เผยภาพสุดท้าย Marilyn Monroe ที่ถ่ายไว้ก่อนจบชีวิต 3 สัปดาห์

http://www.meekhao.com/news/photo-of-marilyn-monroe

 

หากเดินทางข้ามกาลเวลาไปในยุคดังกล่าว  Marilyn Monroe ก็เปรียบเหมือนสัญลักษณ์ของนางฟ้าตลอดกาลผู้มีโฉมที่งดงาม จนชายใดก็ต้องลุ่มหลง และรูปของเธอก็นับว่าเป็นสิ่งล้ำค่าที่หลายคนหวังครอบครอง

ล่าสุด George Barris ได้ออกมาเปิดเผยภาพในช่วงสุดท้ายของชีวิต Marilyn Monroe ก่อนที่เธอจะหมดลมหายใจในอีก 3 สัปดาห์ถัดมาที่บ้านใน Los Angeles

George Barris  ผู้เป็นช่างภาพถ่ายดาราระดับโลกเผยว่าภาพเหล่านี้ถูกถ่ายไว้ในวันที่ 13 กรกฏาคม ปี 1962 “ผมจำได้แม่นในภาพที่เธอเอาผ้าขนหนูมาห่มตัวอยู่ริมชายหาด California Beach…ตอนที่ถ่ายผมรู้สึกว่าผู้หญิงคนนี้คือสิ่งที่สวยงามที่สุดเท่าที่ผมเคยพบในชีวิต เธอทำให้ผมแทบจะอยากคุกเข่าลงตรงหน้า และที่ผมประทับใจคือ Marilyn ไม่เคยทำตัวหยิ่งยโสเธอทำตัวติดดิน สุภาพและดีต่อผมมาก เธอเคยหอมแก้มผมแทนคำขอบคุณด้วยครับ”

ทั้งนี้หลังจากเปิดเผยภาพดังกล่าว  George Barris  ก็มองหาผู้ที่จะสืบทอดประวัติศาสตร์การถือครองภาพเหล่านี้ โดยเขาเตรียมส่งรูปเข้าประมูลที่ Bloomsbury Auctions ใน London วันที่ 4 มิถุนายนนี้ พร้อมคาดว่าราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 1,000 ปอนด์ (ราว 50,000 บาท) ต่อภาพ แต่หากถึงวันจริง ภาพล้ำค่าเหล่านี้ก็คงจะมีมูลค่าทะยานสูงขึ้นไปมาก เพราะผู้หญิงที่ชื่อว่า  Marilyn Monroe คือบุคคลที่เป็นดั่งฝันของใครหลายคนในยุคนั้น

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3096005/Last-glimpse-Hollywood-legend-Poignant-prints-Marilyn-Monroe-s-final-photoshoot-just-three-weeks-died-auctioned-London.html?ito=social-facebook

#ภาพถ่าย
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
1 พ.ย. 59 เวลา 05:23 2,149
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...