แซสซี่ โธมัส กับอาชีพ รับจ้าง"หม่ำ"ให้ผู้ชายดู!!!

แตกต่างจากผู้หญิงทั่วไปอย่างสิ้นเชิง แซสซี่ โธมัส สาวลอนดอนในอังกฤษ วัย 30 มีความสุขมากกับการสวาปามอาหารที่ทำให้เธออ้วน คนอื่นกินแล้วเสียเงิน แต่เธอยิ่งกิน ยิ่งได้เงิน อ่านแล้ว "งง" มั้ยคะ?

เดอะ ซัน บอกว่า สาว "บิ๊กไซซ์" เจ้าของน้ำหนักตัว 152.4 กิโลกรัมรายนี้ มีอาชีพรับจ้างกิน เพื่อขายรูปและวิดีโอให้ผู้ชายที่ชอบดูผู้หญิงอ้วนสวาปามอาหาร ซึ่งทำรายได้ให้เธอเดือนละ 2,000 ปอนด์ (ราว 96,600 บาท)

"ฉันจะกินอาหารไซซ์บิ๊กจัมโบ้ เวลาถ่ายภาพหรือถ่ายวิดีโอ นี่เป็นงานที่ยอดเยี่ยมมากสำหรับฉัน นอกจากได้กินอาหารสุดโปรดทั้งวัน ฉันยังได้สตางค์ด้วย และฉันก็ภูมิใจในงานที่ทำ"

สาวเจ้าของรอบเอว 63 นิ้ว เล่าว่า ตั้งแต่จำความได้ เธอไม่เคยผอม พออายุ 8 ขวบ ก็ถูก "เพื่อนล้อ" เรียก ยัยอ้วน... ยัยอ้วน เป็นชื่อเล่น

"พออายุ 10 ขวบ ฉันก็ใส่เสื้อผ้าไซซ์ 14 ของผู้ใหญ่ และพ่อแม่ก็บังคับฉันให้จำกัดอาหารเป็นครั้งแรก"

แต่ก็ไม่ได้ผล แม้ไปจะหาหมอและนักโภชนาการอยู่ถึง 6 ปี แต่แซสซี่ก็ยังลดน้ำหนักไม่ได้ กระทั่งอายุ 16 เธอก็มีน้ำหนักตัว 127 กิโลกรัม!!!



"บางครั้งฉันเคยรู้สึกว่า ชีวิตช่างไม่ยุติธรรมกับฉันเลย ฉันรู้สึกสังเวชสารรูปของตัวเองมาก"

แต่แล้ว เหมือน "ก๊อด (พระเจ้า)" จะรับรู้ถึงความทุกข์ในใจเธอ ที่ดลบันดาลให้ แซสซี่ซึ่งตัดสินใจออกจากโรงเรียนตอนอายุ 18 และทำงานเป็นยามกลางคืนเพื่อเลี้ยงชีพ บังเอิญไปเซิร์ชเจอเรื่องราวของผู้หญิงอ้วนที่มีความสุขในชีวิตได้ และมีผู้ชายไม่น้อยที่พิสมัย ชอบดูผู้หญิงรูปร่างบิ๊กบึ้มในอินเตอร์เน็ต ทำให้เธอได้สมัครเป็นสมาชิกบิ๊ก บิวตี้ฟูล วูแมน (Big Beautiful Woman) ที่เปิดโลกใหม่ให้แก่เธอ

"ตอนนั้นฉันหดหู่มาก และเริ่มคิดว่า มันน่าจะมีเครือข่ายสังคมออนไลน์สำหรับผู้หญิงอ้วนบ้างสิ แล้วพอฉันพิมพ์เข้าไปในกูเกิล เว็บไซต์

บิ๊ก บิวตี้ฟูล วูแมน ก็เด้งโผล่ขึ้นมาพร้อมกับเว็บไซต์เอเจนซี่หาคู่ วินาทีนั้นเหมือนโลกทั้งใบอ้าแขนรับฉัน ในที่สุดฉันก็ได้เจอพื้นที่สว่าง สดใส สำหรับคนรูปร่างอย่างฉัน"

แซสซี่เล่าว่า เธอคลิกสมัครเข้าไปสมัครเป็นสมาชิกพร้อมกับโหลดรูปและข้อมูลของตัวเองทันที "จากนั้นไม่กี่นาที ก็มีอี-เมล 20 ฉบับ จากผู้ชายล้วนๆ ส่งเข้ามาในอี-เมลของฉัน บางคนก็บอกว่า ผมชอบพุงตรงหน้าท้องของคุณจัง คุณดูเซ็กซี่จริงๆ และคุณช่วยกินไก่อบให้ผมดูได้มั้ย? มีคนสนใจส่งข้อความเข้ามาเรื่อยๆ เป็นร้อย ฉันเองแทบไม่อยากเชื่อว่าจะมีผู้ชายจำนวนมากที่คลั่งไคล้ผู้หญิงอ้วน ฉันกลายเป็นที่สนใจ รู้สึกตัวเองเหมือนเป็นนางฟ้าขึ้นมาทันที"

เธอเล่าว่า จากนั้น เธอก็เริ่ม "แช็ต" กับเพื่อนสมาชิก กระทั่งแช็ตไปเจอกับ เจนนี่ ที่เล่าให้ฟังว่า หากินกับการขายรูปอ้วนๆ ของตัวเอง!!!

"ฉันไม่เคยคิดจะแก้ผ้า ถ่ายนู้ด นั่นไม่ใช่ฉัน แต่เจนนี่อธิบายให้ฟังว่า มันไม่ใช่เรื่องลามก โป๊ เปลือย เลย เธอบอกว่า มีผู้ชายเป็นร้อยๆ ที่ชอบดูผู้หญิงอ้วนกิน และยินดีจ่ายเงินค่ารูปหรือวิดีโอ ตอนฟังฉันก็ไม่อยากเชื่อ แต่ก็รู้สึกว่า เป็นอาชีพที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก"

อย่างน้อยลองดูก็ไม่เสียหาย แซสซี่จึงเริ่มสร้างเว็บไซต์ของตัวเอง ตามคำแนะนำของเจนนี่ เข้าซุปเปอร์มาร์เก็ตไปซื้อขนม อาหารที่โปรดปรานมาเก็บตุนไว้ แล้วก็เริ่มถ่ายรูป ถ่ายวิดีโอตอนเธอกำลังกินๆๆ โหลดเข้าไปในเว็บไซต์

"จากที่เคยกินด้วยความรู้สึกผิดมาทั้งชีวิต ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ตอนนี้ฉันมีเหตุผลให้กับการสวาปามของชอบ ฉันจะใช้มือหยิบช็อกโกแลต หรืออาหารต่างๆ เข้าปาก แล้วก็จะใช้มือละเลงเค้กไล่ไปตามคาง จากนั้นก็จะเปิดเสื้อคลึงเคล้าหน้าท้อง ตอนแรกฉันก็รู้สึกตัวเองงี่เง่าสิ้นดีที่ทำอย่างนั้น เพราะพ่อแม่สอนให้เราควรระวังกิริยามารยาทมาโดยตลอด การกินเลอะเทอะ มูมมามแบบนี้ ไม่ใช่กิริยาที่ดี แต่พอทำไปสักพัก ฉันก็เริ่มสนุก และไม่ต้องฝืนทำหน้ายิ้มเวลาถ่ายภาพอีกต่อไป ฉันกลับรู้สึกมีความสุขจริงๆ"

ทั้งนี้ แซสซี่เล่าว่า เธอใช้เงินซื้อขนม อาหารเพื่อมาใช้ในกิจการหม่ำๆๆ ของเธอ ประมาณสัปดาห์ละ 150 ปอนด์ (ราว 7,245 บาท) และขายรูปหรือวิดีโอ ด้วยราคาประมาณ 5-40 ปอนด์ต่อชิ้น (ราว 242-1,932 บาท) มีรายได้เดือนละ 2,000 ปอนด์ (ราว 96,600 บาท)

"ผ่านมาแล้ว 2 ปี ฉันก็ยังมีลูกค้าตลอด ฉันยังไม่คิดจะเลิกอาชีพนี้ แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือ ในที่สุดฉันก็สามารถเป็นตัวเองโดยไม่รู้สึกอับอายอีกต่อไป"

23 มิ.ย. 53 เวลา 20:55 5,829 11 150
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...