ผลิตถุงยางฝังเขี้ยว ป้องกันผู้หญิงถูกข่ม ขืน

Rape-aXe ถุงยางฝังเขี้ยว 
ถุงยางอนามัย ป้องกันผู้หญิงถูกข่มขืน
 
Rape-aXe 
ถุงยางฝังเขี้ยว ถุงยางอนามัย ป้องกันผู้หญิงถูกข่มขืน
หลังจากมีข่าวคราว เกี่ยวกับถุงยางอนามัยป้องกันการข่มขืนออกมาให้ได้ยินตั้งแต่ปี 2548 และดูเหมือนจะซาไปนับแต่นั้นมา ล่าสุด สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ที่แอฟริกาใต้ ได้มีการวางจำหน่ายถุงยางดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

        โดยถุงยางดังกล่าว มีชื่อเรียกว่า "Rape-aXe" ซึ่งความสำเร็จในการผลิตถุงยางป้องกันการข่มขืนในครั้งนี้ เกิดขึ้นด้วยฝีมือของ แพทย์หญิงซอนเน็ต เอห์เลอร์ แพทย์ในแอฟริกาใต้ ที่ตระหนักถึงความปลอดภัยของผู้หญิงเมื่อถูกล่วงละเมิดทางเพศ โดยถุงยางดังกล่าวเป็นถุงยางที่ติดเขี้ยวเข้าไปด้านใน ซึ่งเมื่อผู้ชายสอดใส่อวัยวะเพศเข้าไปแล้วจะไม่สามารถดึงออกมาได้ เพราะถูกเขี้ยวแหลมของถุงยางยึดไว้นั่นเอง ซึ่งความคมของเขี้ยวนี้ จะทำให้ฝ่ายชายรู้สึกเจ็บปวดจนไปไหนไม่ได้ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปจับกุมได้อย่างง่ายดาย

Rape-aXe ถุงยางฝังเขี้ยว 
ถุงยางอนามัย ป้องกันผู้หญิงถูกข่มขืน
Rape-aXe ถุงยางฝังเขี้ยว ถุงยางอนามัย ป้องกันผู้หญิงถูกข่มขืน


แพทย์หญิงซอนเน็ต เอห์เลอร์ ผู้ผลิต Rape-aXe ถุงยางฝังเขี้ยว         
นอกจากนี้ แพทย์หญิงซอนเน็ต เอห์เลอร์ ยังกล่าวอีกว่า เธอลงทุนขายบ้านและรถยนต์เพื่อพัฒนาโครงการนี้เลยทีเดียว และการวางจำหน่ายถุงยางชนิดนี้ ก็ได้รับการปรึกษาจากแพทย์นักจิตวิทยาแล้ว

           ทั้งที่ การผลิตถุงยางดังกล่าวออกจำหน่าย คาดว่าจะสามารถลดสถิติผู้หญิงถูกข่มขืนลงได้ ขณะที่ยังคงมีนักวิจารณ์ให้ความเห็นว่า ถุงยางดังกล่าวอาจไม่ช่วยแก้ปัญหาในระยะยาว เพราะผู้หญิงก็อาจเจ็บปวดกับการถูกข่มขืนอยู่ดี

23 มิ.ย. 53 เวลา 21:30 11,442 10 102
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...