หมอฟันสร้างรีเทนเนอร์ เอาใจคนชอบ 'Oral Sex' ลืมหมี่ติดฟัน หรือเหล็กบาดหัวไปได้เลย!!

http://www.catdumb.com/retainer-for-oral-sex-420/

 

ต้องบอกก่อนว่า #เหมียวบ็อบ ไม่ได้ลามก หรือทำอนาจารอะไรนะ เพราะสิ่งที่จะเอามาเล่าสู่กันฟังนี้ มันเกิดขึ้นจริงๆ และหมอฟันเขาก็ประดิษฐ์ออกมาจริงๆ ด้วยสาเหตุที่ว่า คนดัดฟันมักจะมีปัญหาเวลาทำ ‘Oral Sex’ บ้างก็หมี่กรอบติดเหล็ก เหล็กบาดเป็นแผลบ้าง สารพัดปัญหาจริง จริ๊งง

ด้วยเหตุนี้เอง ผู้เชี่ยวชาญด้านทันตกรรมจากไต้หวัน Kuang Yi-Ku จึงได้คิดค้นรีเทนเนอร์ครอบฟันแบบใหม่ เอาใจคนที่ชอบสร้างความหรรษาโดยใช้ปาก ไม่ขอบอกละกันเนาะว่าทำอะไรกัน ก็ไอ้อย่างว่านั่นแหละ..!!

แล้วแบบนี้มันจะช่วยเพิ่มความสุขได้จริงเหรอ?

ทางทีมงานผู้วิจัยได้ออกมาอธิบายว่า “เราได้เพิ่มประสิทธิภาพของสิ่งที่หลายๆคนมักจะใช้กัน นั่นก็คือรีเทนเนอร์ ซึ่งรุ่นนี้มันยังคงสามารถทำหน้าที่ครอบฟันได้อย่างดี แต่ปุ่มๆที่ถูกเพิ่มเข้ามาในช่องปากนี้แหละ ที่จะช่วยเพิ่มความสุขสำราญในการร่วมกิจกรรมของคู่รักได้ดีเยี่ยม”

ผู้เชี่ยวชาญเค้าเลยออกแบบให้รีเทนเนอร์รุ่นนี้ ถูกสร้างมาด้วยวัสดุที่มีความนุ่มกว่า และได้เพิ่มปุ่มกระสันเข้าไป เพื่อสัมผัสที่ดีกว่าในช่องปาก

Kuang ผู้คิดค้นไอเดียนี้ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “อันที่จริงโปรเจ็คนี้ก็ยังอยู่บนความต้องการที่จะรักษาฟันอยู่ เพียงแต่เราเสริมลูกเล่นเล็กน้อยลงไป เพราะเชื่อว่าที่ผ่านมา รีเทนเนอร์เป็นอีกปัญหาของคู่รักที่มักไม่ค่อยมีใครพูดถึง

ไม่แน่นะในอนาคต มนุษย์เราอาจจะต้องยัดกระดาษทิชชู่ลงไปในช่องปาก เพื่อไม่ให้เกิดบาดแผลก็เป็นได้ แต่ผมรับประกันว่าสิ่งนี้จะเข้ามาตอบโจทย์ชีวิตรักของคุณอย่างแน่นอน”

แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้ รีเทนเนอร์แบบพิเศษนี้ต้องสั่งทำอย่างเดียวเท่านั้น และยังไม่มีแพลนที่จะนำมาเผยแพร่ออกสู่ท้องตลาด…

เราก็คงได้แต่เฝ้ารอว่าเมื่อไหร่มันจะวางขายตามท้องตลาด หรือมีการเผยแพร่นวัตกรรมไปในวงกว้าง ตกลงว่านี้เราพูดกันเรื่องรีเทนเนอร์ หรือว่าเซ็กส์ทอยนะ?

ที่มา https://www.thesun.co.uk/living/2141273/this-dentist-has-made-a-mouth-brace-that-makes-people-better-at-oral-sex/

#ฟันปลอม
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
14 พ.ย. 59 เวลา 20:45 3,527
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...