หนุ่มน้อยตัดผมทรงผมไม่ถูกใจครู โดนสั่งพักการเรียนแถมยังทำให้พ่อของเขาตกงานอีกต่างหาก

 

                  Mackenzie Emmanuel หนุ่มน้อยวัย 7 ขวบ จากโรงเรียน St Mary’s CofE Primary School ลอนดอน ประเทศอังกฤษ ต้องถูกครูที่โรงเรียนสั่งพักการเรียนเนื่องจากไม่พอใจทรงผมรอยบากที่หัวของเขา และได้เรียกผู้ปกครองมาคุยเพื่อธิบายรายละเอียดและพฤติกรรมของเขา แต่สิ่งที่ต่อยอดมา กลับทำให้ครอบครัวของเขาต้องตกอยู่ในภาวะที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างคาดไม่ถึง

           Craig และภรรยา Louise ผู้ปกครองของเด็ก ถูกทางโรงเรียนเรียกให้มาคุย และได้อธิบานว่าทรงผมของลูกของพวกเขานั้นไม่เหมาะสม เนื่องจากมีรอยบากที่กลางศรีษะซึ่งเป็นการทำผิดระเบียบของโรงเรียน และอาจจะทำให้เพื่อนร่วมชั้นเสียสมาธิได้ ด้วยเหตุนี้เองทำให้เขาต้องถูกพักการเรียนและกลับไปที่บ้านจนกว่าผมของเขาจะกลับมายาวอีกครั้ง

            และเมื่อเขาต้องถูกพักการเรียนทำให้  Craig ต้องลางานเพื่อมาดูแลเขา หลังจากที่เพิ่งได้งานในร้านเสื้อผ้า Muji แต่เนื่องจากเขาต้องลางานนานพอสมควรจึงได้ตัดสินใจลาออกเลยซะดีกว่า เพราะเขายังเริ่มงานได้ไม่นานและยังไม่สนิทกับใครจึงไม่กล้าที่จะขอเปลี่ยนกะทำงาน และงานของเขาก็เป็นเพียงตำแหน่งชั่วคราวถึงวันที่ 31 ธันวาคม เท่านั้น 

            ส่วนเหตุผลที่ Mackenzie ตัดผมทรงนี้ก็เพราะเขาชอบเตะฟุตบอลมากๆและชอบสโมสร Arsenal สุดๆ และในช่วงเวลานั้นก็มีแมวมองมาแอบมาชมเด็กๆนักฟุตบอลวัยกระเตาะอีกด้วย เขาจึงตัดสินใจตัดผมทรงนี้เพื่อให้เป็นที่สนใจ เผื่อว่าเขาจะได้เข้าสโมสรเยวชนของ Arsenal บ้าง 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก metro.co.uk

            

13 ธ.ค. 59 เวลา 15:39 3,098 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...