ช็อก! ปาร์ค ยอง ฮา ฆ่าตัวตาย

ช็อก! ปาร์ค ยอง ฮา เสียชีวิตแล้ว


google_protectAndRun("ads_core.google_render_ad", google_handleError, google_render_ad);
    

เกิดเหตุสุดสลดที่ช็อกวงการบันเทิงเกาหลีเป็นอย่างมาก เมื่อ ปาร์ค ยอง ฮา นักแสดงและนักร้องเกาหลีวัย 33 ปี ถูกพบเป็นศพในบ้านของตัวเองที่กรุงโซล เกาหลีใต้ ในช่วงเวลาประมาณ 05.30 น. ของวันนี้ (30 มิถุนายน) โดยใช้สายชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือแขวนคอฆ่าตัวตาย

รายงานระบุว่า การฆ่าตัวตายของ ปาร์ค ยอง ฮา ในครั้งนี้ ไม่มีจดหมายลาตายแต่อย่างใด แต่คืนก่อนหน้าที่เขาจะเสียชีวิต เขาได้พูดกับพ่อซ้ำ ๆ ว่า "ผมขอโทษ.. ผมขอโทษ" หลังจากนวดให้พ่อที่ ป่วยเป็นมะเร็งในช่องท้อง และเช้าวันต่อมาเขาก็ถูกพบเป็นศพในห้องนอนของตัวเอง

ทั้งนี้ ปาร์ค ยอง ฮา เกิดวันที่ 12 สิงหาคม พ.ศ.2520 เริ่มเข้ามาเฉิดฉายอยู่ในวงการบันเทิงเกาหลีตั้งแต่อายุ ได้เพียง 17 ปีเท่านั้น โดยมีผลงานทางการแสดงภาพยนตร์และ ซีรีย์ต่าง ๆ ซึ่งผลงานที่สร้างชื่อให้เขามากที่สุด คือ ซีรีย์เกาหลีเรื่อง Winter Love Song (เพลงรักในสายลมหนาว) ที่ทำให้เขาโด่งดังไปทั่วเกาหลี ญี่ปุ่น รวมถึงประเทศไทยด้วย นอกจากนี้ยังมีผลงานทางโทรทัศน์ให้เห็นอีกมากมาย อาทิ Loving You, Sunflower, More Than Love, Tokyo Wankei, On Air เป็นต้น รวมถึงยังมีผลงานเพลงมาแล้วอีกหลายอัลบั้มเลยทีเดียว

    

    










1 ก.ค. 53 เวลา 16:40 8,474 32 242
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...