นางแบบสาวเผยเคล็ดลับ “สวยหุ่นเป๊ะ” จนมีผู้ติดตามอินสตาแกรม 6.7 ล้านคน!

http://www.meekhao.com/news/alexis-ren

ในยุคที่อินเทอร์เน็ตเป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ การก้าวขึ้นมาเป็นคนดังในโลกออนไลน์หรือ “เน็ตไอดอล” นั้นไม่ใช่เรื่องที่ยากลำบากเหมือนแต่ก่อน แต่ถึงอย่างนั้นก็มีวัยรุ่นหนุ่มสาวเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่โด่งดังจนมีผู้ติดตามจำนวนมากถึงหลักล้านคน

Alexis Ren คือนางแบบสาวคนดังวัย 19 ปี ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรม @alexisren มากถึง 6.7 ล้านรายชื่อ เพื่อตามติดไลฟ์สไตล์ที่สุดเหวี่ยง อาชีพในฝัน และรูปร่างหน้าตาที่สวยมีเสน่ห์ของเธอ

จากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร The Cut อเล็กซิสเผยว่าการทำตัวให้ดู “สมบูรณ์แบบ” ในโลกโซเชียลก็คือ “งานประจำ” ของเธอ

อเล็กซิสก้าวเข้าสู่วงการนางแบบครั้งแรกตอนอายุ 13 ปี ได้ทำงานระดับโลกครั้งแรกตอนอายุ 14 และโด่งดังไปทั่วโลกอินเทอร์เน็ตตอนอายุแค่ 15 ปีเท่านั้น

เธอบอกว่าในช่วงเวลา 5 ปีที่ผ่านมา เธอได้ทำสิ่งต่างๆ มากกว่าที่บางคนจะมีโอกาสได้ทำตลอดทั้งชีวิต

ปัจจุบันอเล็กซิสเคยผ่านงานใหญ่มามาก เช่น การถ่ายแบบและเดินแบบให้กับแบรนด์ดังอย่าง L’Oreal และ Calvin Klein

ความฝันของเธอคือการเป็นนางแบบที่โด่งดังเหมือน “จีจี้ ฮาดิด” นางแบบสาวสังกัด IMG ที่มีผู้ติดตามทางอินสตาแกรมมากถึง 24 ล้านคน เคยเดินแบบให้กับ Victoria’s Secret และได้ออกรายการเรียลลิตี้ชื่อดังอย่าง Real Housewives of Beverly Hills

อเล็กซิสโด่งดังมากยิ่งขึ้นทางอินสตาแกรมด้วยไลฟ์สไตล์ที่ผาดโผนของเธอ ทั้งการท่องเที่ยว การเล่นกีฬา และการออกกำลังกายที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับสาวๆ ที่อยากมีหุ่นสวย

แต่การใช้ชีวิตท่ามกลางสปอตไลท์ก็ไม่ใช่เรื่องง่าย หลายคนตั้งข้อสังเกตว่าเธออาจจะทำการตัดต่อรูปภาพในอินสตาแกรมจนมีเอวเล็กแค่ 22 นิ้ว ซึ่งสัดส่วนของอเล็กซิสตัวจริงคือ 34-22-34 และเธอชอบการพบปะกับผู้คนแบบตัวต่อตัวมากกว่า เพื่อให้พวกเขาได้เห็นว่าเธอมุ่งมั่นตั้งใจรักษาหุ่นจนเป๊ะเวอร์จริงๆ

อเล็กซิสได้เผยเคล็ดลับการดูแลรูปร่าง ด้วยการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ “ทุกวัน” ต้องรับประทานอาหารที่ “สด สะอาด ไม่ปรุงแต่ง” และต้องสัมผัสแดดจ้าอย่างน้อยวันละ 20 นาที

เธอบอกว่าแสงอาทิตย์เป็นเหมือนแหล่งพลังงานของเธอ ทุกครั้งที่โดนแดดหรือได้ออกไปทำกิจกรรมกลางแจ้งเธอจะรู้สึกสดชื่นมีชีวิตชีวา

แน่นอนว่าเมื่อมีคนรักก็ต้องมีคนที่ไม่พอใจ บางคนกล่าวว่าอเล็กซิสนั้นชอบถ่ายภาพโชว์เนื้อหนังมากเกินไป ซึ่งเธอบอกว่า “ฉันไม่ได้ออกกำลังกายอย่างหนักและกินอาหารที่มีประโยชน์เพื่อพูดว่า ‘อย่า อย่า อย่ามองฉัน’ มันฟังดูไม่สมเหตุสมผลเอาซะเลย ฉันชอบโชว์รูปร่างของฉัน ฉันออกกำลังกายทุกวัน มีสุขภาพแข็งแรง และฉันก็ภาคภูมิใจในร่างกายของตัวเอง”

ที่มา เดลิเมล์

#นางแบบ
THEPOco
Production Manager
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
31 ต.ค. 59 เวลา 04:49 3,264 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...