ชายแก่ออกปล้นธนาคารเพื่อให้ตัวเองติดคุกเหตุเพราะ "ไม่อยากอยู่กับเมีย"

 

                         การใช้ชีวิตแบบสามีภรรยานั้นเรียกได้ว่าไม่ใช่เรื่องง่ายจริงๆ จึงไม่แปลกเลยที่จะมีหลายๆคู่ต้องแยกทางกันไปด้วยเหตุผลต่างๆที่แตกต่างกัน แต่สำหรับ Lawrence John Ripple ชายแก่วัย 70 ปี จากอเมริกานั้น การแยกทางแบบปกติธรรมดาๆดูเหมือนจะไม่ถูกใจเขาเท่าไหร่ เพราะเขานั้นมีวิธีที่แปลกที่สามารถช่วยให้เขาหลุดพ้นจากความทรมานที่ต้องอยู่กับภรรยาได้อย่างเฉียบขาดสุดๆด้วยการรออกไปปล้นธนาคารเพื่อให้ตำรวจจับเข้าคุกนั่นเอง !!

                   โดยเหตุการณ์แรกเริ่มที่เกิดขึ้นนั้นเกิดขึ้นจากการที่นาย  Lawrence John Ripple ได้มีปากเสียงกับภรรยาของเขาอย่างรุนแรงเนื่องจากไดร์เป่าผมของภรรยาเสีย จนทำให้เขาตะโกนบอกกับภรรยาเลยว่า "อยู่ในคุกยังดีกว่าอยู่ที่บ้านซะอีก" จากนั้นคืนวันที่ 4 ตุลาคม เขาก็ได้ตัดสินใจขับรถออกไปเพื่อปล้นธนาคารจริงๆ เมื่อถึงสถานที่เขาก็ได้บอกกับพนักงานธนาคารว่า "ผมมีปืนนะ เอาเงินมาเดี๋ยวนี้" จากนั้นพนักงานก็หยิบเงินให้จำนวนหนึ่ง ก่อนที่เขาจะไปนั่งเล่นบนเก้าอี้ โดยที่ไม่มีท่าทีว่าจะหนีเลยแม้แต่น้อย 

                    จากนั้นผู้รักษาความปลอดภัยก็รีบเข้ามาหลังจากที่รับทราบว่ามีคนมาปล้นธนาคาร แต่ก็ทำเอางงไปชั่วครู่เพราะการ์ดดูไม่ออกเลยว่าใครเป็นคนก่อเหตุ ทำให้ Lawrence John Ripple  ต้องออกมายืนยันเองว่าเขานี่แหละคือผู้ร้าย การ์ดจึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมารับไปดำเนินคดี และส่งตัวไปที่เรือนจำ Leavenworth เมื่อวันที่ 5 ตุลาคมที่ผ่านมา สุดท้ายเขาก็ได้ถูกตัดสินจำคุกนานถึง 20 ปี ตามที่ต้องการ  ซึ่งก็คงจะเพียงพอให้เขาไม่ต้องพบหน้าภรรยาไปอีกนาน

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก washingtonpost.com

 

 

 

                     

11 ต.ค. 59 เวลา 17:41 1,810 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...