ตะลึง !! "โรเบิร์ต แพตตินสัน" เป็นลูกหลาน "เคาท์ แดร็กคิวล่า" ตัวจริง

มีรายงานว่า นอกจากจะรับบทเป็นแวมไพร์หนุ่มทรงเสน่ห์ในหนังชุด "Twilight" แล้วนักแสดงหนุ่มคนดัง "โรเบิร์ต แพตตินสัน" ยังสืบถอดเชื้อสายมาจาก "วลาด เซเปช ที่ 3" ที่เป็นแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละคร "เคาท์ แดรกคิวล่า" ผีดูดเลือดในนิยายดังของ "บราม สโตกเกอร์" ด้วย
       
        Ancestry.com เว็บไซต์ที่ศึกษาเรื่องการลำดับวงศ์ตระกูลของคนดัง ออกมาเผยถึงเรื่องในวันพุธที่ผ่านมา พร้อมยืนยันว่านักแสดงหนุ่มคนดังชาวอังกฤษ เป็นญาติห่างๆ ของ วลาด เซเปช ที่ 3 เจ้าชายแห่งแคว้นวัลลาเซีย ผู้ปกครองดินแดนซึ่งปัจจุบันคือประเทศโรมาเนีย ระหว่างปี ค.ศ. 1456 ถึง 1462 และเป็นที่รู้จักจากการลงโทษอย่างโหดร้ายต่อศัตรูของพระองค์ และทรมานเชลย จนได้รับฉายาว่า "นักเสียบ" นอกจากนั้นยังเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างตัวละคร ผีดูดเลือด "แดร็กคิวล่า" ในนิยายเรื่องดัง ของ บราม สโตกเกอร์ เมื่อประมาณร้อยปีก่อนด้วย
       
        "การตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับต้นตระกูลของ โรเบิร์ต แพตตินสัน จนกระทั่งไปพบความเกี่ยวพันกับ วลาด นั่นเป็นขั้นตอนการวิจัยที่ยากเอาการ แต่เรามีหลักฐานที่ไม่สามารถเปิดเผยในตอนนี้ได้ ซึ่งสามารถพิสูจน์เรื่องนี้ได้ในที่สุด" อนาสเตเชีย ไทเลอร์ แห่งเว็บไซต์ Ancestry.com กล่าว
       
        นอกจากนั้นผู้เชี่ยวชาญการค้นหาต้นตระกูล และลำดับญาติ ยังอ้างว่า แพตตินสัน และเคาท์ แดรกคิวล่า ตัวจริงอย่าง วลาด ที่ 3 ซึ่งมีชีวิตอยู่เมื่อประมาณ 500 ปีที่แล้วนั้น ยังเกี่ยวดองเป็นญาติกับราชวงศ์อังกฤษในปัจจุบันด้วย โดยเกี่ยวดองกันผ่านทาง ตระกูลพิกเคอริงค์ ซึ่งอาศัยอยู่ในตอนเหนือของอังกฤษเมื่อประมาณ 500 ปีที่แล้ว "เราค้นพบ สายเลือด ราชวงศ์ และเชื้อสายของแวมไพร์ในตัวของ แพตตินสัน ชีวิตของเขาน่าเหลือเชื่อไม่แตกต่างจาก ตัวละครที่เขารับบทเลย" ไท เลอร์กล่าว
       
        แพตตินสัน ไม่ใช่นักแสดงคนเดียวที่มีสายเลือดเกี่ยวพันกับตัวละครที่ตัวเองต้องสวม บทบาท เมื่อหนึ่งปีก่อนหน้านี้ Ancestry.com เคยออกมาให้ข้อมูลว่านักแสดงสาว เอ็มม่า วัตสัน ผู้รับบทเป็นแม่มดน้อย เฮอร์ไมโอนี เกรนเจอร์ สืบสายเลือดมาจาก สตรีคนหนึ่งในศตวรรษที่ 16 ที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นแม่มด ด้วยเช่นเดียวกัน

29 มิ.ย. 53 เวลา 22:41 16,041 22 354
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...