5 อดีตซุปตาร์เด็กหน้าใสจากดิสนีย์…ที่ผันตัวเข้าสู่ด้านมืดของพลังซะงั้น! (ตอน 1)

https://www.yaklai.com/lifestyle/special-article/disney-kids-join-darkside-pt1/

 

 

แชแนลยูทูบ MostAmazingTop10 เผย 5 อดีตซุปตาร์จากดิสนีย์….ที่ผันตัวเข้าสู่ด้านมืดของพลัง ที่ใคร เห็นแล้วต้องร้องอุทานเสียงดังว่า เสียดายตอนเป็นเด็กอย่างแรง!

ไชอา ลาบัฟ : แจ้งเกิดในฐานะดาราเด็กทางช่องดิสนีย์ ในช่วงแรกของอาชีพนักแสดงนั้นหนุ่มไชอา มักจะได้รับบทเป็นดาราตลกเสียเป็นส่วนใหญ่ จนได้รับบทบาทในหนังดังทำเงินเรื่อง Transformers สุดท้ายหนุ่มไชอาเกิดอาการ ติสต์แตก เมื่อยอมเล่นฉากเลิฟซีนแบบถึงลูกถึงคน เพื่อพิสูจน์ว่าเขามีดีกว่าการเป็นนักแสดงในหนังบล็อกบัสเตอร์! เป็นอีกคนที่ต้องบอกว่าเสียดายอย่างแรง

 

ออร์แลนโด บราวน์ : แจ้งเกิดจากซิทคอมเรื่อง That’s So Raven และนักแสดงจากช่องดิสนีย์ ก่อนพัฒนาจากนักแสดงเด็กหน้าทะเล้นมาเป็นไอ้หนุ่มหน้าเครียด และมีส่วนเกี่ยวข้องในคดีค้ายาเสพติด พยายามฆ่า ขนาดถูกจับกุมตัวเข้าคุกยังแอบลักลอบค้าของเถื่อน จนเป็นที่เอือมระอาของเหล่าผู้คุมในเรือนจำกันเลยทีเดียว!

 

ลินเซย์ โลฮาน : นักแสดงเด็กที่เคยเป็นขวัญใจของผู้คนทั้งโลก เมื่อเธอโตเป็นสาว สาวลินเซย์ก็เปลี่ยนไป เธอถูกจับกุมในข้อหาเมาแล้วขับ ติดยาเสพติดจนสุขภาพทรุดโทรม แถมยังก่อเรื่องจนแฟน ๆ เอือมระอา จนถูกส่งตัวเข้าเรือนจำเพื่อปรับปรุงนิสัย ก่อนพบรักกับแฟนหนุ่มชาวรัสเซีย ที่มีข่าวทะเลาะเบาะแว้งหลุดออกมาให้ได้ยินอยู่เป็นประจำ

 

ไมลีย์ ไซรัส : จากดาราเด็กหน้าตาน่ารัก ใส ๆ วัยทีน ไม่มีใครคาดคิดว่าสาวไมลีย์จะมาไกลได้ถึงขนาดนี้ เรียกได้ว่าหากพูดถึงสาวไมลีย์ แฟน ๆ ทั่วโลกต่างนึกถึงวีรกรรมสุดเพี้ยนแบบไม่มีใครกล้าเหมือน จนถูกแบนจากบางประเทศมาแล้ว อย่างไรก็ตาม ความเพี้ยนของสาวไมลีย์กลับมัดใจหนุ่ม เลียม เฮมสเวิร์ธ ไว้ได้อยู่หมัด จนหนุ่มเลียมไม่คิดเปลี่ยนใจมองหญิงอื่นเลยแม้แต่น้อย

 

ไบรอัน บอนซอล : จากดาราเด็กหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู เติบโตมาเป็นหนุ่มร็อคเจ้าปัญหา ไม่ว่าจะเป็นทำร้ายร่างกายแฟนสาว เสพและค้ายาเสพติด เมาแล้วขับ หลบหนีการจับกุมจากเจ้าหน้าที่ เรียกได้ว่าพัฒนาสู่ด้านมืดอย่างชัดเจนเลยนะพ่อหนุ่ม!

 

ที่มา : MostAmazingTop10

9 ต.ค. 59 เวลา 06:54 1,868
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...