หญิงสาวรับแมวมาเลี้ยงตัวเดียว พอเวลาผ่านไป อ่าวเฮ้ย มายังไงตั้ง 12 ตัว !!

 

                      คงจะดีไม่น้อยถ้าหากว่าบ้านเราจะเต็มไปด้วยฝูงแมวมากมายที่คอยอยู่เป็นเพื่อนกับเรา แต่ถ้ามันเยอะเกินไปก็เตรียมยาแก้เครียดเอาไว้ได้เลย แต่สำหรับสาวญี่ปุ่นคนนี้ถึงแม้จะเยอะแค่ไหนก็สู้ไม่หวั่น เพราะเธอนั้นคือหญิงใจแกร่งที่อดทนอดกลั้นเลี้ยงแมวเปอร์เซียเอาไว้มากถึง 12 ตัว !!ทังๆที่ตอนแรกเธอตั้งใจว่าจะเลี้ยงเพียงแค่ตัวเดียวเท่านั้น แต่จะยังไงก็ตามเธอก็เลี้ยงดูพวกมันอย่างดีรวมกับว่าเป็นลูกแท้ๆเลยล่ะ 

                ในตอนแรกเธอได้ตัดสินใจเก็บแมวเปอร์เซียตัวหนึงมาเลี้ยงจากข้างถนนและตั้งชื่อให้มันว่ายูกิ ในตอนนั้นมันสกปรกอย่างแรงเลยล่ะแต่เธอก็เอามันมาล้างหน้าล้างตัวและดูแลมันอย่างดี จากนั้นเธอก็เริ่มที่จะหลงรักมันจนโงหัวไม่ขึ้น แล้วไม่รู้อะไรดลใจทำให้รับเลี้ยงมาเพิ่มอีก 2 ตัว แล้วพวกมันก็ผสมพันธุ์กันเพิ่มมาอีก 9 ตัว รวมแล้วเป็น 12 ตัว ถ้าเป็นคนอื่นๆก็จะเครียดหนักแน่ๆ แต่สำหรับเธอนั้นถึงแม้ว่าจะต้องคอยดูแลพวกมันอยู่ตลอดเวลา เธอก็ไม่หวั่นแม้แต่น้อย จนทำให้เจ้าแมวทั้ง 12 ตัว อยู่ดีกินดียิ้มแฉ่งกันทุกตัวเลยทีเดียว

                 แต่จะยังไงก็ตามเธอก็ได้ทำหมันพวกมันทุกตัวแล้ว เพราะเกรงว่าถ้ามีเพิ่มมาอีก มันคงเกินขอบเขตการดูแลของเธอแน่ๆ แล้วเจ้าเหมียวทั้ง 12 ตัวของเธอนั้นจะน่ารักแค่ไหน ต้องลองไปดูกันเลย รับรองว่าถูกใจทาสแมวแน่ๆ

 

 

 

ภาพและข้อมูลจาก boredpanda.com

30 ก.ย. 59 เวลา 15:22 3,699 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...