มหากาพย์ชีวิตหญิงสายมืด เจ้าแม่คุมซ่องระดับสูงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในฝรั่งเศส!!

http://www.meekhao.com/news/madame-claude

ตีแผ่เรื่องราวของมาดามโกลด (Madame Claude) เจ้าของซ่องโสเภณีชื่อดังใจกลางกรุงปารีส ที่มีลูกค้าประจำเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงระดับโลก

Fernande Grudet หรือ “มาดามโกลด” เจ้าของซ่องโสเภณีที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป เปิดทำการในฝรั่งเศสช่วงปี 1960-1970 เธออ้างว่าลูกค้าของเธอล้วนแต่เป็นผู้มีชื่อเสียงระดับโลกตั้งแต่ดารานักแสดง นักร้อง และนักการเมืองที่มีอำนาจ

เธอเคยเป็นสายลับให้กับกลุ่มต่อต้านฝรั่งเศส เมื่อหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เสร็จสิ้นลง มาดามโกลดจึงเปิดกิจการซ่องโสเภณีแห่งแรกขึ้น ณ ใจกลางกรุงปารีส

William Stadiem นักเขียนผู้เขียนประวัติของมาดามโกลดหลังเธอเสียชีวิตลงด้วยวัย 92 ปี ในวันที่ 21 ธันวาคม 2015 ได้เปิดเผยรายชื่อลูกค้าที่มาดามโกลดบอกว่าเป็นลูกค้าคนสำคัญของเธอ

หนึ่งในรายชื่อเหล่านั้นมีทั้งประธานาธิบดีจอห์น เอฟ. เคนเนดี ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเรียกหาหญิงบริการที่หน้าตาคล้ายภรรยาของเขาแต่ “ร้อนแรงกว่า”

และยังมีมูอัมมาร์ กัดดาฟี ผู้นำประเทศลิเบีย ไปจนถึงมาร์ลอน แบรนโด นักแสดงระดับรางวัลออสการ์

นอกจากนี้ทั้ง CIA และกองทัพสหรัฐฯ ล้วนแล้วแต่เคยจ้างหญิงบริการของมาดามโกลดเพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และทหาร

จิตรกรคนสำคัญของโลกอย่างมาร์ก ชากาล ก็เคยวาดภาพเปลือยของหญิงสาวในซ่องของเธอ

มาดามโกลดกล่าวไว้ว่า “บนโลกนี้มีสองสิ่งที่ผู้คนยอมจ่ายเสมอ อาหารและเซ็กส์ แต่ฉันทำอาหารไม่เก่งนัก”

ในปี 1976 Jean-Louis Bruguiere ผู้พิพากษาชาวฝรั่งเศสได้ทำการตรวจสอบกิจการซ่องและหญิงบริการของมาดามโกลดซึ่งมีมากกว่า 500 คน เธอจึงอพยพไปยังสหรัฐฯ เพื่อหลีกเลี่ยงการจัดเก็บภาษี

มาดามโกลดกลับมาฝรั่งเศสอีกครั้งในช่วงปี 1980 เพราะคิดว่าคงพ้นข้อกล่าวหาแล้ว แต่ก็ถูกสั่งจำคุก 4 เดือน หลังออกจากเรือนจำเธอเริ่มกิจการอีกครั้งแต่ก็ถูกจับในปี 1992 จากนั้นเธอจึงย้ายไปอยู่ที่เมืองนิส แถบชายฝั่งเฟรนช์ริวีเอรา เป็นเวลา 15 ปี ก่อนจะเสียชีวิตลงด้วยวัย 92 ปี

เรื่องราวของมาดามโกลดยังเคยถูกนำไปทำเป็นภาพยนตร์ชื่อ “Madame Claude” ในปี 1977 อีกด้วย

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3370926/France-s-famous-brothel-owner-coined-term-call-girl-said-JFK-Gaddafi-Brando-clients-dies-aged-92.html

 

16 ต.ค. 59 เวลา 03:04 2,649 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...