นักธุรกิจเตรียมเปิด 'คาเฟ่ซ่องลอนดอน' ได้แรงบันดาลใจจากไทย แต่ให้หุ่นยนต์บริการแทน

http://www.catdumb.com/fellatio-cafe-777/

 

 

สิ่งที่เราไม่อาจหลีกหนีไปได้ในชีวิตเลยก็คือความจริงที่ว่า มีสถานประกอบการที่ตอบสนองความต้องการทางเพศของมนุษย์ทั้งถูกกฎหมายและผิดกฎหมาย ผุดอยู่เต็มไปหมด และเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมานักลงทุนได้ประกาศการเตรียมความพร้อมให้บริการ fellatio café คาเฟ่บำเรอความใคร่ ที่ไม่ได้ให้บริการโดยมนุษย์ แต่เป็นตุ๊กตายางหรือหุ่นยนต์แทนต่างหาก!!

Bradley Charvet คือนักลงทุนในธุรกิจคาเฟ่บำเรอกามดังกล่าว เขามีแผนเปิดให้บริการในย่าน Paddington ใจกลางกรุงลอนดอน ของประเทศอังกฤษกันเลยทีเดียว โดยเริ่มต้นที่ครั้งละ 60 ปอนด์ (2,000 บาท) จะได้กาแฟพร้อมกับบริการด้วยปาก

 

แต่หลังจากได้รับคำเตือน เกี่ยวกับกฏหมายควบคุมการค้าประเวณีอันเข้มงวดของสหราชอาณาจักรแล้ว ทางด้าน Charvet เองก็กล่าวว่าหุ่นยนต์เหล่านั้น จะให้บริการกับลูกค้าคาเฟ่ที่มีความต้องการเท่านั้น เขาให้สัมภาษณ์กับทาง Daily Star ว่า ‘หุ่นยนต์บำเรอจะคอยปรนนิบัติลูกค้าอยู่ตลอด บางทีพวกมันอาจจะมีเทคนิคชั้นเชิงมากกว่าด้วยซ้ำ เพราะมันสามารถตั้งโปรแกรมตามความต้องการของแต่ละคนได้’

“มันจะช่วยพัฒนาการให้บริการทางเพศ โดยการใช้หุ่นยนต์ในมิติใหม่ รวมทั้งของเล่นอื่นๆ เพื่อสร้างความสุขให้ตัวเอง”

 

จุดเริ่มต้นที่เขาลงทุนในธุรกิจแบบนี้ ก็เพราะว่าได้รับแรงบันดาลใจจาก สถานประกอบการในลักษณะที่คล้ายกันในประเทศไทย แถมตั้งใจที่จะเปิดคาเฟ่ลักษณะนี้อีกที่เมืองเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ในปลายปีนี้ด้วย Charvet เชื่อว่าสถานประกอบการของเขาจะกลายเป็นศูนย์กลางทางสังคมที่มีความซับซ้อนในอนาคต โดยบอกว่า “บาร์เป็นที่ที่ผู้คนมาพบปะกัน และเป็นแหล่งเริ่มต้นเช้าวันใหม่”

“แต่มันจะดีกว่ามั้ย หากคุณได้เพลิดเพลินกับเพื่อนๆ ในร้านกาแฟ โดยมีเหล่าหุ่นยนต์ที่พร้อมจะมอบความสุขให้กับคุณ?”

 

คาเฟ่นี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่ 06:00-23:00 และมีโสเภณีหุ่นยนต์ 8 ตัวคอยให้บริการในเครื่องแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น นางพยาบาล ตำรวจ นักเรียน และเลขา!?

หากประสบความสำเร็จในเมืองลอนดอนแล้ว เขาก็มีแผนจะไปเปิดสาขาที่เมืองแมนเชสเตอร์ด้วย โดยเปิดตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน เพราะเขาเชื่อว่า การมีอะไรกับหุ่นยนต์ในตอนเช้า จะช่วยทำให้รู้สึกดีตลอดทั้งวัน

 

Charvet เสริมว่า “การดื่มกาแฟในตอนเช้านั้น เป็นสิ่งที่เราทำเป็นประจำอยู่แล้ว และคงไม่มีอะไรดีกว่า การได้มีเซกส์ในตอนเช้าด้วย ตามที่การวิจัยของสหรัฐฯ ได้ระบุไว้”

“ผู้คนมักจะเริ่มด้วยการพูดคุยกันก่อนมีเซกส์ ดังนั้นหุ่นยนต์เหล่านี้จะคอยหยอกล้อ และตอบสนองความต้องการของผู้ชายเป็นอย่างดีเลยล่ะ”

 

ใครอยากเปลี่ยนวิธีเริ่มต้นวันใหม่ คาเฟ่นี้เปิดเมื่อไรก็ลองไปใช้บริการดูสิ

ที่มา https://www.thesun.co.uk/news/1892253/entrepreneur-says-londons-fellatio-cafe-will-be-staffed-entirely-by-sex-robots/

4 ต.ค. 59 เวลา 05:46 1,828
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...