กรรมติดจรวด!!! "เลขานายก อบต." สุดกร่าง ที่โพสต์ดูถูกผู้หญิงและข่มขู่เด็ก ล่าสุดโดนไล่ออกเรียบร้อยแล้ว

กลายเป็นที่วิจารณ์กันอย่างหนัก หลังมีการแชร์ข้อมูลที่นายปฐพี เจริญกิจพัฒนกุล หรือเลขาไก่ ได้โพสต์ข้อความดูหมิ่นข้าราชการหญิงอีกคนหนึ่ง พร้อมทั้งข่มขู่ลูกสาวที่เข้ามาสอบถาม โดย นายเรืองเดช หาญสุทธิชัย นายก อบต.ห้วยทับทัน อ.ห้วยทับทัน จ.ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า ได้มีคำสั่งปลดนายปฐพี พ้นจากตำแหน่ง เลขานุการนายก อบต.แล้ว พร้อมทั้งจะได้ตั้งคณะกรรมการ ขึ้นมาตรวจสอบข้อเท็จจริง หลังเจ้าตัวคอมเม้นท์เฟซบุ๊ก ตำหนินางลี สระทอง ในทำนองว่า ขี้เหร่แล้วยังกล้าแท็กเพื่อนในเฟซ ส่งผลให้มีผู้แชร์ข้อความดังกล่าว และแสดงความคิดเห็น ตำหนิติเตียน กระจายเป็นวงกว้าง ก่อให้เกิดความเสียหาย ต่อองค์กรเป็นอย่างมาก

ด้านนางลี สระทอง อายุ 48 ปี เจ้าของโพสต์และเหยื่ออารมณ์เลขานายกฯ กล่าวว่า ที่ผ่านมาร้องไห้ทั้งวัน เพราะสงสารลูกสาว ที่ถูกเลขานายกฯ แจ้งความดำเนินคดี เนื่องจากโพสต์ข้อความตัดพ้อ โกรธแค้นแทนตน ที่ถูกรังแกลงบนเฟซบุ๊ก โดยไม่ได้ระบุหรือพาดพิงใครให้ได้รับความเสียหาย ชีวิตนี้เหมือนคนมีกรรม ฐานะขัดสน ลำพังแค่สามีขีจักรยานยนต์รับจ้าง มีรายได้วันละไม่กี่บาท ลูกสาวเพิ่งเรียนจบปริญญาตรี รัฐประศาสนศาสตร์ก็ไม่มีปัญญาจะหาเงินหมื่นกว่าบาทไปรับงานพระราชทานปริญญาบัตร ในช่วงปลายเดือนพ.ย.นี้ ที่ ม.ราชภัฏศรีสะเกษ จ.สกลนคร ไม่รู้ว่าเขาจะรังแกกันไปถึงไหน

หลายคนถามว่าทำเรื่องนี้ถึงใหญ่จัง จะบอกให้ มันคือความจริงในสังคมไทย มักจะมีพวกกร่างคิดว่าตัวเองใหญ่โต ข่มคนที่ด้อยกว่าไปทั่ว เพราะคิดว่าตัวเองแน่ คิดว่าเป็นคนในหน่วยงานรัฐ คิดว่าตัวเองเหนือกว่าคนอื่น ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้ จะได้นำทีมผู้บริหาร อบต. เดินทางไปพบนางลีที่บ้าน เพื่อขอขมาในการกระทำ ของผู้ใต้บังคับบัญชา ยืนยันว่าจะให้ความเป็นธรรม และไม่ปกป้องพวกเดียวกัน หากกระทำผิดจริงอย่างแน่นอน

 

ขอบคุณที่มา: http://www.johjae.com/gallery-details.php?item=474

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...