม่มีใครออกมายืนยันชัดๆ พร้อมหลักฐานว่า มนุษย์ต่างดาวมีอยู่จริงสักที

ล่าสุดทางชาแนลยูทูป Secureteam 10 ได้ออกมาเปิดเผยถึงหลักฐานการมีอยู่ของ UFO ในอวกาศ พร้อมกับความพยายามในการปิดบังของนักบินอวกาศนาซ่า ที่ไม่ต้องการให้โลกรู้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในขณะที่นักบินอวกาศคนหนึ่ง กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่บนสถานีอวกาศนานาชาติ จู่ๆ ก็มีแสงกระพริบเล็กๆ อยู่ห่างออกไปไม่ไกลมากนัก ซึ่งสามารถเห็นได้อย่างชัดเจน

หลักจากแสงกระพริบลึกลับปรากฏขึ้นไม่กี่วินาที ก็เป็นช่วงเวลาเดียวกับที่นักบินอวกาศเอามือมาบังกล้องเอาไว้พอดี

ลองไปชมคลิปวีดีโอนี้กันชัดๆ แล้วคุณคิดว่า นักบินอวกาศตั้งใจที่จะปกปิดเจ้าแสงลึกลับนี้จากสายตาชาวโลกหรือไม่

ในอดีตที่ผ่านมา นาซ่าได้ออกมาอธิบายปรากฏการณ์ไฟกระพริบเหล่านี้ว่า เกิดจากแสงสะท้อนจากหน้าต่างของสถานีอวกาศ จากตัวโครงสร้างยาน หรือไม่ก็เป็นไฟสะท้อนจากโลก

แต่บรรดานักทฤษฎีสมคบคิดต่างเชื่อว่า นาซ่าออกมาแก้ตัวทุกครั้งที่มีเหตุการณ์แปลกๆ เกิดขึ้นนอกโลก โดยเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็มีการค้นพบแสงไฟประหลาดที่บินผ่านกล้องไปอย่างรวดเร็ว

ลองมาชมคลิปนี้ ซึ่งหลายๆ คนบอกว่า มันค่อนข้างชัดเจนว่าเป็น UFO มากกว่าจะเป็นแสงสะท้อนจากอะไรก็ตาม

ที่สำคัญในช่วงเวลาถ่ายทอดสดดังกล่าว หลังจากที่ UFO ลึกลับบินผ่าน ปรากฏว่าหน้าจอการถ่ายทอดสดกลายเป็นสีเทาประมาณ 2 วินาที ก่อนจะตัดเป็นสีฟ้าและเข้าสู่หน้าจอสแตนด์บาย

ถือเป็นเรื่องที่น่าแปลกว่าทำไมสัญญาณภาพของนาซ่าถึงต้องขัดข้องในช่วงเวลาดังกล่าวได้อย่างพอดิบพอดี หรือว่ามันจะเป็นวัตถุลึกลับที่มาจากโลกอื่นกันแน่ แล้วคุณล่ะคิดเห็นอย่างไรกับเรื่องราวนี้บ้าง

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/sciencetech/article-4123784/Is-Nasa-hiding-aliens-Astronaut-covers-evidence-mystery-flashing-lights-moving-past-space-station-UFO-hunters-claim.html?ito=social-facebook

 

21 ม.ค. 60 เวลา 15:17 5,921
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...