เขาเคยเป็นมหาเศรษฐีฟาร์มหมู ที่ใช้ความเพียบพร้อมของตนปกปิดจิตวิปลาส!!

http://www.meekhao.com/news/crazy-rich-man

 

ทุกคนล้วนใฝ่ฝันจะเป็นมหาเศรษฐี และเมื่อก้าวมาถึงจุดนี้คนก็มักจะยกย่องสรรเสริญ แต่ใครจะคาดคิดกันเล่าว่ามหาเศรษฐีคนหนึ่งที่เคย ‘มีสติ’ จะเปลี่ยนไปเป็นหนึ่งในบุคคลที่น่าสะพรึงกลัวที่สุดในโลก!! Robert Pickton เป็นมหาเศรษฐีฟาร์มเลี้ยงหมูในแคนาดา เขาดั้นด้นสู้ชีวิตจนได้ทุกสิ่ง แต่แล้วในช่วงปี 2007 จิตของเขาก็เริ่มผิดเพี้ยน และได้เริ่มวางแผนที่วิปลาศที่สุดในแคนาดา

Robert Pickton กับพี่ชายของเขาเป็นเจ้าของฟาร์มใน Port Conquitlam

แต่ภายหลังเขาได้ตัดสินใจยุติกิจการ และเปลี่ยนที่นี่ให้กลายเป็นเหมือนองค์กรการกุศล ซึ่งฟังดูก็เหมือนสิ่งทั่วไปที่เศรษฐีชอบทำ แต่เบื้องหลังฉากสวยๆนี้มันกลายเป็นสถานที่สำหรับ ‘ปาร์ตี้เซ็กส์’

รายงานระบุว่ามีคนมากกว่า 2,000 รายที่แวะมาเข้ากลุ่มลับของ Pickton โดยชาวบ้านในละแวกนั้นก็คิดว่าทุกคนมาช่วยงานการกุศล ภายหลังได้มีการตั้งชื่อกลุ่มลับดังกล่าวว่า Piggy Palace Good Times Society แต่ในระยะหลังคนงานที่เคยทำงานที่ไร่ของ Pickton ก็เริ่มสังเกตว่าผู้หญิงที่มาร่วมปาร์ตี้นี้หายไปทีละคน ทีละคน…

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เริ่มเข้ามาสืบคดีเพื่อตรวจสอบว่าที่นี่เกี่ยวข้องกับโกดังอาวุธผิดกฏหมายหรือไม่ แต่ขณะตรวจสอบเจ้าหน้าที่กลับพบข้าวของของบรรดาหญิงสาว ที่มีคนแจ้งความว่าพวกเธอหายตัวไป จากนั้นเจ้าหน้าที่ก็เริ่มลงมือสืบหาความจริงในไร่แห่งนี้แบบเจาะลึก ก่อนจะพบหัวกะโหลกที่ถูกผ่าครึ่ง รวมถึงชิ้นส่วนร่างกายที่ตำรวจถึงกับส่ายหน้าคือในบริเวณที่พบชิ้นส่วนต่างๆ ยังมีอุปกรณ์เพิ่มความสำราญทางเพศ ซึ่งมี DNA ของเหยื่อหญิงสาวที่หายตัวไปติดอยู่

ท้ายที่สุดมหาเศรษฐี Pickton ก็ถูกรวบตัวตอนปี 2007 นั้นเอง เขาสารภาพว่าเขาสังหารหญิงไปเพียง 6 รายเท่านั้น แต่ตำรวจได้ค้นพบหลักฐานมากมายและเล่นงานเขาด้วยข้อหาฆ่าคนกว่า 20 ศพ

ภายหลังตัวฆาตกรได้ออกมายอมรับเพิ่มเติมว่าจริงๆแล้ว เขาสังหารหญิงไปถึง 49 ราย และความปราถนาของเขาก็คือการเชือดให้ครบ 50 คน…จนถึงทุกวันนี้มหาเศรษฐี Pickton ยังคงจำคุกและรับโทษทัณฑ์ที่ก่อ ซึ่งคดีของเค้าถือเป็นหนึ่งในคดีสะเทือนขวัญที่โหดที่สุดในแคนาดาเลยก็ว่าได้ อีกทั้งมันยังสอนให้เราได้รู้อีกว่าคนเรารู้หน้าไม่รู้ใจ และต่อให้ภายนอกรวยแค่ไหน ดูดีแค่ไหน แต่จิตใจของเขาอาจวิปริตก็เป็นได้

ที่มา http://www.creepybasement.com/robert-pickton/

14 ต.ค. 59 เวลา 02:52 1,816
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...