[ข่าวประชาสัมพันธ์] อีวีเอแอร์-เปิดตัวเที่ยวบิน กุเดทามะ สมาชิกใหม่ตระกูลซานริโอ้

 สายการบินอีวีเอเปิดตัวเที่ยวบิน Gudetama Comfort Flight ซึ่งเป็นเครื่องบินลำล่าสุดของครอบครัวซานริโอ้ จากความนิยมในการให้บริการของเฮลโลคิตตี้ และตัวการ์ตูนซานริโอ สายการบินอีวีเอจะเปิดให้บริการเที่ยวบิน Gudetama Comfort Flights  ในเส้นทางระยะสั้นในภูมิภาคเอเชีย โดยท่านสามารถตรวจสอบตารางเที่ยวบิน รูปภาพ และข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับเครื่องบินครอบครัวซานริโอ้ได้ที่ http://evakitty.evaair.com/en/.

เที่ยวบิน Gudetama Comfort Flight จะให้บริการด้วยเครื่องบินแอร์บัส A321-200 สามารถบรรจุผู้โดยสารได้จำนวน 184 คน แบ่งเป็นชั้นธุรกิจ 8 ที่นั่ง และชั้นประหยัด 175 ที่นั่ง ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่มีการตกแต่งเครื่องบิน A321 โดยเริ่มต้นให้บริการด้วยเที่ยวบิน BR196 เวลา 15.20 น. จากท่าอากาศยานเถาหยวน กรุงไทเป ถึงยังท่าอากาศยานนาริตะ กรุงโตเกียว เวลา 19.20 น. และเที่ยวบินขากลับเดินทางออกจากท่าอากาศยานนาริตะ 20.20 น. ถึงไทเปเวลา 23.25 น.

ทั้งนี้ Mr.Derek Chen ประธานสายการบินอีวีเอ กล่าวว่า “ตั้งแต่สายการบินอีวีเอและซานริโอ้ได้ปล่อยเครื่องบิน Hello Kitty รุ่นแรกออกมา เครื่องบินของเราได้รับความนิยมจากผู้โดยสารจากทั่วทุกมุมโลก และเพื่อรักษาความสดใส มีชีวิตชีวา และสนุกสนานของสายการบิน เราจึงเลือกกุเดทามะ มาเป็นส่วนหนึ่งของฝูงบิน”  กุเดทามะ แสดงถึงความผ่อนคลายและความสะดวกสบายในการเดินทาง ต่างจาก Hello Kitty ซึ่งมีภาพลักษณ์อ่อนหวาน ซึ่งการเดินทางกับสายการบินอีวีเอนั้นท่านสามารถพบกับ ความผ่อนคลาย ความเป็นกันเอง และความสะดวกสบายที่สมบูรณ์แบบ นับเป็นรูปแบบการเดินทางที่เหมาะกับผู้โดยสารที่มีตารางเวลาที่วุ่นวาย โดยเครื่องบินกุเดทามะลำใหม่นี้ จะมอบความหลากหลาย และความน่าสนใจให้กับผู้โดยสารมากขึ้น

กุเดทามะ เป็นไข่ที่มีขาและแขน ถือกำเนิดในปี 2013 โดยจัดเป็นตัวการ์ตูนซานริโอ้ที่มีอายุน้อยที่สุด และได้รับความนิยมมากที่สุด ความน่ารักและความง่ายๆสบายๆ ของตัวกุเดทามะทำให้บรรยากาศภายในเครื่องบินดีขึ้นได้เสมอ ด้วยความที่กุเดทามะ มีสีเหลืองสดใสซึ่งแสดงถึงความผ่อนคลายด้วยแว่นตากันแดด กล้องถ่ายรูป หมวก และผ้าห่มเบคอนในกระเป๋า ที่กำลังพักรอก่อนจะบินในวันหยุดที่น่าจดจำ โดยเครื่องบินทั้งภายนอกและภายใน รวมถึงอุปกรณ์ที่ให้บริการต่างๆ จะถูกตกแต่งด้วย กุเดทามะ ตัวสีเหลือง ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์ความสะดวกสบายให้กับผู้โดยสารทั้งจากภายนอกและภายในเครื่องบิน

บนเครื่องบิน พนักงานต้อนรับจะสวมใส่ผ้ากันเปื้อนที่ออกแบบเป็นลายกุเดทามะ บรรยายความน่ารักของตัวกุเดทามะที่ผู้โดยสารจะได้รับบริการบินเครื่องบินประกอบด้วย ที่คลุมพนักพิงศีรษะ หมอน การ์ดความปลอดภัย รายการเครื่องดื่ม ผ้าเช็ดมือ ที่วางถาด ผ้าเช็ดปาก แก้วน้ำ กล่องอาหาร ถาดวางอาหาร ที่ห่อตะเกียบ อาหาร ขนม ไม้จิ้มฟัน รองเท้าแตะ และไพ่

และพิเศษสุดสำหรับบรรดาแฟนคลับสามารถสั่งซื้อเครื่องบินโมเดลลายกุเดทามะ และ Travel kits ล่วงหน้าได้ ที่เว็บไซต์อีวีเอ สกายชอป ตั้งแต่วันที่ 24 พฤศจิกายนเป็นต้นไป และทำการรับของได้ในวันเดินทาง ทั้งนี้เพื่อความทรงจำอันงดงามของคุณเกี่ยวกับกุเดทามะ สายการบินอีวีเอจะนำเสนอผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกุเดทามะอื่นๆอีกในเร็วๆนี้

ทั้งนี้เที่ยวบินกุเดทามะ ของอีวีเอ ร่วมกับเที่ยวบินเฮลโลคิตตี้ จำนวน 4 ลำ จะทำการบิน จากไต้หวัน  ไป ญี่ปุ่น เกาหลี และประเทศจีน ซึ่งเครื่องบินแต่ละลำจะมีรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์   เครื่องบินระยะสั้นที่มีการตกแต่งเป็นพิเศษนี้  มีชื่อว่า อีวีเอ เฮลโล คิตตี้ เมจิก , แอปเปิ้ล ,โกลบอล และ สปีด พัฟฟ์ เจ็ต  ส่วนโบอิ้ง 777-300ERs ซึ่งเป็นธีมครอบครัวซานริโอ้จะบินในเส้นทางระยะยาว โดยใช้เครื่องบินhello kitty hand-in-hand ไปปารีส และ ใช้ครื่องบิน hello kitty shining star ในเที่ยวบินฮุสตัส

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...