คนไร้บ้านแปลงใต้ทางด่วนให้เป็นวิมานสุดหรู อลังแค่ไหนถึงมี อ่างน้ำ Jacuzzis

http://men.mthai.com/men-around/121107.html

ชีวิตไม่สิ้นก็ต้องดิ้นกันต่อไป Ceola Waddell Jr. ชายไร้บ้านวัย 59 ผู้ไม่ยอมโชคชะตา คนไร้บ้านแปลงใต้ทางด่วนให้เป็นวิมานสุดหรู อลังแค่ไหนถึงมี อ่างน้ำ Jacuzzis

 

เพราะมีประชาการที่เยอะ และมีความแย่งชิงในการทำงาน จึงไม่แปลกที่ในอเมริกาจะมีคนไร้บ้านอยู่เป็นจำนวนมาก ซึ่งคุณลุง Ceola ชายไร้บ้านวัย 59 คนนี้ก็เป็น 1 ในผู้คนที่ไม่มีที่พักอาศัย แต่เขาก็ไม่ได้เป็นคนที่จะยอมแพ้ต่อโชคชะตาซะทีเดียว เพราะเขาได้แปลงโฉมริมถนนใต้ทางด่วนให้กลายเป็นที่พักสุดเรียบหรูและมีสไตล์ในแบบที่คนขับรถไปมาต้องเหลียวหลังมอง

 

คุณลุง Waddell เป็นคนไร้บ้านตั้งแต่เขายังอยู่ในช่วงวัยรุ่นในเมือง Memphis โดยเขาทำงานหลายอาชีพอยู่กับแฟนสาวของเขากว่า 10 ปี แต่เมือแฟนของเขาเสียชีวิตลงมันเลยเป็นจุดเปลี่ยนที่ทำให้เขาต้องกลายมาเป็นคนไร้บ้าน แต่เขาก็ได้เกิดไอเดียหาของที่ผู้คนทิ้งแล้วมาตกแต่งที่อยู่ของเขาแทนที่จะนอนบนกระดาษลังธรรมดา จากการที่คุณลุง คนไร้บ้านแปลงใต้ทางด่วนให้เป็นวิมานสุดหรู แล้วมันเลยทำให้ บ้านของเขามีทั้ง ห้องรับแขก ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น ห้องสูบบุหรี่ บาร์ขนม และที่สำคัญมีอ่างน้ำ Jacuzzis (ที่ทำจากตู้แช่แข็ง) จนกลายเป็นที่พักสุดหรูหรา (สำหรับคนจรจัดเลยทีเดียว)

ซึ่งเขาก็เผยว่าสามารถทำเงินได้จากที่พักของเขาได้เป็นอย่างดี เพราะเขาเปิดให้คนจรจัดไร้บ้านด้วยกันเองเช่าอาศัย ในราคาเพียง $25 ต่อสัปดาห์ และ $10 ต่อคืน โดยเขาเผยว่าที่พักของเขามันก็ไม่ได้หรูหราอลังเวอร์อะไรขนาดนั้น มันก็แค่ที่พัก ตัวเขาอยากมีที่พักเหมือนคนปกติทั่วไป ที่ออกไปทำงานแล้วกลับมาตอนเย็นก็รู้สึกอบอุ่นเท่านั้น ไม่ได้อยากให้คนมองว่าเป็นสิ่งที่ดูเวอร์วังเกินไปสำหรับคนไร้บ้าน

 

Men.MThai เรียบเรียงเนื้อหาจาก http://elitedaily.com/social-news/homeless-man-underpass-jacuzzi/1702669/

30 พ.ย. 59 เวลา 08:17 11,001
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...